7 cửa hàng bánh mì ngon nổi tiếng khi du lịch Singapore phải thử

311

Du lịch Singapore nên biết Cedele, Artisan Boulangerie Co., Anthesis… là những cửa hàng bánh mì truyền thống nổi tiếng ở Singapore.

Bạn có phải là tín đồ của các loại bánh mì, bánh nướng và tất cả các loại bánh khác? Singapore chắc chắn có rất nhiều cửa hàng bánh mì được trang hoàng lộng lẫy cung cấp những ổ bánh mì chất lượng nhất cùng hương vị vô cùng tinh tế, mê hoặc mọi thực khách. Trong khi bánh mì là loại thực phẩm được làm từ thành phần chính là bột mì và nước sau đó được đem nướng với kỹ thuật đặc biệt tạo ra hương vị độc đáo mà bạn không thể bỏ qua.

1. Cedele

Cedele được coi là một trong những cửa hàng bánh mì truyền thống nổi tiếng của Singapore. Đi dạo bộ để Cedele để tìm mua cho mình các loại bánh mì tươi được đánh giá là sản phẩm tốt cho sức khoẻ. Bánh mì tại cửa hàng được làm thủ công theo phương pháp truyền thống có hương vị vô cùng đặc biệt.

du lịch singapore
@cedelesingapore

2. Artisan Boulangerie Co.

Là cửa hàng bánh mì nổi tiếng ở Singapore được thành lập bởi đầu bếp người Pháp Eran Mayer mang đến cho những tín đồ yêu thích bánh mì những chiếc bánh mì tươi, thơm ngon. Từ bột nhào chua cho tới bánh mì Ý focaccia, bánh mì ngọt hình tròn cho tới các loại bánh sừng bò. Nhóm của Eran Mayer chắc chắn sẽ chuyển tới cho bạn những chiếc bánh mì nướng hương vị tuyệt vời nhất. Với nguồn nguyên liệu dồi dào từ khắp nơi trên thế giới, những chiếc bánh mì của Artisan Boulangerie Co yêu cầu ít nhất 12 tiếng lên men trước khi đem nướng để đảm bảo độ ngon cho bánh.

@lyntxh

Địa chỉ: Artisan Boulangerie Co với 5 chuỗi cửa hàng bán lẻ ở khắp các khu vực khác nhau.

3. Anthesis

Anthesis luôn dẫn đầu với kinh nghiệm sản xuất bánh mì hơn 30 năm với chất lượng thượng hạng trở thành cửa hàng bánh mì được yêu thích ở Singapore. Bạn có thể tìm mua những chiếc bánh mì tuyệt hảo tại quán cà phê sát bến cảng. Với sự phong phú của các loại bánh, Anthesia cung cấp cho du khách những món ăn tuyệt vời với chất lượng các loại bánh mì và bánh nướng tiêu chuẩn 5 sao. Bạn có thể mua được các loại bánh mì tươi vào buổi sáng và các loại đồ ăn nhẹ mà du khách có thể mua mang đi. Sử dụng các loại nguyên liệu theo mùa để tạo ra các loại bánh mì được làm từ hạt bí ngô cho tới hạt óc chó, các loại thảo mộc cho tới hạt lúa mạch đen. Chắc chắn bạn sẽ có được một bữa ăn sáng tuyệt vời tại Anthesis với các loại bánh yêu thích như bánh tart kem hạnh nhân hay bánh sừng bò.

Địa chỉ: 86 Robertson Quay #01-01, Singapore 238245, 6737 9873


4. Bread King

Bread King là một trong những cửa hàng bánh mì nổi tiếng ở Singapore với các loại bánh mì tươi được sản xuất liên tục sau 3 tiếng. Với các loại nguyên liệu phong phú được nhập từ mọi nơi trên thế giới đem đến các loại bánh mì thơm ngon, chất lượng cao cấp. Đến đây, bạn không nên bỏ lỡ cơ hội thưởng thức món bánh sừng bò được làm từ bơ nhập khẩu của Pháp.

Địa chỉ: The Bread King, 43 Burghley Drive, Singapore 559020, 6289 2508

5. The Bread Table

The Bread Table được khá nhiều tín đồ ăn uống yêu thích nhờ vào các món bánh nướng được sản xuất thủ công. Đặc biệt được làm từ các loại nguyên liệu tươi nhất, những chiếc bánh mì được sản xuất theo công nghệ truyền thống và được lên men tự nhiên trước khi đem nướng. Chính bởi những điểm đặc biệt đó mà rất nhiều khách đi du lịch Singapore tìm đến đây để thưởng thức các loại bánh mì nổi tiếng ở đây. Với hơn 18 loại bánh mì khác nhau. The Bread Table cung cấp cho thực khách mọi loại bánh khác nhau từ bánh mì giòn cho tới bánh mì ngọt mềm, bánh mì que vị quế…

Địa chỉ: The Bread Table, 1010 Upper Serangoon Road, Singapore 534748, 6282 3546

6. Craft Bakery and Café

Đây là một trong những cửa hàng bánh mì nổi tiếng của Singapore được điều hành bởi Celine và Kevin. Cửa hàng bánh mì thủ công này tự hào làm ra những loại bánh mì tươi. Đến đây du khách sẽ có cơ hội thưởng thức các món ăn tuyệt vời như salad, mì ống, bánh mì sandwich hay bánh sừng bò, các loại bánh doughnut vị sô cô la…

Địa chỉ: Craft Bakery and Café, 24A Lorong Mambong, Singapore 277683, 6467 7710

7. Baker & Cook

Baker & Cook là một trong những cửa hàng bánh mì truyền thống nổi tiếng ở Singapore với những sản phẩm tuyệt vời được tạo ra bởi đầu bếp quốc tế Dean Brettschneider. Những chiếc bánh mì tại cửa hàng được sản xuất thủ công hàng ngày, sử dụng phương pháp truyền thống và chỉ sử dụng những loại nguyên liệu tốt nhất trên khắp thế giới. Trong khi bạn gặp khó khăn để lựa chọn ra một loại bánh mà mình yêu thích thì bánh mì vòng của Singapore lại là gợi ý hoàn hảo dành cho bạn. Được làm theo phương pháp truyền thống bằng cách luộc và hấp trước khi đem nướng khiến cho ruột đặc và dai với lớp vỏ cứng.

Địa chỉ: 77 Hillcrest Road, Singapore 288951, 6469 8834