Grand Hyatt Seoul gợi nhớ từng thước phim Chuyện tình Paris (Lovers in Paris)

302

Là một fan cuồng của bộ phim “Chuyện tình Paris” chắc chắn khách du lịch Hàn Quốc sẽ không thể bỏ qua Grand Hyatt Seoul – một trong những bối cảnh của dramma nổi tiếng này. Nếu muốn được trải nghiệm những giây phút thư giãn, lãng mạn tại đây nhanh tay liên hệ 1900 5454 40 để được tư vấn và dat phong khach san tại đây nhé.

Grand Hyatt Seoul là khách sạn 5 sao ở Seoul Hàn Quốc, một ốc đảo xanh tươi thuộc quận Yongsan, Namsan và là địa danh lịch sử quan trọng ở thủ đô nhộn nhịp của Hàn Quốc. Đi bộ lên núi để ngắm nhìn toàn cảnh một trong những trung tâm đô thị sôi động nhất trên thế giới, hoặc xắn tay áo của bạn lên và trải nghiệm mua sắm đẳng cấp thế giới ở quận Itaewon của Seoul. Vị trí của khách sạn thuận tiện cho vui chơi giải trí ở khu phố Gangnam thời thượng.

du lịch hàn quốc

Khách sạn có 602 phòng đầy đủ tiện nghi. Nếu đến đây vì cho một chuyến đi công tác gần khu vực Gangnam, Grand Hyatt Seoul là sự lựa chọn tốt nhất. Đối với các du khách du lịch Hàn Quốc hầu hết đều ở xung quanh khu vực Itaewon hoặc khu vực Hong Dae. Du khách đi taxi mất 20 phút là đến thị trấn Itaewon và lái xe 40 phút là tới thành phố Hong Dae. Có một ga tàu điện ngầm (trạm Samsung) ngay phía trước khách sạn rất thuận tiện cho du khách.


Trong khi Seoul như là một thế giới ăn uống, khách du lịch Hàn Quốc không cần phải rời khỏi khách sạn để thưởng thức ẩm thực phong phú. Grand Hyatt Seoul tự hào có một loạt 12 nhà hàng và quán bar, có thể làm thỏa mãn vị giác của những người sành và khó tính. Nhà hàng của khách sạn gồm có Paris Grill phục vụ các món Âu, The Chinese Restaurant, J.J.Mahoney’s biểu diễn nhạc sống, The Paris Bar và Helicon Song Bar.


Grand Hyatt Seoul cố gắng mang đến cho du khách cảm giác một ngôi nhà thân thuộc với tông màu trung tính và đồ nội thất bằng gỗ. Các phòng hiện đại pha trộn đồ nội thất thời thượng và tầm nhìn tuyệt đẹp ra quang cảnh thành phố hoặc núi non. Phòng Presidential Suite có diện tích 325 mét vuông với 7 phòng và cửa sổ cham đất ở tầng 20, từ đó có thể nhìn toàn cảnh Seoul từ trên cao.
Check in ở tầng 24 và sẽ được có nhân viên hướng dẫn đưa đến tầng cao hơn ở các tầng trên. Các phòng của Grand Hyatt Seoul đều có đầy đủ tiện nghi với cảnh quang đẹp mắt nhờ cửa sổ sát đất ở tất cả các phòng. Trang thiết bị đầy đủ với nước và dụng cụ pha trà/ cà phê được trang bị sẵn đầy đủ ở các phòng. Bồn tắm rộng và có thể nhìn được phong cảnh thành phố Seoul qua cửa sổ.
Sau một ngày bận rộn tham quan và mua sắm, du khách du lịch Hàn Quốc hãy thư giãn tại Spa Grand Hyatt Seoul yên tĩnh, nơi cung cấp các liệu pháp thúc đẩy tinh thần và sức khỏe. Tại đây có hồ bơi tuyệt đẹp ở tầng 23 với tầm nhìn ra toàn cảnh thành phố, sân trượt băng lãng mạn vào mùa đông, 10 phòng spa riêng và trung tâm thể dục 24 giờ.

Khách sạn đã từng là phim trường của bộ phim “huyền thoại” Chuyện tình Paris (Lovers in Paris) của đài SBS. Cụ thể là hồ bơi, sảnh đợi nơi hai diễn viên có nụ hôn, The Paris Bar, nơi nam chính, Han Ki-Joo do Park Shin-Yang thủ vai hát cho Kang Tae-Young do Kim Jung-Eun đóng, J.J. Mahoney, nơi tổ chức tiệc hockey đại học và phòng khiêu vũ lớn, nơi tổ chức lễ đính hôn. Khách sạn cung cấp các đội ngũ dịch vụ chuyên nghiệp và địa điểm tổ chức hội họp có sức chứa lên đến 2.000 khách.

Giá: khoảng từ 4.800.000 đến 8.200.000VND/ 2 khách/ đêm (từ nay đến cuối tháng 10)