Trải nghiệm thú vị khi du lịch Sihanoukville, Campuchia

225

Được xây dựng từ những năm 1950 để làm thành phố cảnh, cho đến nay Sihanoukville đã ngày càng phát triển và trở thành một thành phố biển nổi tiếng du lịch, một trong những điểm đến được yêu thích khi du lịch Campuchia.

Được xây dựng từ những năm 1950 để làm thành phố cảnh, cho đến nay Sihanoukville đã ngày càng phát triển và trở thành một thành phố biển nổi tiếng du lịch, một trong những điểm đến được yêu thích khi du lịch Campuchia.

Có một “Maldives” ở Campuchia đẹp và quyến rũ mà giá lại cực kỳ tiết kiệm dành cho tín đồ mê du lịch mà túi tiền không rủng rỉnh – du lịch đảo Sihanoukville. Đến đây, bạn sẽ trải qua những điều thật sự thú vị đến bất ngờ, cùng dulichvietnam khá phá những điều bí ẩn của một hòn đảo đẹp mơ màng ở Campuchia.

Những trải nghiệm thú vị chỉ có khi du lịch Sihanoukville

1. Sihanoukville nổi tiếng là thành phố có biển cực kỳ sạch

Điều đầu tiên khiến khách du lịch Campuchia bị mê hoặc chính là biển ở đây cực kỳ đẹp và sạch sẽ. Nằm cạnh vịnh Thái Lan và đón dòng nước ấm từ vịnh này chảy qua, những ngọn sóng vỗ nhẹ do đường bờ biển dáng vòng cung nên tắm biển cực kỳ thích hợp. Bên cạnh đó là bãi cát trắng mịn trải dài, sạch sẽ đến nỗi bạn khó lòng tìm được đá, san hô vụn hay vỏ ốc trên bờ. Nước biển ở đây cũng rất trong xanh, nhìn từ trên cao xuống có thể ngắm nhìn những rạn san hô đầy màu sắc hấp dẫn.

du lịch campuchia

2. Nơi có nhiều bãi biển quyến rũ

Mệnh danh “Maldives” phiên bản xứ sở chùa tháp, biển ở thành phố Sihanoukville trong xanh, hoang sơ gắn liền với những resort ven biển siêu sang choảnh. Không những vậy nơi đây còn sở hữu nhiều bãi biển đẹp bậc nhất Campuchia. Một trong số đó có thể kể tên như:

– Bãi biển Ochheuteal: Đây là bãi biển nổi tiếng và đẹp bậc nhất thành phố. Dọc theo bờ biển là những nhà hàng, quán bar du khách luôn tập nập ra vào. Không chỉ ngắm biển đẹp mà bãi Ochheuteal còn là nơi vui chơi giải trí của đông đảo khách du lịch.

– Bãi biển Serendipity: Điều khác biệt nhất của bãi biển này là bãi duy nhất tại Sihanoukville có các bungalow và nhà nghỉ ngay trên cát và sườn đồi. Cũng giống như Ochheuteal thì đối với bãi biển Serendipity cũng xuất hiện các quán bar và nhà hàng nằm dọc theo bãi biển thường tổ chức tiệc vào buổi đêm vui nhộn.

Ngoài ra, còn có nhiều bãi biển có thể kể tên như Bãi biển Otres, bãi biển Sokha, bãi biển Independence, bãi biển Victory…du lịch Campuchia đến Sihanoukville nhất định khám phá bằng hết nhé.

@biljavka
@joyce33_life

3. Hải sản tươi ngon giá cực rẻ

Đi du lịch Campuchia đến Sihanoukville không chỉ bởi nơi đây có nhiều bãi biển đẹp, tắm biển trong xanh hay chơi những trò chơi mạo hiểm mà du khách còn được tha hồ thưởng thức những món hải sản giá rẻ tại các nhà hàng và quán bar dọc hai bên bờ biển.

Ở đây, mức giá hải sản chỉ giao động từ 4 – 6 USD là bạn có ngay một đĩa thực phẩm tươi ngon (cá, tôm, mực, ghẹ, ốc, bò, heo… nướng), đi kèm ly bia Angkor mát lạnh. Nếu túi tiền của bạn không quá rủng rỉnh thì Sihanoukville sẽ là một lựa chọn thực sự tuyệt vời.

@heyn1cole

4. Thành phố biển nhộn nhịp khi đêm về

Nếu đến Sihanoukville bạn ngày bạn sẽ cảm nhận được nét hoang sơ của vùng biển sạch, những hàng thốt nốt xanh ngát thì bắt đầu giờ chiều là lúc cuộc sống ở đây nhộn nhịp hơn. Bàn ghế được bày ra để chuẩn bị trên bãi biển. Và có lẽ, Sihanoukville đẹp nhất là lúc đêm về. Cả thành phố khoác lên mình một màu vàng của ánh đèn từ hàng chục nhà hàng và quán bar cạnh bờ biển lung linh. Trên những chiếc bàn bên bờ biển còn được điểm thêm những ngọn nến mờ huyền ảo…

Tại các khu vực này, du khách có thể chơi một vài trò chơi thú vị như trò đốt pháo hoa từ những cây pháo cây cầm cho tới pháo hú và pháo hoa lớn, phát sáng, trung bình mỗi cây khoảng 1 USD. Hoặc chơi thả đèn trời (giá khoảng 2 – 5 USD). Các trò chơi đều khá an toàn, vì diễn ra ngoài bãi biển trống.

Sihanoukville của Campuchia được ví như ‘thiên đường nơi trần thế’ gắn liền với những bãi tắm tuyệt đẹp, những hòn đảo còn giữ được nét đẹp hoang sơ hiếm có. Nếu có cơ hội hãy lên kế hoạch cho một chuyến du lịch Sihanoukville, khám phá những điều tuyệt đẹp từ đất nước chùa Tháp nhé.