Bangkok lại vừa có loạt quán xá mới rất xinh, nếu chuẩn bị đi Thái thì ghi ngay lại kẻo quên nhé!

Coffeelismstand ở du lịch Thái Lan sở hữu dàn barista nhiều năm kinh nghiệm trong nghề nên từng phần nước đều được pha chế rất ngon và vừa miệng. Đến đây rồi thì nhất định phải thử greentea latte, cacao latte và nishio matcha.

230

Nếu đang có ý định quay trở lại Bangkok – du lịch Thái Lan trong thời gian tới, hoặc đang lên kế hoạch cho chuyến đi Thái đầu tiên của mình thì đừng quên ghi ngay 4 cái tên này vào danh sách những nơi cần phải đến nhé! Đừng quên liên hệ Chudu24 đặt phòng khách sạn giá tốt bạn nhé.

Đi cà phê giờ đây đã trở thành một gạch đầu hàng không thể thiếu trong to-do-list của các bạn trẻ Việt khi ghé thăm Thái Lan. Quán cà phê thì đất nước nào cũng có, nhưng hiếm nơi đâu mà văn hoá hàng quán lại đa dạng và đặc sắc như xứ chùa vàng, đáng nói nhất chính là thủ đô Bangkok.

Trung tâm thương mại thì quanh đi quẩn lại cũng chỉ có vài cái tiêu biểu như MBK, Siam Paragon, Central World, Terminal 21… nhưng các quán cà phê đẹp và ngon thì lại mọc lên mỗi ngày. Lần nào đến Bangkok cũng đều không khỏi choáng ngợp trước tốc độ phát triển của quán xá nơi đây.

Nếu bạn đang có ý định quay trở lại thành phố này trong thời gian tới, hoặc đang lên kế hoạch cho chuyến đi Thái đầu tiên của mình thì đừng quên ghi ngay 4 cái tên này vào danh sách những nơi cần phải đến. Quán nào cũng đẹp lung linh, đã vậy lại còn có cà phê thơm, bánh ngọt và đồ ăn ngon miệng – tha hồ để “ểnh ương” nhé!

1. Bar Storia del Caffè (Ari)

Địa chỉ: Phahon Yothin 7 Alley – Soi Ari 4 Nua, Khwaeng Samsen Nai, Khet Phaya Thai, Krung Thep Maha Nakhon 10400, Thái Lan.

Giờ mở cửa: 9:00 – 23:00

Bar Storia del Caffè là một quán cà phê được mô phỏng theo hình thức quán bar và chuyên phục vụ các thức uống đặc trưng của người Ý. Chính vì vậy nên mùi vị cà phê ở đây được pha khá nhẹ & dễ uống chứ không quá đậm đặc như nhiều nơi khác, an tâm mà thưởng thức nhé! Ngoài việc thưởng thức những phần piccolo latte, cappuccino hay espresso nóng hổi thì Bar Storia còn phục vụ ăn sáng và ăn trưa với nhiều món ăn như bánh sừng bò, mì Ý, beefsteak, egg benedict…

Từng ngóc ngách của quán đều được chăm chút và thể hiện rõ văn hoá của Ý. Những ô cửa sổ lớn đảm bảo cho nơi đây lúc nào cũng sáng sủa, những mảnh xanh của cây cối được bố trí ở từng góc nhỏ cùng với màu gỗ của bàn ghế tạo nên sự dễ chịu, gần gũi với thiên nhiên. Với những hôm trời mát mẻ, bạn có thể chọn ngồi ngoài để tha hồ chụp hình sống ảo nữa nè!

