Lên lịch nghỉ dưỡng, vui chơi Vinpearl Nha Trang cùng gia đình cho kịp lễ 2/9 thôi!

Lên lịch nghỉ lễ 2/9 thôi, mai nữa là lễ rồi. Nhanh tay liên hệ hotline 1900 5454 40 ngay hôm hôm nay để được hỗ trợ đặt phòng tốt nhất.

137

Vinpearl Nha Trang mừng lễ 2/9 với nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho Quý khách đặt phòng ngay hôm nay. Cùng gia đình tận hưởng kỳ nghỉ 3 ngày tại Vinpearl Condotel Empire Nha Trang và Vinpearl Resort & Spa Nha Trang Bay ‘không phụ thu lễ’.

Vinpearl Condotel Empire Nha Trang

Giá chỉ từ 1.900.000 vnđ/ phòng/ đêm

Vinpearl Condotel Empire Nha Trang tọa lạc trên đường Lê Thánh Tôn – là một trong những Vinpearl Nha Trang có vị trí đắc địa tại đây. Khách sạn Nha Trang này là sự kết hợp tinh tế giữa thiết kế sang trọng & tiện nghi hiện đại tiêu chuẩn. Với tòa nhà 40 tầng kiêu hãnh và đẳng cấp giữa trung tâm thành phố biển, Vinpearl Discovery Nha Trang Empire Condotel trở thành điểm nhấn mới nhất trong hệ sinh thái du lịch của Vinpearl Nha Trang. Khách sạn được thiết kế theo hình chữ L đứng thẳng, 2 cạnh chữ L nhìn nhau qua mặt hồ thư giãn Jacuzzi; các căn hộ Vinpearl Nha Trang Empire Suites tạo nên cảnh quan sống động và tuyệt đẹp.

Vinpearl Nha Trang Vinpearl Nha Trang

Vinpearl Condotel Empire Nha Trang chính thức khai trương vào khoảng 26.03.2018. Vinpearl Nha Trang này gồm:
– 1.221 phòng gồm các loại phòng:
+ Studio Suite
+ Deluxe Suite 1 phòng ngủ
+ Executive Suite 2 phòng ngủ
– 1 tòa tháp cao 42 tầng (gồm 2 hầm),
– 1 nhà hàng, 2 quầy bar, Business Center,
– 5 phòng họp, Gym, Spa, Kids’ Club

Vinpearl Nha Trang Vinpearl Nha Trang

Với các tiện ích nội khu như bể bơi ngoài trời và quầy bar trên tầng 6, hay vị trí nằm kề ngay trung tâm thương mại dễ dàng mua sắm, thưởng thức ẩm thực phong phú và trải nghiệm các hoạt động giải trí thời thượng và đẳng cấp bậc nhất thành phố, Vinpearl Empire Suite Nha Trang sẽ đem lại cho du khách kỳ nghỉ dưỡng sang trọng và tiện nghi “Như ở nhà”.

Vinpearl Nha Trang

Vinpearl Resort & Spa Nha Trang Bay

Giá chỉ từ 2.700.000 vnđ/ phòng/ đêm

Vinpearl Resort & Spa Nha Trang Bay là sự kết hợp “hai trong một” trong cùng một quần thể: khách sạn với biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp – bán và cho thuê dài hạn. Trong đó, hệ thống biệt thự được thiết kế theo phong cách đương đại, tận dụng tối đa ưu thế sân vườn và bể bơi riêng, đem lại không gian riêng tư tuyệt đối.

Vinpearl Nha Trang

Với 173 biệt thự ven biển, Vinpearl Nha Trang resort này đã đón bắt được nhu cầu cao cấp: nghỉ dưỡng tại biệt thự. Đây là xu hướng đang rất được ưa chuộng trên thị trường nghỉ dưỡng trong nước và quốc tế. Bởi chỉ ở biệt thự – với trang thiết bị tiện nghi bên trong và không gian thiên đường bên ngoài, du khách mới có thể trải nghiệm trọn vẹn từng khoảnh khắc sống mơ ước bên bờ biển.

Vinpearl Nha Trang Vinpearl Nha Trang Vinpearl Nha Trang

Đặc biệt nhờ ưu điểm “hai trong một” tại Vinpearl Resort & Spa Nha Trang Bay, du khách vừa được tận hưởng không gian nghỉ dưỡng tuyệt đối sang trọng và riêng tư tại biệt thự, vừa không tách rời những tiện ích sôi động của khu vực khách sạn như hồ bơi lớn, hệ thống spa, gym, thể thao, golf, nhà hàng, bar, vui chơi, giải trí đến các tiện ích văn phòng, hội nghị hiện đại.

Vinpearl Nha Trang Vinpearl Nha Trang

Chương trình khuyến mãi số lượng có hạn & có thể hết sớm hơn dự kiến. Vui lòng liên hệ lại Chudu24 để kiểm tra tính khả dụng của khuyến mãi vào giai đoạn quý khách đặt.