Du lịch Hàn Quốc sẽ tiếc hùi hụi nếu quên ghé địa điểm diện Hanbok check-in đẹp như phim

197

Nhắc tới du lịch Hàn Quốc chúng ta không thể không nhắc tới Hanbok. Cũng giống như tà áo dài của nước Việt Nam ta, Hanbok là một nét đặc trưng nổi bật của đất nước này. Cách đây khoảng 100 năm, Hanbok là trang phục mặc thường ngày của người Hàn Quốc. Thế nhưng ngày nay, họ chỉ mặc loại trang phục truyền thống này vào các dịp lễ hay những ngày kỷ niệm đặc biệt.

Hầu hết mỗi người dân Hàn Quốc đều có riêng cho mình một bộ Hanbok để mặc vào những dịp đặc biệt. Trẻ em mặc Hanbok vào sinh nhật tròn 1 tuổi và người lớn mặc Hanbok trong lễ cưới hay sinh nhật tròn 60 tuổi của mình. Ngoài ra, Hanbok cũng được mặc trong tang lễ hay các nghi thức tôn giáo.

du lịch hàn quốc
@hebbe820
@koreatourjake

Và nếu bạn muốn thưởng thức bộ trang phục truyền thống này: tận tay chạm vào bộ Hanbok thậm chí khoác lên người, hóa thân thành những cô gái của xứ sở kim chi thì địa điểm này chắc chắn sẽ là một sự lựa chọn phù hợp nhất đối với bạn đó chính là Hanboknam.

Hanboknam là cửa hàng chuyên cho thuê Hanbok gần Gyeongbokgung với mong muốn càng nhiều du khách yêu thích mặc Hanbok và có những khoảng thời gian vui vẻ, đáng nhớ tại xứ sở Kimchi. Với tinh thần lưu giữ nét đẹp truyền thống của đất nước mình, Hanboknam bắt đầu kinh doanh và đạt được rất nhiều thành công.

Bước chân vào cửa hàng, bạn chỉ cần nói với nhân viên loại trang phục mình muốn thuê hay phong cách mà bạn thích. Nhân viên sẽ mang ra cho bạn những bộ Hanbok vừa theo phong cách truyền thống vừa theo xu hướng đã được cách tân. Sau khi chọn xong gói của mình, nhân viên tại cửa hàng sẽ đưa cho bạn một chìa khóa tủ riêng và giờ chỉ cần cất đồ rồi sống ảo cháy máy thôi.

@amandada0116
@hanboknam_korea