Du lịch Nhật Bản – thích thú với đủ loại cafe thú cưng

Hội mê thú cưng mà được du lịch Nhật Bản thì thể nào cũng phải đến check-in tại mấy quán cafe siêu dễ thương này cho xem.

178

Nào thì cafe chó, cafe mèo, cafe thỏ, cafe chim… có rất nhiều quán cafe thú cưng của du lịch Nhật Bản sẽ khiến bạn muốn ghé qua chụp ảnh check-in nếu có dịp tới đây.

Temari no Ouchi

du lịch nhật bản

Đến với Temari no Ouchi, rất nhiều người sẽ không thoát khỏi cảnh bất ngờ trước một quán cafe được thiết kế theo hình vòm kiến trúc cổ, khi bước chân vào thì bạn còn tưởng mình đã lạc nhầm vào một vương quốc của loài mèo.

Không gian ở đây rộng rãi, thoáng đãng nên những chú mèo có thể chạy nhảy hay ngủ ở bất kỳ đâu và khách có thể thoải mái ngồi chơi đùa cùng chúng.

Về menu của Temari no Ouchi, có đủ loại đồ uống cho bạn lựa chọn từ cafe đến cocktail, kèm theo đó cũng có cả đồ ăn nhẹ và bánh ngọt được phục vụ cùng.

Giá cả: khoảng 250k – 350k chơi cùng mèo (cuối tuần); 150k sau 19:00 hàng ngày.

MoCHA Shibuya 

Nếu bạn yêu thích những chú mèo con xinh xắn, dễ thương thì nhất định sẽ chẳng muốn rời xa quán cafe MoCHA Shibuya. Quán cafe này được khai trương vào tháng 7/2015, chủ nhân của quán là một người còn rất trẻ.

Xuyên suốt toàn bộ quán cafe là lối trang trí đơn giản chứ không quá cầu kỳ, đủ để những chú mèo con có thể đi qua đi lại một cách dễ dàng hay tìm một nơi trú ẩn trong hốc tường nào đó. Quán có 2 tầng rộng rãi nên lượng khách đến chơi với mèo dù có đông cũng không phải đợi chờ quá lâu.

Giá cả: khoảng 45k/10 phút chơi cùng mèo.

Ms Bunny 

Mặc dù, những chú thỏ ở Ms Bunny thường chỉ được nhốt trong lồng nhưng cũng có một số khung giờ riêng thì thỏ được chạy tự do ở ngoài. Ms Bunny có khoảng 12 con thỏ cùng vài con nhím và bạn sẽ chỉ có 10 phút để chơi đùa cùng thỏ dưới sự chăm sóc của các nhân viên trong quán.

Nếu muốn chơi với thỏ lâu hơn, bạn có thể phải chi trả khoảng 180k khi chơi với 2 chú thỏ trong vòng 30 phút, quá 2 chú thỏ thì sẽ mất thêm khoảng 65k cho mỗi chú. Thậm chí, bạn có thể trả thêm tiền để mang thỏ ra ngoài đi dạo và đơn giản hơn là mua ngay một con thỏ tại Ms Bunny.

Giá cả:  khoảng 180k/30 phút chơi cùng thỏ vào ngày thường; 200k/30 phút vào ngày cuối tuần.

Kotori Café Omotesando (quán cafe vẹt)

Chỉ mới bước vào cửa quán cafe này, bạn sẽ được chào đón bởi giọng nói của những chú vẹt nhiều màu. Cửa sổ phía trước của quán chính là một trong 4 chuồng chim thu nhỏ xây trong quán cafe. Có đủ các loại vẹt từ những con vẹt to đến những con vẹt nhỏ, hay cả những chú chim hoàng yến sặc sỡ. Thông thường, quán sẽ chỉ giới hạn để bạn chơi khoảng 1 tiếng với những con vẹt tại đây.

Giá cả: khoảng 170k/giờ, đã bao gồm một đồ uống.

Tokyo Snake Center 

Quán cafe rắn này lại nằm trong một toà nhà ở khu Harajuku, ở trên tầng thứ 8. Bước vào quán thì bạn sẽ khó tránh khỏi cảm giác rùng mình vì sự xuất hiện của những con rắn đang trườn bò. Tuy nhiên, hãy yên tâm là những con rắn này đã được huấn luyện rất tốt và không có độc. Bạn sẽ phải trả khoảng 200k ở quầy check-in và được chọn một loại đồ uống kèm theo một con rắn. Sau đó, dành vài giờ ngồi thưởng thức cafe và ngắm nhìn con rắn vừa chọn trong một chiếc hộp trong suốt đang trườn bò.

Giá cả: dao động khoảng 200k, đã bao gồm một đồ uống.