Chiêm ngưỡng cầu treo Gwangan dài nhất Hàn Quốc

453

Thành phố cảng Busan không chỉ nổi tiếng với những bãi biển trải dài tuyệt đẹp mà nơi đây còn hấp dẫn du khách bởi cầu treo Gwangan dài nhất ở du lịch Hàn Quốc. Cây cầu này đã trở thành biểu tượng của Busan.

Giới thiệu về cầu treo Gwangan

du lịch Hàn Quốc
Cầu treo Gwangan – cây cầu treo dài nhất Hàn Quốc

Cầu treo Gwangan Hàn Quốc bắc qua biển giữa U-dong, Suyeong-gu và Namcheon-dong thuộc thành phố cảng Busan. Cây cầu này được xây dựng hoàn tất vào năm 2002, với lối kiến trúc hai tầng kết hợp giữa những đặc điểm của cả cầu kèo và cầu treo. Cây cầu này sẽ để lại một ấn tượng khó quên trong lòng du khách. Với độ rộng là 18 – 25m và chiều dài là 7420m (phần cầu treo dài tới 900m), cây cầu vượt biển này cho phép nhiều dòng xe cộ qua lại. Gwangan là cây cầu treo dài nhất trong tất cả những cây cầu ở Hàn Quốc.

Cầu Gwangan tuyệt đẹp vào ban đêm

Cầu treo Gwangan – được thấp sáng với hệ thống chiếu đèn tuyệt đẹp

Thời gian lý tưởng để du khách chiêm ngưỡng được hết vẻ đẹp của cầu treo Gwangan là khi màn đêm buông xuống. Toàn bộ cây cầu sẽ được thắp sáng với hệ thống chiếu đèn tuyệt đẹp. Khi đứng trên những tòa nhà cao tầng để quan sát, bạn sẽ thấy được toàn bộ cây cầu lung linh trên mặt biển với gần 100 gam màu khác nhau. Du khách cũng có thể đi dạo trên cây cầu để chiêm ngưỡng cảnh đẹp của thành phố Busan về đêm. Đứng trên Gwangan du khách hãy nhắm mắt để cảm nhận từng làn gió mát từ biển thổi vào và lắng nghe tiếng sóng vỗ rì rào dưới chân cầu. Chắc hẳn khung cảnh thơ mộng nơi đây sẽ để lại cho khách đi tour du lịch Hàn Quốc một ấn tượng khó quên.

Cầu treo Gwangan – màn trình diễn pháo hoa rực rỡ tại cây cầu

Vào những buổi lễ kỉ niệm ngày thành lập thành phố Busan, người ta lại tổ chức màn trình diễn pháo hoa tại cầu treo Gwangan. Hàng ngàn người dân trong nước và du khách quốc tế đổ về Busan để chiêm ngưỡng vẻ đẹp của cây cầu treo dài nhất Hàn Quốc dưới màn bắn pháo hoa rực rở. Cây cầu này không chỉ là niềm tự hào của người dân Busan mà còn là địa danh du lịch nổi tiếng ở Hàn Quốc. Với lối kiến trúc độc đáo và hiện đại cây cầu này đã thu hút nhiều khách du lịch đến để tìm hiểu và chiêm ngưỡng cảnh đẹp nơi đây.