10 địa điểm thú vị nhất ở Singapore ngày mưa (P1)

Khi trời mưa ở Singapore thường lớn có thể gây ảnh hưởng đến lộ trình du lịch bình thường của bạn. Tuy nhiên, thời tiết xấu không có nghĩa là bạn sẽ phải nhốt mình trong khách sạn cả ngày.

588

Nếu du lịch Singapore khi trời mưa, bạn vẫn có thể tham gia nhiều hoạt động thú vị và điểm tham quan. Lưu ý mùa mưa ở Singapore vào khoảng từ tháng 9 đến tháng 2 với những trận mưa lớn, thậm chí là bão lụt và kéo dài trong nhiều ngày tuy nhiên không quá nhiều ngay cả những tháng mưa trọng điểm.

Dưới đây là 10 điểm đến hấp dẫn có thể đi nếu gặp vào ngày mưa khi du lịch Singapore dành cho bạn.

1. Tham quan thác nước trong nhà cao nhất thế giới

Đây là thác nước trong nhà cao nhất thế giới giống như một đám mây rừng là điểm tham quan lý tưởng trong những ngày mưa ở Singapore.
Đến đây, bạn trải nghiệm đi thang máy lên trên cùng của nhà kính nhân tạo khổng lồ và đi thang xuống. Lúc đó, bạn sẽ được chiêm ngưỡng thác nước lúc lên lúc xuống mang vẻ đẹp thật ngoạn mục cùng với những thảm thực vật và nhiều loài hoa bên thác. Lúc này, bạn sẽ thấy thác nước như một ngọn núi nhiệt đới với rừng cây tươi xanh. Thác nước liền kề Flower Dome nên khí hậu ở đây rất thoáng mát bởi hơi nước.
du lịch singapore
Giờ mở cửa : 9:00-21:00
Địa chỉ : 18 Marina Gardens Ổ
Tel : +65 (0) 6420 6848

2. Các shop ở đại lộ Orchard Road

Đến các cửa hàng ở đại lộ mua sắm lớn nhất Singapore chắc chắn là một điều tuyệt vời khi trời mưa ở Singapore. Orchard Road khong chỉ là đại lộ mua sắm khổng lồ mà còn có nhiều dịch vụ khác như địa điểm ăn uống, spa, khu giải trí hiện đại..
Một trong những trung tâm nổi bật ở đại lộ là ION Orchard, gần kề hai khu là Ngee Ann City và Wisma Atria. Bạn có thể đến ION, trung tâm Singapura nằm trong Orchard và 313 Somerset có ga tàu điện ngầm cùng tên.
Ngoài ra, nếu bạn đang hướng về phía Tây của trung tâm thành phố để mua sắm thì có thể đến Bugis và Bugis Junction có thể đến bằng tàu điện ngầm.

3. Tham quan Trung tâm Khoa học Singapore

Trung tâm nằm ở Jurong East, gần Vườn Nhật Bản, ở đây cho bạn nhiều kiến thức giáo dục khoa học thú vị cùng màn hình tương tác, trò chơi và các bài thuyết trình.
Trung tâm thường tổ chức các cuộc triển lãm như ‘Kinh nghiệm CSI’, ‘Human Body Experience’, vườn Kinetic và triển lãm Waterworks.
Giờ mở cửa : 10:00 -18: 00 hàng ngày
Địa chỉ : 15 đường Science Centre, Singapore
Tel : +65 (0) 6425 2500

4. Quán rượu Clarke Quay

Đây là một địa điểm ban ngày thu hút nhiều khách du lịch Singapore đến, thậm chí quán đông hơn trong những ngày mưa. Không chỉ vậy, nhiều quán bar, nhà hàng và quán rượu xung quanh quán Clarke Quay mở cả ngày lẫn đêm. Rất nhiều quán bar mở cửa từ 13:00 có không gian lớn và hiện đại mà bạn có thể thưởng thức đồ uống, nhảy thậm chí là trú mưa!
Đi đến chợ hải sản Fremantle có giá bia 5usd, rượu vang phục vụ (12:00-19:00), Little Saigon giảm giá 50% đồ uống đến 20:00, Bungy Bar có giá 9usd/lon (13:00-21:00) còn ở Verve Pizza Bar là nơi bạn có thể nhâm nhi với chiếc bánh pizza miễn phí với giá đồ uống order trên 15 USD).

5. Bảo tàng đa văn hoá

Quốc đảo sư tử có một danh sách dài các viện bảo tàng tuyệt vời là điểm đến tuyệt vời khi thời tiết không thuận lợi, đặc biệt khi trời mưa. Nổi bật là Bảo tàng nền văn minh châu Á để tìm hiểu về mọi khía cạnh về châu Á và Bảo tàng Quốc gia tìm hiểu về lịch sử đất nước Singapore. Hai bảo tàng có vé vào khoảng 10usd.
Một điểm đến khác khi du lịch Singapore là Bảo tàng Nghệ thuật Singapore, Bảo tàng Artscience, nhà tù Changi. Ngoài ra, bạn có thể đến Trung tâm Di sản phố Tàu hoặc Trung tâm Di sản Malay.
Ảnh:Internet