[Du lịch Thái Lan] 7 quán cà phê có “khả năng” gây chấn động cảm xúc

Khám phá hết cả du lịch Thái Lan thì hơi khó nhưng chỉ khám phá một Băng Cốc thôi thì vô cùng dễ dàng. Sau đây sẽ là 7 quán cà phê có view đẹp, các thức uống và món dessert tuyệt vời để bạn tụ tập hẹn hò với lũ bạn thân nhé.

802

Du lịch Thái Lan – “thiên đường du lịch” ngay bên cạnh Việt Nam tươi đẹp, nếu Sài Gòn năng động và hiện đại thì Băng Cốc là điểm đến hấp dẫn mà không một du khách nào có thể bỏ qua. Đặc biệt, Băng Cốc – du lịch Thái Lan sở hữu các quán cà phê, hay khu phức hợp ăn uống vô cùng “sịn sò” đấy. Đặt phòng khách sạn và đến với nơi đây ngay thôi.

Bạn vẫn còn trẻ, bạn muốn đi chơi, bạn muốn rong ruổi khắp mọi nẻo đường nhưng vì “hầu bao” lại khá eo hẹp nên mọi khát khao tuổi trẻ bị kìm hãm. Đừng nghĩ vậy, bây giờ đã là năm 2018 rồi, bạn nên phá bỏ mọi giới hạn để có thể chinh phục mọi thứ nhé!

Bạn hay ghen tị khi người khác “sống ảo” cùng anh đào ở Nhật, ngắm mặt trời mọc từ đỉnh Seongsang Ilchulbong (Hàn Quốc)… Không sao cả! Vì ngay cạnh Việt Nam cũng có một điểm đến du lịch hứa hẹn vô vàn điều thú vị – đó chính là du lịch Thái Lan.

B-story Café

Địa chỉ89/35 Phayathai Rd, Thanon Phetchaburi, Ratchathewi, Bangkok 10400, Thailand

Giá: 250 – 500 Bath/ người

Quán cà phê 2 tầng này nằm sát trạm tàu điện ngầm Rachatewi BTS của du lịch Thái Lan. Với thiết kế thú vị, dựa trên kiến trúc của nhà thờ, B-story nổi bật lên giữa một thành phố xa hoa, tráng lệ. Đặc biệt hơn nữa, các khu vườn xinh xắn tại quán như đưa bạn đến một thế giới khác, ngoài ra, một số vị trí khác lại có lối thiết kế như thời quý tộc Pháp. Tại đây, món salad Caesar là một trong những đồ ngon “thượng hạng” ở đây.

Du lịch Thái Lan

Little ZOO Cafe

Địa chỉBond St, Ban Mai, Pak Kret District, Nonthaburi 11120, Thailand

Giá: 100 – 300 Bath/ người

Du khách du lịch Thái Lan có thích những con vật có lông xinh xắn không? Đến với Little ZOO Cafe, mọi người sẽ được gặp gỡ những “bạn nhỏ” dễ thương như: cô chồn đỏng đảnh, nàng vẹt kiêu kì, hay bé thỏ trắng tinh đáng yêu… Quán thích hợp với những vị khách thích yên tĩnh và yêu động vật. Vì vậy, một buổi chiều buồn và bạn đến đây nhâm nhi thức uống, chơi cùng những người bạn này thì mọi buồn phiền như đều tan biến. Mặc dù quán cà phê có nhiều loại động vật hoang dã nhưng đừng lo vì chủ quản đã đảm bảo sự an toàn của thực khách khi tương tác với chúng.

Unicorn Coffee

Địa chỉ44/1, Sathon 8, Silom, Bang Rak, Bangkok 10500, Thailand

Giá100 - 250 Bath/ người

Mặc dù ở du lịch Thái thường xuyên có mưa, nhưng hiếm khi bạn thấy được cầu vồng. Vậy làm sao để thấy được cầu vồng ở Thái? Bạn hãy đến ngay Unicorn Coffee, không những thấy được cầu vồng mà các vị khách còn như đi lạc vào một thế giới cổ tích, khi kỳ lân không còn ở thế giới cổ tích mà nó đã có mặt khắp mọi nơi ở đây. Unicorn Coffe quá tuyệt vời cho những người mộng mơ, thích trẻ con và yêu màu hồng.

