Đặt phòng Amiana Resort Nha Trang, nhận ngay ưu đãi

Amiana Resort Nha Trang là khu nghỉ dưỡng chuẩn 5 sao từng đạt nhiều giải thưởng quốc tế danh giá. Hãy đặt phòng và tận hưởng kỳ nghỉ sang chảnh tại resort Nha Trang này với mức giá ưu đãi hấp dẫn.

747

Amiana Resort Nha Trang với thiết kế sang trọng cùng dịch vụ tuyệt vời đã nhận được nhiều giải thưởng danh giá. Bạn sẽ hài lòng khi đặt phòng nghỉ dưỡng tại resort Nha Trang này.

Giá chỉ từ 4.550.000 VNĐ/đêm

amiana resort nha trang

Amiana Resort Nha Trang tọa lạc tại Hòn Rùa, cách trung tâm thành phố Nha Trang 8 km. Với 158 phòng và villa được thiết kế theo phong cách kết hợp hài hòa giữa truyền thống và hiện đại, nơi đây sẽ cho bạn không gian lưu trú tuyệt vời. Điểm nhấn của mỗi phòng là bồn tắm tạc thủ công từ đá nguyên khối và vòi sen. Phòng tắm ngoài trời được thiết kế độc đáo có mái che.

Nếu cả gia đình cùng nhau du lịch thì các căn villa ở Amiana Resort Nha Trang chắc chắn là một lựa chọn cực kì phù hợp. Một số loại villa được trang bị hồ bơi riêng cho bạn và người thân thoải mái vui đùa dưới làn nước mát mà không ngại bị ai khác làm phiền.

Đặc biệt, bạn còn được thỏa thích tận hưởng hồ bơi nước ngọt rộng 700m2 và hồ bơi nước mặn rộng 2.500m2 cùng bãi biển riêng tuyệt đẹp.

Ngoài ra, nhà hàng Bacaro tại resort Nha Trang này sẽ phục vụ các món ăn hấp dẫn của quốc tế cũng như các món đặc trưng mang đậm hương vị truyền thống từ 3 vùng miền Việt Nam. Bên cạnh đó, bạn còn có thể thư giãn bên những ly cocktail mát lạnh tại Pool Bar với tầm nhìn hướng ra hồ bơi và bãi biển riêng. Dịch vụ spa và tắm bùn giúp bạn thư giãn và nâng niu từng giác quan của cơ thể. Hãy tận hưởng kỳ nghỉ trong mơ của mình tại Amiana Resort Nha Trang để trải nghiệm thiên đường nghỉ dưỡng đúng nghĩa.

Giá phòng Amiana Resort Nha Trang sẽ thay đổi liên tục theo công suất phòng, vui lòng liên hệ với Chudu24 để lấy giá chính xác và tốt nhất cho từng giai đoạn.