Thành phố Incheon Hàn Quốc điểm hẹn mới của các bạn trẻ

Là một quốc gia có tiềm năng du lịch phát triển tốt, Hàn Quốc nổi tiếng với những thành phố du lịch hấp dẫn. thành phố Incheon Hàn Quốc là một trong số đó. Cách Seoul 35km về phía Tây và có diện tích 959 km vuông, thành phố này quy tụ nhiều địa điểm đến hấp dẫn không thể bỏ qua như các hòn đảo thiên đường, công viên giải trí bậc nhất khi đi du lịch đến Hàn Quốc, di tích lịch sử ngàn năm,… và mang trong mình nét văn hóa đặc trưng của xứ kim chi.

437

Thành phố Incheon Hàn Quốc có rất nhiều địa điểm thu hút khách du lịch Hàn Quốc, hãy cùng tìm hiểu xem ở nơi đây có gì đặc biệt nhé!

Khu phố Tàu

Xứ Kim Chi có một khu phố của người Hoa rất nổi tiếng. Không đâu khác, nó nằm ở thành phố Incheon Hàn Quốc. Vào những năm 1940, cảng biển phát triển tại đây nên các hoạt động thông thương diễn ra vô cùng tấp nập. Những người dân từ Trung Quốc đã mang các sản phẩm như tơ lụa, thuốc Đông y,… sang xứ sở kim chi để trao đổi buôn bán. Từ đó đến nay, số người Hoa cứ thế tăng lên và đã vượt qua mốc 10.000 người. Du lịch tới thành phố Incheon xinh đẹp này sẽ thật đáng tiếc nếu bạn bỏ qua khu phố Tàu. Từng ngỏ hẻm, từng góc phố ở đây đều mang đậm hơi hướng kiến trúc Trung Quốc. Sẽ thật thú vị nếu bạn đang du lịch Hàn Quốc mà vẫn có thể thưởng thức được nét văn hóa của người Hoa.

du lịch hàn quốc

Thành phố du lịch Incheon mang du khách tới những món ăn cổ truyền Trung Hoa. Hãy để một cái bụng đói tới khu phố Tàu này để thưởng thức được thật nhiều món ngon. Nào là há cảo đầy nhân thịt, gà Kung Pao bắt mắt, lẩu Tứ Xuyên với hơn 30 loại nguyên liệu kết hợp, vịt quay Bắc Kinh thơm lừng béo ngậy,…. Tất cả đang chờ đón bạn tại phố Tàu của Incheon.

Công viên Wolmido

Thành phố Incheon Hàn Quốc này sở hữu một trong số những công viên giải trí bậc nhất Hàn Quốc đó là Wolmido. Dạo chơi quanh Wolmido, bạn có thể ngắm toàn cảnh thành phố nhộn nhịp Incehon, nghe gió biển thổi bên tai, thư giãn tâm hồn,… Là một công viên giải trí, Wolmido đem lại cho du khách cảm giác vô cùng thích thú bởi trò tàu lượn Viking. Không những thế, Wolmido còn có vô số các trò chơi hấp dẫn khác và nhiều hoạt động mang đậm bản sắc văn hóa Hàn Quốc như làm diều truyền thống, trải nghiệm lễ cưới,… Wolmido góp phần không nhỏ trong việc tạo nên một không khí nhộn nhịp, tươi mới cho thành phố Incheon Hàn Quốc.

Công viên sinh thái Sorae

Không chỉ có công viên giải trí Wolmido mà thành phố Incheon Hàn Quốc còn thu hút du khách bởi công viên sinh thái Sorae. Sorae rất rộng lớn, diện tích lên tới 1.560.000 mét vuông. Nơi đây có thảm thực vật vô cùng phong phú, các loài sinh vật đa dạng, không khí trong xanh, tươi mát,… Đặc biệt khi du lịch tới công viên sinh thái vào khoảng tháng 10, du khách sẽ được đắm mình trong đồng cỏ lau rộng bất tận, ngắm bầu trời xanh bao la rộng lớn, phiêu diêu cùng làn gió mát dịu. Nếu du lịch Hàn Quốc thì đây chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn.

Cầu Incheon

Đến với thành nhộn nhịp này, bạn sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng cây cầu vằng dài nhất Hàn Quốc. Đó chính là cầu Incheon. Nối từ sân bay quốc tế tới thành phố mới Songdo của xứ sở kim chi, sức chứa của nó khiến cho nhiều người phải bất ngờ. Cầu là biểu tượng của thành phố Incheon với thiết kế như một con tàu lượn lao nhanh về phía trước và nó được cho là mở ra kỉ nguyên mới cho lịch sử xây dựng cầu Hàn Quốc.

Vách đá Bun Bawui

Vách đá Bun Bawui là một trong những điểm đến thú vị khi đến thành phố Incheon Hàn Quốc. Bun Bawui hay còn được gọi là Woltti vì nó có hình dáng giống như tảng băng trắng phủ đầy ánh trăng. Những vách đá này vào đêm trăng mờ có tác dụng như một ngọn hải đăng dẫn lối cho tàu thuyền ngoài khơi xa cập bến.

Đảo Muui

Đến thành phố Incheon Hàn Quốc thì bạn không thể bỏ qua điểm du lịch hấp dẫn mang tên đảo Muui. Khách du lịch vô cùng yêu thích nó và gọi vẻ đẹp của đảo như chiếc áo của người vũ nữ. Hòn đảo tại thành phố du lịch Incheon Hàn Quốc này có một làn nước trong xanh, những đồi cát trắng rộng lớn, hàng dừa nghiêng nghiêng đẹp vô cùng,… Đi dạo trên biển và nghe tiếng sóng đánh vào bờ, ngắm nhìn ngọn núi Horyong tráng lệ sẽ mang lại cho bạn cảm giác thư thái, thoải mái vô cùng.

Hố bùn Ganghwa

Thành phố Incheon Hàn Quốc rất may mắn khi được thiên nhiên ban tặng cho hố bùn Ganghwa. Đây là một trong 5 hố bùn lớn nhất thế giới. Do địa thế ven biển nên thành phố du lịch này có khá nhiều đầm lầy và chúng đều đại diện cho môi trường sinh thái ở Incheon. Du lịch Hàn Quốc tới Ganghwa hãy trải nghiệm các hoạt động thú vị ở nơi đây và đừng quên những cảnh báo an toàn của hướng dẫn viên vì khu vực đầm lầy khá nguy hiểm.

Trên đây là những địa điểm độc đáo đầy thú vị khi du lịch đến thành phố Incheon của Hàn Quốc, đừng bỏ lỡ những địa điểm này nhé, hãy note ngay vào hành trình du lịch Hàn Quốc của bạn nhé.

Ảnh: Internet