Ana Mandara Huế Beach Resort and Spa “gây sốt” với ưu đãi giá tốt

Ana Mandara Huế Beach Resort and Spa luôn là cái tên "hot" trong số các resort/ khách sạn Huế với chất lượng dịch vụ tốt, không gian nghỉ dưỡng mát mẻ, sang trọng.

138

Nếu đã nhàm chán với những bãi biển quen thuộc thì hãy tìm đến với các resort/ khách sạn Huế sát biển Thuận An. Bạn sẽ không phải chịu cảnh chen chúc mà thay vào đó là một không gian nghỉ dưỡng tuyệt đẹp. Khí trời trong lành, bãi biển mát xanh đang chờ đón bạn tại Ana Mandara Huế Beach Resort and Spa đấy. Nhanh tay đặt phòng để nhận giá tốt từ Chudu24.

khách sạn huế

Ngay tại bãi biển Thuận An xinh đẹp, Ana Mandara Huế Beach Resort and Spa như một viên ngọc ẩn mình. Bao gồm 78 phòng và biệt thự hướng biển nằm rải rác trên 2,8 hecta đất và vườn tược, resort Huế này tạo ấn tượng cho du khách với lối thiết kế đơn giản mà tinh tế, sang trọng.

Resort được bao quanh bởi cây cối xanh mát, phá Tam Giang hùng vĩ cùng 400 m bãi biển Thuận An xinh đẹp. Chỉ với tên gọi của resort Huế này, bạn cũng có thể cảm nhận được phần nào sự thoải mái, yên tĩnh và giản đơn: Ana nghĩa là vẻ đẹp mộc mạc, Mandara là một ngôi nhà cho những vị khách.

Các phòng đều có đầy đủ trang thiết bị tiện nghi, hiện đại, đáp ứng nhu cầu của du khách. Nội thất các phòng được thiết kế đơn giản nhưng vẫn tỏa ra nét sang trọng, đẳng cấp. Không gian thoáng đãng, mát mẻ cho bạn tận hưởng cảm giác hòa mình vào thiên nhiên.

Ana Mandara Huế Beach Resort and Spa xóa tan định kiến của bạn về một cố đô chỉ toàn lăng tẩm, cung điện. Bạn sẽ có cái nhìn thật khác về Huế. Vùng đất này cũng có biển đẹp, thiên nhiên hùng vĩ thích hợp để nghỉ ngơi, thư giãn chứ chẳng hề nhàm chán.

Đặc biệt, khi nghỉ dưỡng tại resort, bạn sẽ được thư giãn tuyệt đối với 4 phòng trị liệu Spa, 2 phòng tắm bùn, bể bơi nước nóng, phòng làm đẹp và phòng thể hình…

Giá phòng resort/ khách sạn Huế sẽ thay đổi liên tục theo công suất phòng, vui lòng liên hệ với Chudu24 để lấy giá chính xác và tốt nhất cho từng giai đoạn.