Thanh Tú Sơn – Lá Phổi Xanh Của Nam Ninh – Trung Quốc

182

Công Viên Thanh Tú Sơn – lá phổi xanh của thành phố Nam Ninh xinh đẹp, đây trở thành điểm đến hấp dẫn nhất du khách khi du lịch Trung Quốc ghé qua nơi đây:

Thanh Tú Sơn – Lá Phổi Xanh Của Nam Ninh – Trung Quốc

Thành phố Nam Ninh vô cùng hấp dẫn khách du lịch bốn phương bởi đây được coi là “thành phố xanh” của Trung Quốc. Khi du lịch Trung Quốc, du khách không thể không đặt chân đến Thanh Tú Sơn – được mệnh danh là Lá phổi xanh, đồng thời đây cũng là một trong những mảnh ghép tuyệt vời làm nên cái tên “thành phố xanh” của thành phố Nam Ninh xinh đẹp.

du lịch Trung QuốcĐôi nét về Thanh Tú Sơn

Thanh Tú Sơn nằm ở phía Đông Nam thành phố Nam Ninh. Xưa, nơi đây được gọi là Lâm trường Thanh Sơn, sau đó nhờ số lượng du khách đến thăm ngày càng lớn, nên chính quyền thành phố đã đẩy mạnh nơi này trở thành điểm khai thác du lịch tiềm năng, hấp dẫn.

Diện tích của khu du lịch này là 19,4 km2 được bao bọc bởi rừng sâu làm chủ thể và lấy màu xanh làm đặc trưng, chính vì thế nơi đây được coi là “viên ngọc” của thành phố xanh – Nam Ninh – Trung Quốc, khi sở hữu diện tích gần 20 km2, trong đó tỷ lệ cây rừng phủ xanh lên tới 98%.

Những cảnh đẹp không thể bỏ qua khi đến với Thanh Tú Sơn

Hiện nay, trong khu du lịch Thanh Tú Sơn có hơn 30 cảnh đẹp mang phong cách kiến trúc cung đình xưa như: tháp Phượng Hoàng, tháp Long Tượng, vườn rừng nhiệt đới, vườn hữu nghị ASEAN..

Với quy mô đồ sộ như vậy, nếu dành trọn một ngày bạn cũng chưa chắc đã có thể khám phá hết những cảnh đẹp trong đây. Chúng tôi khuyên bạn nên mang theo những món ăn tiện dụng, cùng với những dụng cụ phù hợp cho một chuyến dã ngoại thả hồn giữa không gian bát ngát xanh là một ý tưởng tuyệt vời.

Thanh Tú Sơn có không khí trong lành, mát mẻ được bao phủ bởi những rừng cây tươi mát. Đây là điểm đến có khí hậu lí tưởng thu hút hàng nghìn du khách.

Hàng năm, Công viên Thanh Tú Sơn đón tiếp khoảng hơn 1,2 triệu lượt khách trải nghiệm và khám phá Trung Quốc và trở thành sự lựa chọn tốt nhất cho các vị lãnh đạo nhà nước, chính khách nước ngoài, thương gia, du khách trong và ngoài nước đến đây khảo sát và tham quan.

Di chuyển trong Thanh Tú Sơn

Cách trung tâm Nam Ninh khoảng 9 km về phía đông nam, du khách có thể dễ dàng di chuyển đến Thanh Tú Sơn bằng taxi hoặc xe bus tiện lợi. Nếu đi theo nhóm đông thì nên di chuyển bằng taxi vì chi phí tương đối rẻ và được đưa đến tận cổng, không phải đi bộ xa như bắt xe bus.
Vào đến Thanh Tú Sơn, du khách sẽ phải mất phí vé vào cửa là 30 tệ (tương đương 80.000 đồng), 10 tệ cho sinh viên (kể cả sinh viên nước ngoài) và miễn phí cho trẻ dưới 1,2 mét. Xe bus chạy trong Thanh Tú Sơn đưa du khách từ điểm tham quan này sang điểm tham quan khác là 5 tệ cho 1 lần lên xuống. Hoặc du khách có thể di chuyển tới các điểm tham quan bằng xe điện vô cùng tiện lợi nhưng tốn kém hơn một chút.
Hãy cùng khám phá những điểm đến du lịch Trung Quốc hấp dẫn khác để tận hưởng những khoảnh khắc tuyệt vời nhất nào!