5 công viên nước nổi tiếng khi du lịch Hàn Quốc chắc chắn phải ghé qua

414

Những công viên nước nổi tiếng là địa điểm cực kỳ hút khách đi du lịch Hàn Quốc, có dịp đến đây khám phá trải nghiệm thì còn gì bằng phải không các bạn?

Công viên nước Caribbean – thành phố Yongin – tỉnh Gyeonggi

Nằm cách thành phố Seoul – Hàn Quốc khoảng 2h đi xe bus, Caribbean là một công viên nước nổi tiếng ở Hàn Quốc với sức chứa lên tới 20.000 người Caribbean còn được biết là công viên lớn nhất tính đến thời điểm này. Tại đây du khách có thể tham quan 5 khu vực với từng chủ đề khác nhau bao gồm rất nhiều các loại trò chơi có cả trong nhà và ngoài trời.

 

Điểm nổi bật nhất ở công viên nước nổi tiếng nhất Hàn Quốc này là bể tạo sóng, những con sóng có thể cao hơn 2,4m, ngoài ra du khách còn được tham gia trò chơi tàu lượn nước ở trong lòng ống dài 18m, trò chơi này mang đến cho du khách một cảm giác thú vị đến nghẹt thở mà không thể có được tại các công viên khác, kinh nghiệm du lịch là bạn nên thử qua những trò chơi này để đỡ lãng phí chuyến đi nhé.

du lịch hàn quốc

Công viên nước Onemount – thành phố Ilsan – tỉnh Gyeonggi

Với cấu trúc thiết kế cao 4 tầng và khu tầng mái cao 7 tầng thì du khách có thể quan sát từ trên cao xuống các khu vực trượt nước và các địa điểm vui chơi khác. Bởi vậy Onemount lọt top công viên nước nổi tiếng ở Hàn Quốc.

Đặc biệt đến đây du khách có thể quan sát được công viên hồ ilsan ở cạnh đó. Ở công viên nước này có các trò chơi giành cho trẻ nhỏ và trò chơi mạo hiểm cho người lớn. Trò chơi thú vị nhất ở công viên nước này là trò sky boomerango trò chơi trượt nước giành cho những cặp đôi và trò rơi tự do trong ống nước cao 10m, với trò chơi này thì Onemount được người ta nhắc đến là công viên nước thú vị nhất Hàn Quốc.

Công viên nước Sealala ở thủ đô Seoul

Được xây dựng theo lối phong cách hy lạp Sealala được xây dựng ngay trong lòng thành phố seoul, cũng chính phong cách này đã tạo ra nét khác biệt với các công viên nước nổi tiếng khác ở Hàn Quốc mặc dù diện tích của Sealala không quá rộng

Công viên nước nổi tiếng ở Hàn Quốc này có bể bơi dài 140m và khu vực bãi biển nhân tạo dài 30m cũng có đầy đủ các trò chơi thú vị cho mọi lứa tuổi kể cả trẻ em có thể tham gia chơi một cách thoải mái

Công viên nước Termeden – thành phố Icheon – tỉnh Gyeonggi

Termede được nhắc đến là công viên nước nghỉ dưỡng ở Hàn Quốc với những khu nghỉ dưỡng nước nóng cao cấp có chất lượng nước và các dịch vụ tiện ích sang trọng. Nằm ngay trong thành phố Icheon, là nơi có rất nhiều nguồn nước nóng vì vậy Termeden có rất nhiều loại hình bể bơi và khu trượt nước, nổi tiếng nhất là bể bơi nước nóng Bade Pool . Du khách đi du lịch Hàn Quốc khi đến đây còn được tắm nức nón có cả tinh dầu rất tốt cho sức khỏe.

Công viên nước Woongjin Playdoci – thành phố Bucheon – tỉnh Gyeonggi

Woongjin playdoci là công viên nước nổi tiếng ở Hàn Quốc rất gần với thủ đô Seoul, chỉ mất khoảng 30 phút đi tàu điện là bạn đã có thể đến công viên nước này rồi nhé. Tại công viên nước này có nhiều bể bơi được trang trí theo phong cách của nhiều nước khác nhau, ngoài ra những bể nước nóng đều có tinh dầu thơm với nhiều mùi hương độc đáo.

Đặc biệt hơn cả là công viên nước này có dịch vụ tắm chân bằng nước nóng, dành cho những ai phải đi bộ nhiều gây mỏi chân, bạn hãy đến đây tận hưởng cảm giác dễ chịu. Bên cạnh đó bạn có thể thử qua dịch vụ Bade Pool ở khu Spa cũng rất hấp dẫn nhé.

Ảnh: Internet