Nâng tầm đẳng cấp – Chớp ngay khuyến mãi MGallery giá cực sốc

508

Đi đâu mùa này để có chuyến du hí sang chảnh hết nấc? Đừng bỏ qua khuyến mãi MGallery giá cực sốc. Sau đây Chudu24 giới thiệu đến bạn chuỗi khách sạn/ resort thuộc MGallery ở Việt Nam nhé! Sẽ không làm bạn thất vọng đâu.

Thông tin về thương hiệu MGallery:

Khách sạn MGallery đầu tiên tại Việt Nam mở cửa chào đón du khách vào năm 2009, dòng MGallery có 07 khách sạn mang thương hiệu này trên toàn đất nước. Mỗi một khách sạn đều có nét đặc trưng riêng khơi nguồn cảm hứng từ mỗi điểm đến. Các khách sạn MGallery là các khách sạn theo dòng boutique với dấu ấn cá nhân làm nên thương hiệu.

1/ La Veranda Resort Phú Quốc – MGallery | Giá chỉ từ 1.750.000vnđ/đêm

Vài nét tổng quan La Veranda Resort Phú Quốc

La Veranda Resort Phú Quốc là một thành viên trong nhóm khách sạn trực thuộc MGallery của Sofitel. Nằm ngay trung tâm biển Dương Đông, khu nghỉ mang đến những dịch vụ và trải nghiệm gợi lại cảm giác của thời thuộc địa Pháp bên bờ biển.

khuyến mãi hè MGallery 2020
@laverandaresortphuquoc

Với 70 phòng nghỉ, được trang trí và kiến trúc kiểu thuộc địa Pháp như gỗ tối màu, khăn trải giường cao cấp cùng gạch ghép mảnh. Mỗi phòng đều có ban công/sân hiên riêng nhìn ra khu vườn/bãi biển.

khuyến mãi hè MGallery 2020
@laverandaresortphuquoc

Khu nghỉ dưỡng còn có hai nhà hàng và một quán bar là The Peppertree, Le jardin và Le Bar. Với Le Spa, một trung tâm chăm sóc sức khỏe và làm đẹp với các nguyên liệu hữu cơ cao cấp, và một dịch vụ khác vừa được đưa vào hoạt động để phục vụ du khách là “La Veranda Romance Menu”, bao gồm 12 lựa chọn.

khuyến mãi hè MGallery 2020
@laverandaresortphuquoc

2/ Hotel De La Coupole, MGallery by Sofitel | Giá chỉ từ 2.550.000vnđ/ đêm

Vài nét tổng quan Hotel De La Coupole, MGallery by Sofitel

Hotel De La Coupole, MGallery by Sofitel được xem là khu nghỉ dưỡng hot nhất ở khu vực miền Bắc thời điểm hiện tại, khi mà trên Instagram giới trẻ và các bạn travel blogger đều thi nhau check-in tại đây. Khách sạn tọa lạc tại một vị trí vô cùng đắc địa ở thị trấn Sapa xinh đẹp. Từ đây bạn chỉ mất vài phút để di chuyển đến những địa điểm du lịch nổi tiếng như quảng trường Sapa, nhà thờ Đá, hồ Sapa hay núi Fansipan,… Hơn nữa, khách sạn cũng chính là nhà ga của tuyến xe lửa đi từ trung tâm thị trấn Sapa để đến ga cáp treo lên đỉnh Fansipan.

khuyến mãi hè MGallery 2020
@vananhscarlet

Hotel De La Coupole, MGallery by Sofitel được thiết kế bởi Bill Bensley – một trong những kiến trúc sư đại tài nổi tiếng trên thế giới. Khách sạn mang một vẻ đẹp vừa quyến rũ, vừa lãng mạn nhưng không kém phần sang trọng theo đường nét kiến trúc kiểu Âu. Điều đó được thể hiện rõ nhất qua những vòm nhà châu Âu cổ kính, kết hợp với hai gam màu chính là xanh cổ điển đậm chất Pháp và vàng lấy cảm hứng từ cánh đồng lúa chín vàng tượng trưng cho vẻ đẹp vùng núi Tây Bắc.

