Top 3 khách sạn Huế tiện nghi, giá rẻ chỉ từ 450k/đêm

Tận hưởng không gian lưu trú tiện nghi, hiện đại tại các khách sạn Huế với mức giá hợp lý thì còn gì tuyệt vời hơn? Nhanh tay đặt phòng để nhận liền ưu đãi từ Chudu24 nhé!

150

Dưới đây là các khách sạn Huế giá rẻ nhưng đầy đủ tiện nghi cho bạn thoải mái đặt phòng mà không sợ “cháy túi” nhé. Liên hệ Chudu24 để được tư vấn chi tiết.

Khách sạn Thanh Lịch 2

Giá chỉ từ 450.000 VNĐ/đêm

khách sạn huế

Khách sạn tọa lạc ngay trung tâm thành phố, cách ga Huế 1 km. Với tổng cộng 40 phòng được thiết kế đơn giản nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ tiện nghi hiện đại, đây là nơi lưu trú lý tưởng dành cho những du khách muốn có một phòng nghỉ giá tiết kiệm khi du lịch Huế. Không gian phòng rộng rãi, sạch sẽ tạo cảm giác thoải mái. Đặc biệt, tất cả các phòng có tầm nhìn ra toàn cảnh thành phố.


Khách sạn Alba

Giá chỉ từ 660.000 VNĐ/đêm

Khách sạn Alba được xây dựng theo phong cách boutique với vật liệu sơn mài truyền thống. Khách sạn tọa lạc ở vị trí trung tâm thành phố, chỉ cách những điểm du lịch nổi tiếng như sông Hương thơ mộng, cầu Tràng Tiền nổi tiếng vài bước chân.

Với các loại phòng đa dạng, bạn có thể chọn cho mình một căn phòng hướng phố để có thể chiêm ngưỡng toàn bộ khung cảnh của cố đô Huế thân thương. Khách sạn Alba có tổng cộng 32 phòng được trang bị đầy đủ các tiện nghi hiện đại. Thiết kế của phòng mang phong cách trang nhã, không gian rộng rãi cho bạn cảm giác thoải mái khi lưu trú.

Khách sạn Êmm Huế

Giá chỉ từ 710.000 VNĐ/đêm

Khách sạn này là một nét chấm phá hiện đại điểm tô trên vùng đất kinh kỳ gồm tổng cộng 72 phòng được thiết kế rộng rãi, trang trí theo gam màu nhẹ nhàng, trẻ trung. Lưu trú tại đây, du khách có thể cảm nhận được sức sống năng động của một cố đô Huế rất khác. Hồ bơi ngoài trời là nơi mà bạn có thể thư giãn thoải mái, tạm quên đi mọi phiền lo trong cuộc sống.

Đặc biệt, với vị trí đắc địa, khách sạn tạo điều kiện thuận lợi cho du khách tham quan các điểm đến nổi tiếng của Huế.

Giá phòng khách sạn Huế sẽ thay đổi liên tục theo công suất phòng, vui lòng liên hệ với Chudu24 để lấy giá chính xác và tốt nhất cho từng giai đoạn.