Hướng dẫn mua sắm trên đường Orchard khi du lịch Singapore

Tên của Orchard Road được đặt tên để tưởng nhớ ông Orchard, một chủ đồn điền ở một phần của khu vực hiện đại với các vườn cây trồng phong phú. Những đồn điền này đã mang đến một khu vực quyến rũ nằm ở hai bên đường, với các trung tâm mua sắm và cửa hàng bách hóa có đủ loại hàng hóa, từ các mặt hàng thời trang cao cấp đến điện tử hàng ngày.

305

Những ai đã và sắp đi du lịch Singapore đều biết rằng, Orchard Road là một địa điểm mua sắm mà bạn có thể tìm thấy bất cứ thứ gì mình muốn. Vì vậy, nếu bạn đang muốn tìm kiếm một điểm mua sắm sang trọng và chất lượng, đây là con đường đầu tiên nên ghé thăm ở thành phố.

Mua sắm sang trọng và tầm trung tại ION Orchard

Một trong những trung tâm mua sắm đầu tiên mà bạn sẽ thấy ở đây là ION Orchard, một không gian rộng 66.000 mét vuông trải dài từ dưới lòng đất đến tận tầng cao nhất, nơi bạn có thể tiếp cận để ngắm nhìn cảnh quan đô thị rộng lớn tại Đài thiên văn ION Sky.
Ở đây, bạn có thể tìm thấy các nhãn hiệu thời trang cao cấp như Louis Vuitton, Burberry và Bottega Veneta đến các mặt hàng chủ lực hàng ngày của H & M và Topshop, hoặc đi đến Daiso – thương hiệu nổi tiếng với các phụ kiện giá rẻ, đồ gia dụng và văn phòng phẩm từ Nhật Bản.
du lịch singapore
Ngoài ra, ION Orchard còn có không gian ăn uống sang trọng và phòng ăn làm cho trung tâm mua sắm này không chỉ là một địa điểm mua sắm nổi tiếng, mà là một khu vực bao quát để đáp ứng mọi nhu cầu trong một môi trường rực rỡ.

Tìm thấy giá cả phải chăng tại Far East Plaza

Far East Plaza nằm chếch một chút so với con đường chính, nhưng nơi này đã trở nên phổ biến với những người trẻ. Đó là một điểm phổ biến để đi chơi và đáp ứng các xu hướng và nhu cầu thời trang. Kể từ năm 1982, sự liên quan của Far East Plaza luôn gắn bó với những trang phục và phụ kiện mới nhất, được thiết kế và mặc lên bởi những người trẻ tuổi và những nghệ sĩ đa dạng trong đó.
Bạn sẽ cảm thấy tự do và điên cuồng với hơn 600 cửa hàng với chủ đề hợp thời trang và trang phục quyến rũ với giá cả phải chăng. Điểm quan trọng cần lưu ý, đó là rất nhiều các cửa hàng được tổ chức một cách lộn xộn. Vì vậy, đây là một trung tâm mua sắm tốt để bạn bị lạc trong đó.

Phong cách Boutique tìm thấy tại Orchard Central

Một trong những trung tâm mua sắm kỳ quặc và lạc quan hơn trong quận, Orchard Central đã mang đến cho du khách một trải nghiệm thực tế. Từ thang cuốn nổi tiếng của nó, đến nghệ thuật kỹ thuật số bên ngoài trang trí trên mặt tiền của trung tâm mua sắm và vô số các thiết bị nghệ thuật nằm rải rác bên trong trung tâm mua sắm, Orchard Central chắc chắn là một điểm bán lẻ mà đi ở trên và xa hơn nữa.
Các cấp thấp hơn cung cấp một loạt các nhãn hiệu thời trang đường phố có giá trị độc đáo và khác thường cho tủ quần áo của bạn, trong khi các tầng cao hơn mang đến cho bạn một số nhà hàng và quán bar nổi tiếng.
Orchard Central được kết nối với 313 @ Somerset, một trung tâm mua sắm cực kỳ phổ biến khác, cung cấp một loạt các mặt hàng lớn từ thời trang dạo phố, giày thể thao, đồ trang sức và túi xách, trên nhiều cửa hàng khác.
 

Mua sắm tại Orchard Road

Hãy hỏi bất kỳ người Singapore những kinh nghiệm đáng nhớ nhất của họ về Orchard Road và họ sẽ cho bạn biết về đồ trang trí Giáng sinh. Mỗi góc và ngay cả bên trong của trung tâm sẽ có một cây Giáng sinh lớn đầy đồ trang sức sáng bóng và lủng lẳng trong mọi ngóc ngách của tán lá của nó.
Toàn bộ đoạn đường Orchard gây chói lóa trong ánh hào quang trên đỉnh của tinh thần Giáng sinh nổi tiếng, những chiếc gnomes thu nhỏ và toa xe..
Đối với những người muốn săn hàng giảm giá, tháng 6 đến tháng 8 là thời điểm hoàn hảo trong năm. Vào thời gian này, gần như tất cả các cửa hàng ở Singapore đều tham gia vào mùa sale khủng và khách hàng có thể tha hồ lấp đầy xe đẩy của mình mà không phải suy nghĩ nhiều về giá.
Ảnh:Internet