Roast – theCOMMONS

Địa chỉ: Tầng 4 theCOMMONS, 335 Sukhumvit 55

Giá: 700 Bath/ người

Nếu đã đến du lịch Thái Lan thì bạn hãy ghé qua Roast – theCOMMONS vì đây là một trong những quán cafe nổi tiếng nhất tại đây. Với không gian thoáng mát và thiết kế hiện đại theo hơi hướng hiptster kiểu Mỹ, từ tầng 4 nhìn xuống bạn sẽ thấy một khung cảnh hiện đại của khu tổ hợp theCOMMONS.

Nói là quán cafe nhưng người ta đến đây chủ yếu là để ăn, vì các món ở đây ngon khỏi chê. Chúng ta không thể không nhắc đến món Waffle dâu tây hoặc Huevos Rancheros – một chảo đồ ăn bắt mắt với trứng nướng, xúc xích Chorizo, bánh tortilas và cà chua.

On the River Cafe

Địa chỉ16/1 Keranawatana T.Bangprok A.Muang

Giátừ 85 Bath trở lên

On the River Cafe là một địa điểm cà phê mới lạ và độc đáo. Du khách du lịch Thái Lan đã từng mơ có kỳ nghỉ trên một du thuyền sang trọng nằm sát bãi biển, chiều ngắm hoàng hôn, nhìn từng đợt sóng vỗ rồi thưởng thức một ly cà phê đậm đà? Mơ ước của bạn sẽ trở thành hiện thực khi đến với quán cà phê này. Tuy nhiên, thay vì biển lớn mà là sông dài nhé. Không những kết cấu bên trong thuyền vô cùng độc đáo mà quán còn làm nhiều tấm lưới căng ra trên mặt nước để những ai muốn có thể ra đó để tắm nắng và hít hà làn gió mát rượi trên sông.

Sanrio Hello Kitty House Bangkok

Địa chỉPathum Wan, Bangkok, Thailand

Giá250 - 500 Bath/ người

Du khách du lịch Thái Lan nào là fan của Hello Kitty cô mèo đáng yêu này thì không thể bỏ qua Sanrio Hello Kitty House Bangkok. Với cách trang trí đẹp, thiết kế các mô hình xinh xắn, cô mèo Hello Kitty có khắp mọi nơi khiến cho bạn có cảm giác vui vẻ, ấm áp. Kết cấu quán 3 tầng khiến cho bạn đi từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác và sẽ tốn không ít calo vận động đâu nhé.

The Jam Factory

Địa chỉ: 41/1-5 Charoenakorn Road

The Jam Factory là một khu phức hợp bao gồm cà phê, cửa hàng sách, quán ăn uống, gallery và có cả cửa hàng thời rang… Với vị trí nằm cạnh bờ sông, The Jam Factory trở nên thơ mộng và lãng mạn. Nếu chỉ nhìn không thôi thì khó ai biết rằng trước đây The Jam Factory lại là một nhà kho cũ kỉ bị bỏ hoang, bởi lẽ hiện tại nó là một “thiên đường” mua sắm.

1 Bath chỉ khoảng 700 VNĐ, suy ra 80 Bath chỉ từ 55.000 VNĐ, số tiền này tương đương với một ly trà sữa “hạng sang” ở Việt Nam. Mang danh đi nước ngoài du lịch mà số tiền bỏ ra chỉ tương đương với một ly trà sữa thì bạn có còn lo sợ “lủng ví” nữa không? Trên đây là 7 quán cà phê nổi bật nhất du lịch Thái Lan đấy nhé. Nào hãy xách balo lên và “chạy ngay đi” đến thủ phủ xứ chùa vàng bạn để khám phá thôi nào.

Nguồn ảnh: sưu tầm