@_truongcamtu_

3/ Khách sạn Legacy Yen Tu Mgallery | Gía chỉ từ 2.630.000vnđ/ đêm

Vài nét tổng quan Khách sạn Legacy Yen Tu Mgallery

Khuất dưới sắc màu xanh lục của khu rừng nhiệt đới, Legacy Yên Tử chẳng khác nào một cung điện bước ra từ những câu chuyện lịch sử được phủ dày lớp bụi thời gian. Thật vậy, lấy cảm hứng thiết kế về một nơi thổi bùng lên vẻ đẹp cổ kính của dân tộc dưới màu sắc tâm linh huyền bí của khu quần thể Trung tâm Văn hóa Trúc Lâm, kiến trúc sư nổi tiếng Bill Bensley đã thổi hồn vào “đứa con tinh thần” Legacy Yên Tử một vẻ đẹp khác hẳn so với những “ông trùm” nghỉ dưỡng mà ông từng kiến tạo trước đó.

@lannphuonng

Ở Legacy Yên Tử, có lẽ bạn sẽ phải định nghĩa lại vẻ đẹp của sự sang trọng. Tại đây sự sang trọng mang gam màu cổ xưa, biến hóa vào chút huyền bí và đồng bộ theo đó là nhịp điệu của phong thái cung đình, khoan thai chậm rãi. Nhịp sống ở Legacy Yên Tử tràn ngập không khí thiền, có lẽ vì thế mà dù ở bất cứ không gian nào tại đây bạn cũng tìm được sự đồng điệu nơi tâm hồn, cảm giác như mọi giác quan được xoa dịu.

@ruffcutdiamond

4/ Khách sạn Perle d’Orient Cát Bà – MGallery | Giá chỉ từ 2.390.000vnđ/ đêm

Vài nét tổng quan Perle d’Orient Cát Bà – MGallery

Khách sạn Perle d’Orient Cat Ba tọa lạc trên bãi biển Cát Cò, cách thị trấn Cát Bà khoảng 2km, cách đảo khỉ Cát Bà khoảng 3km và cách vườn quốc gia khoảng 15km.

đặt phòng
Khách sạn Perle d’Orient Cát Bà – MGallery
@Perle d’Orient Cát Bà

Đây là một thành viên của MGallery đình đám, khách sạn có 121 phòng nghỉ đầy đủ tiện nghi, mỗi phòng đều có bố cục theo phong cách mở được mô phỏng theo các ngôi nhà truyền thống của Việt Nam và được thiết kế để gợi lên lịch sử của Đông Dương.

Hôtel Perle D’Orient Cát Bà – MGallery mang dấu tích và ý tưởng của bộ phim đã đoạt giải Oscar “Indochine” 1992 (Đông Dương), thiết kế nội thất và vật dụng trong phòng đều được lấy từ bối cảnh các cảnh quay trong phim và thực tế lịch sử đã có.

5/ Khách Sạn De L’Opera Hà Nội – MGallery | Giá chỉ từ 1.950.000vnđ/ đêm

Vài nét tổng quan khách Sạn De L’Opera Hà Nội – MGallery

Như tên gọi của nó, khách Sạn De L’Opera Hà Nội – MGallery ở rất gần Nhà hát lớn Hà Nội – nơi thường xuyên tổ chức các buổi biểu diễn ballet, hòa nhạc, dân ca.

Nằm trên cùng con đường “xanh”, khách sạn có 107 phòng Hotel de l’Opera được xây theo kiến trúc thuộc địa màu trắng. Bước qua những cánh cửa sang trọng, du khách sẽ bị choáng ngợp với những thiết kế trần nhà cao, màn cửa lụa, đồ nội thất cổ điển, cùng với các cửa hàng thời trang đầy màu sắc của các thương hiệu lớn – Max Mara, Prada và Louis Vuitton. Mỗi căn phòng trong khách sạn đều có bố cục và thiết kế mang màu sắc riêng.

Ngoài ra, khách sạn cũng rất gần trung tâm thành phố, nơi du khách có thể tham quan hồ Hoàn Kiếm, khu phố cổ nhộn nhịp và vô số quán bar, nhà hàng.

Liên hệ hotline 1900 5454 40 để đặt phòng khách sạn giá ưu đãi.