Bất ngờ với khách sạn Huế style cung đình giá chỉ từ 550k/đêm

Nếu bạn muốn trải nghiệm cảm giác "sang chảnh" như vua chúa nhưng chi phí eo hẹp thì hãy chọn khách sạn Huế này nhé. Tuy giá siêu rẻ nhưng chất lượng dịch vụ lại rất tốt.

450

Chẳng cần phải tốn kém đắt đỏ, bạn vẫn có thể trải nghiệm sự xa hoa như vua chúa tại khách sạn Huế này. Với phong cách đậm nét cung đình được thể hiện qua từng chi tiết nội thất, Khách sạn Thanh Lịch Huế chắc chắn sẽ cho khách đặt phòng cảm giác cực kì mới mẻ.

Giá chỉ từ 550.000 vnđ/đêm/2 khách

khách sạn huế

Khách sạn tọa lạc tại vị trí lý tưởng ngay trung tâm thành phố Huế, thuận tiện cho du khách ghé thăm những điểm tham quan nổi tiếng. Nơi đây là sự kết hợp hài hòa giữa nét truyền thống và sự hiện đại. Nếu là người yêu thích hoàng cung Huế, bạn không thể bỏ qua điểm dừng chân hấp dẫn này.

Có tổng cộng 60 phòng nghỉ gồm nhiều hạng phòng đa dạng, khách sạn đáp ứng nhu cầu lưu trú, nghỉ dưỡng của bạn với chất lượng tốt nhất. Nét đặc trưng tạo nên tên tuổi của khách sạn Huế này chắc chắn là phong cách thiết kế độc đáo với màu vàng tượng trưng cung đình cùng hoa văn rồng vàng đầy uy nghiêm – biểu tượng của vua chúa. Các phòng được xây dựng rộng rãi, bố trí đầy đủ các trang thiết bị hiện đại.

Ngoài nhà hàng phục vụ các món ăn châu Âu kết hợp Á Đông đầy hấp dẫn, khách sạn còn có dịch vụ cực kì thú vị. Đó chính là thưởng thức ẩm thực cung đình Huế trong những bộ trang phục tựa như vua chúa nhà Nguyễn. Bạn không nên bỏ lỡ cơ hội được trải nghiệm cảm giác độc đáo, hiếm lạ này.

Bạn cũng có thể thư giãn tại bể bơi trong nhà hoặc sử dụng dịch vụ spa với các gói trị liệu giúp phục hồi cơ thể cũng như tái tạo lại năng lượng.