2. Kurious Cafe

Địa chỉ: 10/10 Soi Sukhumvit 36

Giờ mở cửa: 8:30 – 19:00

Kurious Cafe là một không gian làm việc kết hợp thư giãn được rất nhiều bạn trẻ Bangkok du lịch Thái Lan yêu thích. Ngay khi bước vào bên trong, bạn sẽ cảm nhận ngay sự đặc biệt của Kurious. Những cột xi-măng to đùng, cũ kĩ được kết hợp cùng với những mảng tường trắng cùng kiến trúc hiện đại tạo nên một tổng thể vô cùng lạ mắt và khó hiểu, đúng với cái tên của quán. Phần trần được làm rất cao, kết hợp cùng với ánh nắng ngập tràn đến từ ba phía khiến cho nơi đây trông giống một phim trường hơn là một quán cà phê.

Kurious phục vụ nhiều món nước đa dạng: từ soda, cà phê cho đến những loại nước trái cây. Tuy nhiên thứ làm cho mọi người không thể quên được khi rời Kurious lại là những món ăn được làm theo phong cách cuisine (ẩm thực tinh tế). Ở đây nổi tiếng với cá hồi nướng, bò tẩm gia vị nướng và mực chiên giòn. Tráng miệng với bánh crepe chuối nữa là vừa đẹp!

3. Joy Table

Địa chỉ: 73 Lat Phrao 64 Alley, Lane 6, Khwaeng Wang Thonglang, Khet Wang Thonglang, Krung Thep Maha Nakhon 10310.

Giờ mở cửa: 9:00 – 20:00

Theo đuổi hình thức home cooking cafe, Joy Table là nơi du khách du lịch Thái Lan có thể đến để thưởng thức những món ăn tươi ngon và uống những loại nước organic tốt cho sức khoẻ. Những bạn trẻ Việt Nam đến đây bảo đảm sẽ thấy rất thân thuộc với những món cơm nhà: có đậu hủ, có cá chiên, có tôm chiên cá mặn… Toàn bộ nguyên liệu chế biến những món ăn này đều được trồng ngay tại trang trại của quán, đúng chuẩn “from farm to table”. Ngoài ra các loại nước ở đây rất thanh mát, hợp cho việc giải nhiệt.

Không chỉ có đồ ăn ngon mà Joy Table còn rất xinh. Quán nằm trong một ngôi nhà nhỏ, với cửa gỗ màu nâu sậm, những chậu cây xanh và chú vịt mô hình ngay trước cửa quán – mọi thứ hệt như ở một nông trại yên bình nào đó mà ta vẫn thường thấy trên phim. Nếu cần tìm một góc nhỏ ở Bangkok du lịch Thái Lan để “detox tâm hồn” thì Joy Table chính là nơi mà bạn cần đến!

4. Coffeelismstand

Địa chỉ: Sathorn Soi 8, Bangkok.

Giờ mở cửa: 7:00 – 15:00

Trong số những quán được giới thiệu trong bài viết này thì Coffeelismstand chính là nơi có diện tích khiêm tốn nhất. Gọi là “quán” thì cũng chưa đúng vì nơi đây chỉ vỏn vẹn có một căn phòng nhỏ để trưng bày và pha chế, còn lại toàn bộ khách hàng sẽ ngồi ở khu vực quầy bar bao quanh. Nếu muốn đi một nhóm đông thì hơi bất khả thi vì Coffeelismstand chỉ đủ chỗ cho khoảng… 8 người trong cùng một lúc.

Nhưng diện tích bé nhỏ hoàn toàn không ngăn cản bước chân của hàng trăm người kéo đến đây mỗi ngày. Không ngồi được lâu thì mình ngồi nhâm nhi 5-10 phút hoặc mua đem về. Nằm gọn ở một góc đường, Coffeelismstand ở du lịch Thái Lan vẫn rất nổi bật với tông màu trắng xinh xắn.

Quan trọng nhất, thứ níu chân mọi người đến đây nằm ở sự xuất sắc của các loại nước uống. Coffeelismstand ở du lịch Thái Lan sở hữu dàn barista nhiều năm kinh nghiệm trong nghề nên từng phần nước đều được pha chế rất ngon và vừa miệng. Đến đây rồi thì nhất định phải thử greentea latte, cacao latte và nishio matcha. Đừng quên làm vài bức ngay trước quán nhé!