7 địa điểm chụp hình đẹp “không góc chết” ở đảo Bình Ba ít người biết

403

Nếu bạn đang cảm thấy chán chường với khói bụi thành phố mà lại không thích đi Nha Trang, Vũng Tàu đông đúc, thì Bình Ba êm dịu sẽ là lựa chọn tuyệt vời nhất.

Hòn Rùa

Khi đi Nha Trang đến được Bình Ba, du khách có thể đi thẳng về phía bên phải, lên đỉnh dốc sẽ gặp Hòn Rùa. Sở dĩ người ta gọi nơi đây là Hòn Rùa vì trông từ xa, “hòn đảo nhỏ” này trông hệt như một chú rùa đang bơi về phía biển. Vì Hòn Rùa nằm sâu dưới thung lũng nên bạn hoàn toàn có thể sáng tạo thỏa thích với hình ảnh chú rùa độc đáo này và mang về những tấm hình “oách xà lách” nhé!

đi Nha Trang
Nguồn: @mel.tran
đi Nha Trang
Nguồn: @bella.phan2408
đi Nha Trang
Nguồn: @lapetite.ha

Ngay gần Hòn Rùa còn có một địa điểm check in vô cùng lí tưởng đó là đồi cỏ lau. Cứ mỗi buổi bình minh và hoàng hôn, dưới ánh sáng nhẹ nhẹ, đồi cỏ lau lại bừng lên vẻ đẹp diệu kì, tô điểm cho cảnh sắc đảo Bình Ba thêm sinh động.

đi Nha Trang
Nguồn: @tamorion
đi Nha Trang
Nguồn: @vik_nguyen
đi Nha Trang
Nguồn: @w.lancasper

Khu nhà gỗ

Khu nhà gỗ nằm lọt thỏm giữa hai vách đá, trên bãi cát trắng mịn dọc theo bờ biển xanh biếc ngày đêm sóng vỗ. Những ngôi nhà nhỏ được xây dựng đơn giản nhưng độc đáo với tầm nhìn hướng ra biển là địa điểm check in yêu thích của rất nhiều bạn trẻ khi đến đi Nha Trang.

đi Nha Trang
Nguồn: @zorilid
đi Nha Trang
Nguồn: @hm1stmatch
đi Nha Trang
Nguồn: @im.bynz_

Vực Hầm Heo

Dù nằm trên đảo nhưng ít ai biết đến vực Hầm Heo bởi độ “sát thương” cao của những vực sâu sát biển này. Nguy hiểm là vậy, nhưng du khách sẽ khó mà cưỡng lại được vẻ đẹp kì vĩ của vực Hầm Heo. Từ vực Hầm Heo nhìn xuống, từng đợt sóng đánh vào vách đá tung bọt biển trắng xóa giữa núi rừng xanh bát ngát sẽ khiến bạn cảm thấy mình thật tí hon giữa đất trời Bình Ba.

đi Nha Trang

Bãi Nồm

Được hai dãy núi ôm sát hai bên với những tán cây xanh ngắt tạo thành một hình vòng cung êm sóng, Bãi Nồm hệt như một dải lụa mềm mại và uyển chuyển với sức hút khó cưỡng. Mỗi chiều về, khi Mặt Trời đã ẩn mình sau dãy núi thì Bãi Nồm lại bừng lên đông vui như hội khi khách du lịch và người dân kéo nhau ra chơi trò chơi và tắm biển.

đi Nha Trang
Nguồn: @an.ntt
đi Nha Trang
Nguồn: @dangbaotung
đi Nha Trang
Nguồn: @yotsuba2611
đi Nha Trang
Nguồn: @doublenhinh

Bãi Nhà Cũ

Đặt chân đến bãi Nhà Cũ khi đi Nha Trang, du khách sẽ bị thu hút ngay bởi những rạn san hô đẹp mê hồn. Dưới làn nước biển trong ngần, từng rạn san hô phát ra thứ ánh sáng đầy màu sắc lung linh trông như một tòa lâu đài đang lên đèn trẩy hội. Bạn sẽ có được những tấm hình mãn nhãn khi đứng giữa khung cảnh đẹp mê hồn ấy.

đi Nha Trang
Nguồn: @trang.xiu
đi Nha Trang
Nguồn: @hung_pasteur
đi Nha Trang
Nguồn: @thao.moon
đi Nha Trang
Nguồn: @otngot

Bãi Chướng

“Đặc sản” của Bãi Chướng chính là bờ biển trải dài vô tận cùng bờ cát được tô điểm bởi những vỏ ốc và sỏi đầy màu sắc vô cùng sinh động. Đặc biệt, tại đây, du khách sẽ được chứng kiến trọn vẹn khoảnh khắc tuyệt vời nhất của một ngày mới. Bình minh, khi ánh Mặt Trời lấp ló sau những dãy núi, những mũi thuyền dần hướng ra biển theo nhịp sóng êm ả. Không gian êm đềm và lắng đọng đó sẽ mang lại cho bạn cảm giác bình yên mà khó nơi nào có được.

đi Nha Trang
Nguồn: @ jandy_dao
đi Nha Trang
Nguồn: @mai.meow

Bãi Sa Huỳnh

Bãi Sa Huỳnh có hình dáng hệt như một mảnh trăng khuyết với những bãi tắm được che chở bởi những hàng cây cổ thạch kỳ vĩ. Bãi tắm đẹp, nước biển trong vắt, cát trắng mịn màng và những hàng cổ thạch tuyệt đẹp, đó là bức tranh diễm tình mà Sa Huỳnh dành tặng cho khách du lịch và con người nơi đây.

đi Nha Trang
Nguồn: @peddy.cutie
đi Nha Trang
Nguồn: @cam4151