Săn ngay ưu đãi The Reverie Saigon nghỉ trọn niềm vui

626
Săn ngay ưu đãi tại khách sạn Sài Gòn sang trọng bậc nhất này để nghỉ dưỡng trọn niềm vui. Liên hệ 1900 5454 40 để biết thêm chi tiết và dat phong khach san với giá tốt nhé.
Khách sạn The Reverie Saigon tự hào với vị trí nằm trên tầng cao nhất của tòa nhà Times Square Building ở Quận 1 nổi tiếng, với hai mặt tiền hướng ra đường Đồng Khởi và Nguyễn Huệ. Hệ thống lên đến 286 phòng và Suite thượng đẳng cùng 89 căn hộ dịch vụ sang trọng ngày trung tâm thành phố nhộn nhịp và duyên dáng nép mình bên sông Sài Gòn.
khách sạn sài gòn
 

Junior Suite của khách sạn Sài Gòn này là một trong những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi được chăm chút tỉ mỉ bởi các nhà thiết kế nội thất bậc thầy người Ý Grifoni toát lên vẻ tráng lệ và tinh tế. Phòng ngủ với tầm nhìn thoáng rộng bao quát thành phố – một vị trí vừa tận hưởng được cái náo nhiệt lẫn sư yên tĩnh khác lạ của Sài thành tạo cho khách một không gian nghỉ dưỡng và làm việc sang trọng và đẳng cấp.

***Chương trình khuyến mãi: Ưu đãi trọn gói hạng Junior Suite (Vui lòng liên hệ nhân viên Chudu24 qua tổng đài 1900 5454 40 hoặc email về datphong@chudu24.com để được tư vấn.

Bao gồm:

– 01 voucher trị giá 5.750.000 vnđ/đêm sử dụng dịch vụ tại khách sạn: Ăn sáng, Spa, đưa đón sân bay, Reverie Lounge,……
– Miễn phí sử dụng wifi, hồ bơi, phòng tập thể dục, phòng tắm hơi.
– Thuế và phí dịch vụ.

Lưu ý:

– Thời gian đặt và ở đến 28/02/2019
– Khuyến mãi này không áp dụng với các khuyến mãi khác.
– Voucher không quy đổi thành tiền mặt, không được chuyển nhượng hay đổi với bất kì ai hoặc phòng khác, không lưu trú ở tương lai và không hoàn lại.
– Khách sử dụng các dịch vụ tại khách sạn nhiều hơn giá voucher khách sẽ phải trả thêm phí tại khách sạn.

Ảnh: Chudu24