Du lịch Đài Loan khám phá thiên đường mùa thu

140

Mùa thu đến rồi, cùng nhau du lịch Đài Loan thôi. Cùng đắm mình vào sắc thu rực rỡ ngàn hoa của mùa thu tại Đài Loan hay thả hồn vào mặt hồ trầm lặng mở ảo trong sương tựa tranh vẽ. Khung cảnh tuyệt đẹp và lãng mạn không thua kém gì các nước Bắc Á khác đâu nhé!

Hualien-Thiên đường hoa Lily

du lịch đài loan

Liushidan ở Hualien là ngọn núi gần 400 hecta được khoác lên mình chiếc áo lộng lẫy từ hoa Lily vào thu, từng bông hoa đung đưa trước giớ mang theo hương thơm thoang thoảng và sẽ không nơi nào tại Đài Loan bạn có thể tìm được nơi ngắm hoa Lily tuyệt vời như vậy.

Paragliding ở Hualien

Bạn sẽ được bay ở độ cao 680m với chiếc dù lượn cùng huấn luyện viên hướng dẫn đi cùng để bảo đảm sự an toàn tuyệt đối cho bạn. Còn gì bằng khi vừa được bay lượn vừa có thể ngắm toàn cảnh Hualien xinh đẹp.

Món ngon làm từ hoa Lily

Nhiều du khách không khỏi ngỡ ngàng khi những bông hoa xinh đẹp ấy lại có thể làm món ăn vô cùng đặc biệt và Lily chiên giòn được coi như một đặc sản ở đây.

Cái hương vị bùi bùi như khoai lang chiên ẩn mình trong hình dáng như cá trứng chiên giòn mà ai đã nếm thử qua một lần sẽ không thể nào quên được.

Hồ Nhật Nguyệt

Thả hồn vào mặt hồ tự nhiên lớn nhất Đài Loan vào sáng sớm dưới cái huyền ảo của làn sương mờ phủ khắp mặt hồ, nhẹ nhàng tay chèo con thuyền rẽ nước êm êm tựa trong tiên cảnh.
Các bạn trẻ yêu thích sống ảo còn chần chờ gì mà không xách ba lô lên và đi thôi nào.