9 quán cafe thú cưng ở Thái Lan luôn đông khách

TrueLove at Neverland là thiên đường của fan Husky Sibir ở du lịch Thái Lan. Hàng chục chú chó được tắm rửa sạch sẽ, thơm tho, mến khách chắc chắn sẽ làm bạn xao xuyến.

199

Du lịch Thái Lan vừa uống cà phê, vừa đùa giỡn với những chú chó mèo đáng yêu khiến nhiều người thích thú. Đừng quên liên hệ Chudu24 đặt phòng khách sạn giá tốt cho kì nghỉ sắp tới của bạn nhé.

TrueLove at Neverland là thiên đường của fan Husky Sibir ở du lịch Thái Lan. Hàng chục chú chó được tắm rửa sạch sẽ, thơm tho, mến khách chắc chắn sẽ làm bạn xao xuyến. Đến đây, bạn được yêu cầu phải rửa tay sạch sẽ, chân mang bọc nilon để đảm bảo vệ sinh. Nên tới sớm ít nhất một tiếng rưỡi vì quán rất đông do mỗi ngày, khách chỉ được phép chơi với thú cưng 2 lần, mỗi lần 1 tiếng vào lúc 12h30 và 15h30. Giá vé: 350 baht/người (khoảng 245.000 đồng) bao gồm 1 ly nước và 1 phần bánh ngọt. Địa chỉ: 153 Soi Ari Samphan 2, Samsen Nai, Phaya Thai, Bangkok.

Ngôi nhà Rabbito’ cafe’ của những chú thỏ và chuột lang xinh xắn, đáng yêu dễ khiến phái nữ xiêu lòng. Du khách du lịch Thái Lan đến đây có thể mua thêm 50 baht/ phần (khoảng 35.000 đồng) thức ăn cho thỏ để dụ những người bạn nhỏ này. Phí vào cửa 100 baht/ người (khoảng 70.000 đồng). Địa chỉ: Sukhumvit Soi 101/1, Bangchak, Phra Khanong, Bangkok.

Big Dog Cafe là nơi chứng minh rằng không phải chú cho to nào cũng đáng sợ. Bạn có thể tự tin chơi đùa với hơn 20 chú chó Alaska, Chow Chow… cỡ bự mà không phải e dè bởi chúng chỉ như những đứa trẻ khổng lồ. Giống nhiều quán cà phê thú cưng khác, bạn được chơi với chó vào những khoảng thời gian nhất định trong ngày. Vào cổng 199 baht /người (khoảng 140.000 đồng/ người) kèm một phần nước uống. Địa chỉ: 82 Soi Ratchadaphisek 10, Lane 7, Khwaeng Huai Khwang, Khet Huai Khwang, Krung Thep Maha Nakhon, Thái Lan.

Đặc biệt, du khách du lịch Thái Lan có thể mang thú cưng của mình đến Coffee & Puppy chơi cùng các em chó nhỏ xíu, đáng yêu tại đây. Bên cạnh phục vụ đồ uống và thức ăn cho khách, quán còn sẵn sàng phục vụ “bé yêu” của bạn. Nên đặt chỗ trước ít nhất một ngày để được phục vụ tốt hơn. Địa chỉ: 36/4 Chaeng Watthana Road Bangkok, Thái Lan.

Các “hoàng thượng mèo” ú na ú nần ở B Cat cafe khá khó chịu với người lạ. Chủ quán cũng không cho phép ôm, bế các thú cưng mà phải để chúng chủ động. Bên ngoài phục vụ đồ ăn tây và bánh ngọt khá ổn cho thực khách lựa chọn. Địa chỉ: 33-34 Thepkasattri Road, Phuket, Thái Lan.