Du lịch Hè nghỉ dưỡng đẳng cấp như Maldives ở Vedana resort

Vedana Lagoon Resort and Spa là một trong những resort/ khách sạn Huế đẳng cấp, thích hợp cho những ai muốn được hòa quyện vào nét trầm mặc, tĩnh lặng của vùng đầm phá Tam Giang.

721

Du lịch hè này các resort/ khách sạn Huế thường chịu nhiều ảnh hưởng từ không khí trầm mặc, an yên của cố đô. Vedana Lagoon Resort and Spa cũng không ngoại lệ. Nơi đây có không gian xanh mát với những căn bungalow trên mặt nước đẹp chẳng kém gì Maldives. Nếu chưa có điều kiện để vi vu xuất ngoại thì đặt phòng ở đây để đổi gió cũng thú vị lắm đấy.

khách sạn huế

aloadae

Tọa lạc ngay bên bờ phá Tam Giang nổi tiếng, resort gồm 55 phòng biệt thự và ​bungalow với 68 phòng ngủ có tầm nhìn hướng ra đầm phá. Mỗi biệt thự và bungalow đều có sân tắm nắng riêng, ban công hướng ra hồ nước rộng lớn hoặc vào khu vườn riêng.

Nội thất các phòng được thiết kế theo phong cách đơn giản mà hiện đại, mang nét trẻ khỏe hòa vào bầu không khí tĩnh lặng của Huế khiến du khách cảm nhận được sự yên ả nhưng vẫn đong đầy nhựa sống căng tràn.

Đặc biệt, du khách có thể ngâm mình thư giãn trong bể bơi ngoài trời được resort bố trí với view hướng ra phá Tam Giang cực đẹp. Không gian mát mẻ, trong lành của nơi này sẽ giúp cho du khách tận hưởng một kỳ nghỉ tuyệt vời để nạp lại năng lượng.

Bên cạnh đó, bạn sẽ được thưởng thức các món ăn đậm chất Huế, hoặc ẩm thực phương Tây sang trọng, độc đáo tại các nhà hàng của resort. Bạn có thể nhâm nhi những ly cocktail mát lạnh và thả hồn theo sóng nước mênh mông của phá Tam Giang.

do.yun_papa
kkokomu

Giá phòng resort/ khách sạn Huế sẽ thay đổi liên tục theo công suất phòng, vui lòng liên hệ với Chudu24 để lấy giá chính xác và tốt nhất cho từng giai đoạn.