Ngắm toàn cảnh Singapore từ nóc nhà Pinnacle an Duxton

297

Được mệnh danh là địa điểm lý tưởng để ngắm toàn cảnh Quốc đảo du lịch Singapore. The Pinnacle @ Duxton tự hào có một skybridge tầng 50 nổi bật, mở cửa cho du khách ghé thăm từ 09h đến 21 giờ mỗi ngày.

Nếu bạn đang tìm kiếm một điểm nhìn toàn cảnh Quốc đảo, lại có không gian thoáng đãng để thư giãn và thoải mái chụp những bức hình lưu niệm thì The Pinnacle @ Duxton là một lựa chọn tuyệt hảo. Trên tầng 50 với sky walk rộng rãi, bạn thỏa sức làm những điều mình thích trên nóc nhà Singapore này.

Giá vé chỉ từ 5 đô la Sing, đi qua cổng soát vé tiến vào khu vực thang máy và chờ đợi, một khung cảnh quá đỗi tuyệt vời sẽ hiện ra ngay trước mắt bạn. Nơi đây được nhiều người lựa chọn để ngắm toàn cảnh Singapore hơn, mặc dù Marina Bay Sand cao hơn nhưng phí vào cửa khá chát lại thay đổi theo từng giai đoạn trong ngày.

du lịch Singapore
Skybridge tầng 50 ngắm toàn cảnh Singapore

Pinnacle @ Duxton thực sự là khu nhà ở công cộng cao nhất ở Singapore, và được chia ra một nửa nhà ga thứ hai dành riêng cho cư dân định cư vĩnh viễn của tòa nhà. Tầng 50 của khu nhà đang dần trở nên phổ biến với du khách trong và ngoài nước, nhưng vẫn là một điểm tham quan du lịch chưa được biết đến nhiều, bởi cái tên này còn lạ lẫm và chưa được đánh giá cao trong thị trường du lịch ở Singapore.

Tất nhiên, hứa hẹn trong tương lai, nóc nhà Singapore giá rẻ này sẽ chiếm được lòng bất kể du khách nào khi đi du lịch Quốc đảo Sư tử.

Chế độ xem 360 độ từ đỉnh Skybridge của Pinnacle thực sự tuyệt vời, nhìn xuống các mái nhà bằng sơn dầu màu cam của khu phố Tàu và qua khu vực trung tâm thương mại cao chót vót ở xa (từ đây bạn chiêm ngưỡng được một phần của Marina Bay). Tại tầng cao này có khu vườn xinh đẹp được chăm chút cắt tỉa gọn gàng, có không gian rộng rãi để bạn tản bộ ngắm cảnh.

Nhiều người ghé thăm nơi đây đều đồng ý nơi đây là một trong những khung cảnh trên cao tốt nhất Singapore, để thư giãn, để mở rộng tầm mắt ngắm nghía để có một không gian hoàn hảo với một số cây dây leo bám quanh trên thành decking gỗ.

Khu vườn nhỏ xinh được cắt tỉa gọn gàng trên nóc Pinnacle

Một điều quan trọng cần lưu ý về hệ thống thanh toán tại The Pinnacle @ Duxton là bạn chỉ có thể sử dụng các thẻ đặc biệt đã được đăng kí trước khi truy cập. Các loại thẻ này là thẻ liên kết EZ, thường được sử dụng phổ biến trên mạng lưới tàu điện ngầm và xe buýt. Thẻ này có sẵn ở bất kỳ ga nào trên toàn quốc – chỉ cần đảm bảo bạn có ít nhất 5$ Singapore là bạn sẽ mua được chiếc thẻ “thần thông” này.

Hãy để kỳ nghỉ của bạn trở nên thú vị, khám phá hết các ngóc ngách của quốc đảo Sư tử và đừng bỏ lỡ sky view tuyệt vời này trong chuyến tham quan của bạn nhé. Bạn có thể kết hợp đến The Pinnacle @ Duxton khi tham quan khu phố Tàu Chinatown.

Skyview từ tầng 50 tòa nhà Pinnacle

Giờ mở cửa: 09:00 – 21:00
Di chuyển bằng tàu điện ngầm: Outram Park
Địa chỉ: Đường 1G Cantonnment, Singapore