Check-in quán cafe góc nào cũng đẹp lung linh khi lên hình

Không quá ồn ào tấp nập, OO thu mình bé nhỏ dưới những tán cây xanh rợp bóng trên con đường Nguyễn Trãi. Đây là một quán cafe có không gian đẹp, thích hợp cho những ai đi Huế thích check-in chụp ảnh.

295

Nếu đi Huế mà muốn tìm một điểm dừng chân thì hãy nghĩ ngay đến quán OO nhé. OO cafe được xây dựng vững chắc bằng những viên gạch tình bạn qua nhiều năm tháng. Một người là nghệ sĩ thị giác còn một người công tác trong ngày y. Hai công việc tưởng chừng như không thể tìm thấy được một điểm chung nào nhưng lại ẩn sâu bên trong đó là một sự hòa quyện tâm hồn vô cùng tinh tế.

đi huế

Nét đẹp của Huế một phần nào cũng nhờ vào sự đa dạng của các quán cà phê, từ những quán cóc bình dân nơi góc phố cho đến những quán cà phê sang trọng mang phong cách Châu Âu quý phái. Ở OO cafe là nghệ thuật kiến trúc dành cho những ai yêu thích cái đẹp, độc và lạ. Quán được trang trí với màu chủ đạo là trắng kết hợp với những bức tranh nghệ thuật tạo không gian cực kì ấm cúng, gần gũi, mang phong cách cổ điển lẫn hiện đại.

Hệ thống nguồn ánh sáng chính của quán đều lấy từ ánh sáng tự nhiên nhằm tạo nên cảm giác bình yên, thư thái trong tâm hồn cho khách hàng khi đến đây. Bỏ qua những ngày bận rộn, được lặng ngồi ở OO nhâm nhi cốc trà nóng, đọc một cuốn sách hay và ngắm nhìn những chậu cây nhỏ xinh thì còn gì tuyệt hơn phải không?

Là một quán cà phê đẹp ở Huế, ngoài không gian ấn tượng thì thực đơn của OO là những loại thức uống được chế biến theo công thức riêng với cách bày biện thì đẹp không chê vào đâu được. Tất cả điều đó làm nên sự khác biệt của quán, khiến khách đi Huế phải thích mê.