Quang Vinh hóa ‘chúa đảo sang chảnh’ tại Nha Trang

339

Đi Nha Trang ăn tối trên bãi biển riêng, thưởng thức bữa sáng ngay trên giường là trải nghiệm Quang Vinh có được trong chuyến nghỉ dưỡng tại đảo Hòn Tre vừa qua.

đi Nha Trang
Quang Vinh tự cho mình là một người chân đi “không biết nghỉ”, thích khám phá và trải nghiệm các resort cao cấp trên thế giới, từ Bali, Palawan đến Maldives… Nhưng, sau khi rong ruổi khắp nơi, anh lại trở về Nha Trang, tự thưởng cho mình một kỳ nghỉ sang trọng, tận hưởng những ngày hè yên bình.
Từ trên cano lênh đênh giữa biển, khu resort luxury được Hoàng tử sơn ca lựa chọn dần hiện ra trước mắt. Đây là một trong những resort 6 sao hiếm hoi của Việt Nam nằm trên vịnh biển đẹp bậc nhất thế giới.
đi Nha Trang
Quang Vinh bật mí lý do khi chọn nghỉ dưỡng tại đây là thiết kế không gian nghỉ dưỡng đậm văn hóa Việt Nam, cùng với những nội thất cao cấp được bày trí hài hòa trong gian phòng.
đi Nha Trang
Khởi đầu những ngày mới tại đây luôn là bữa sáng thịnh soạn được phục vụ tận giường mà đầu bếp chuẩn bị riêng cho anh. Mọi trải nghiệm như được sắp đặt trước với sự chăm chút của đội ngũ nhân viên tại đây.
đi Nha Trang
Không gì tiêu hao năng lượng từ một bữa sáng no căng tốt hơn việc đạp xe. Quang Vinh cùng bạn đồng hành đã vi vu dạo quanh dưới nắng sớm mai trên bãi biển.
đi Nha Trang
Khám phá trong khu villa còn có một spa xinh xắn, Quang Vinh tự thưởng cho mình một liệu trình để refresh năng lượng sau những ngày dài làm việc vất vả. Akoya là một trong những thương hiệu spa cao cấp quốc tế được tích hợp trong khu nghỉ dưỡng.
đi Nha Trang
Tỉnh giấc sảng khoái, hoạt động thể thao trên biển là một trong những điều không thể bỏ qua khi Quang Vinh đến Hòn Tre. Sinh ra trong mùa hè, Quang Vinh tự nhận mình rất có duyên với biển cả. Mỗi lần về với biển, thả mình vào những giấc mơ trưa dưới rặng dừa xanh ngắt, anh thấy mình như được trở về với tuổi thơ yên bình.
đi Nha Trang
Bãi lặn Vinpearl là một trong những địa điểm đẹp để cùng tham gia các môn thể thao dưới nước.
đi Nha Trang
Hoàng hôn buông xuống cũng chính là lúc liên tiếp những bất ngờ đến với Quang Vinh, một bàn tiệc riêng trên biển dành cho anh cùng bạn đồng hành là Rapper Híu – rapper và cũng là nam chính trong MV mới nhất của Quang Vinh. Trên bãi biển riêng, cùng thưởng thức bữa tối, cả hai có thể ngắm trọn vẹn Nha Trang.
đi Nha Trang
Ẩm thực phong phú với nhiều món ăn từ hải sản tươi ngon đã khiến cho 2 thực khách một buổi tối đáng nhớ.
đi Nha Trang
Rapper Híu cho biết ca sĩ Quang Vinh đã rủ anh đến đây để cả hai cùng livestream ra mắt MV dưới khung cảnh thiên nhiên, thay vì là một họp báo cứng nhắc và nhàm chán thường thấy. Tại cầu cảng lung linh về đêm, hai chàng trai đã cùng livestream ra mắt MV.
đi Nha Trang
Với tầm nhìn ra vịnh của khu cảng, một bữa tiệc nhỏ là gợi ý từ các nhân viên tại đây khi có dịp trò chuyện cùng Quang Vinh.
đi Nha Trang
Để tận hưởng những ngày nghỉ sang chảnh như ca sĩ Quang Vinh, Vinpearl dành tặng cho du khách gói ưu đãi Vinpearl Luxury Nha Trang trong hè này. Xem tại đây.