Thủy cung lớn nhất Thế Giới S.E.A Aquarirum ở Singapore

274

S.E.A. Aquarium được ghi nhận là thủy cung nhân tạo trong nhà lớn nhất thế giới, là điểm đến nổi bật trong bất kỳ hành trình du lịch Singapore nào.

Du lịch Singapore – một hành trình khám phá thu hút đông đảo các du khách tham gia. Đi đâu ở Singapore để tạm thời trốn ánh nắng mặt trời khó chịu ngoài kia? Ngoài việc thỏa thích mua sắm mùa SALE OFF lớn nhất năm của ‘đảo quốc sư tử’ trong các trung tâm thương mại mát lạnh trên con phố Orchard Road, hay thư giãn trong không gian nghệ thuật ở nhà hát Esplanade thì du khách cũng có thể lựa chọn cho mình tự do ngắm nhìn hàng trăm, hàng ngàn sinh vật biển tung tăng bơi lội, tận hưởng cảm giác đắm chìm giữa đại dương sâu thẳm tại thủy cung S.E.A Aquarium.

S.E.A. Aquarium được ghi nhận là thủy cung nhân tạo trong nhà lớn nhất thế giới, là điểm đến nổi bật trong bất kỳ hành trình du lịch Singapore nào.

Thông tin giới thiệu chung

Chính thức mở cửa vào tháng 11/2012, thủy cung S.E.A. Aquarium nằm bên trong Bảo tàng Hàng hải tọa lạc tại ‘thiên đường giải trí’ đảo Sentosa. S.E.A. Aquarium – là ‘ngôi nhà chung’ của hơn 100.000 sinh vật biển thuộc 800 loài và hơn 20.000 loại san hô với sức chứa lên tới 45 triệu lít nước. Thủy cung S.E.A. Aquarium sở hữu 1 dòng sông lười dài nhất thế giới với khoảng 620 mét, 10 khu đại dương nhân tạo mô phỏng lại 49 môi trường sống khác nhau của các loài sinh vật biển tại Đông Nam Á và vịnh Ả Rập. Bên cạnh các bể nước là màn hình chiếu phim, bảng biểu cung cấp cho du khách đầy đủ thông tin về từng loài sinh vật trong thủy cung S.E.A. Aquarium.

du lịch Singapore

Khu vực trung tâm của Thủy Cung là một “bể cá khổng lồ” được tạo bởi tấm kính chiều rộng 36m, cao 8,3m, đây là nơi sinh sống của hàng loạt sinh vật biển như cá mập, cá heo, nhện khổng lồ, cá đuối cùng vô số các loài lạ và quý hiếm. Không gian đa chiều cũng như những bể nước nằm dưới bề mặt tạo cho du khách cảm giác như đang tản bộ dưới lòng đại dương.

Thưởng thức bữa ăn ở nhà hàng trong S.E.A Aquarirum

Thưởng thức bữa tối hấp dẫn tại nhà hàng Đại Dương trong S.E.A. Aquarium là một trải nghiệm tuyệt vời mà bạn không nên bỏ qua. Ngắm nhìn đàn cá tung tăng bơi lội trong lúc dùng bữa chắc chắn sẽ giúp bạn có một bữa ăn ngon miệng, thú vị hơn.

Thời gian mở cửa & giá vé tham quan thủy cung S.E.A Aquarium

Thủy cung S.E.A Aquarium mở cửa từ 10h sáng tới 19h tối tất cả các ngày trong tuần, với giá vé 29$ Sing(24 USD)/người lớn và 20$ Sing (16 USD)/trẻ em.

Hướng dẫn cách di chuyển tới thủy cung S.E.A Aquarium

  • Di chuyển bằng tàu điện ngầm MRT & Sentosa Express Train
Để di chuyển đến thủy cung S.E.A Aquarium, bạn cần mua vé MRT tuyến North-East hoặc tuyến Circle đến trạm HabourFront, lối ra ở cửa E để đến Vivo City, lên tầng 3 mua vé Sentosa Express Train. Xuống điểm dừng số 1 tại nhà ga Waterfront, đi bộ về phía bức tượng Merlion, nhìn thấy cửa hàng Candylicous thì bạn rẽ bên trái, băng qua cây cầu nhỏ là thấy Bảo tàng Hàng hải, S.E.A Aquarium nằm ở bên trong đó.
  • Di chuyển bằng xe Bus
Bạn đi xe bus số 65, 80, 93, 188, 855, 10, 30, 97, 100, 131, 143, 145 hoặc 166 và xuống xe tại VivoCity. Tiếp tục, đi xe buýt RWS8 từ trạm 14.141 VivoCity hoặc trạm 14.121 Merrill Lynch, HarbourFront đến Resorts World Sentosa. Đi thẳng vào, rẽ phải và đi bộ đến cuối đường (có tiệm Mac Donald’s). Đi thang cuốn lên đến tầng 1 và bạn sẽ thấy S.E.A. Aquarium nằm bên trong Bảo tàng Hàng hải.
  • Di chuyển bằng Taxi
Bạn yêu cầu taxi đưa đến khu Resort World Sentosa. Từ bãi đỗ xe, di chuyển vào trong, rẽ phải, đến cuối đường (có tiệm Mac Donald’s). Đi thang cuốn lên đến tầng 1 và bạn sẽ thấy S.E.A. Aquarium nằm bên trong Bảo tàng Hàng hải.