Du lịch Thái Lan tha hồ diện bikini tại 6 bãi biển đẹp xuất sắc này

Đặt phòng khách sạn và lên kế hoạch cho chuyến du lịch Thái Lan ngay trong dịp hè này du khách nhé. 6 bãi biển đẹp không góc chết đang chờ bạn đến và cảm nhận đấy.

323

Với hơn 2.000 dặm bờ biển và 8.000 hòn đảo nhiệt đới, du lịch Thái Lan sẽ mang đến cho các bạn một loạt các bãi biển để lựa chọn ghé thăm, từ sôi động náo nhiệt đến yên tĩnh thanh bình. Cùng điểm qua 6 bãi biển đẹp nhất Thái Lan này nhé, và đặt phòng khách sạn để đến với nơi đây du khách nhé.

du lịch Thái Lan
@backpackwithme

1. Bãi biển Ao Phra Nang, Krabi

@somethingoffreedom

Bãi biển này nằm trong top 10 bãi biển đẹp nhất thế giới đấy. Du khách du lịch Thái Lan hãy dành cả ngày để tắm nắng trên bãi biển nguyên sơ rợp bóng cây cọ hoặc bơi lội trong làn nước ôn hòa của biển Ao Nang. Để có cảm giác mạo hiểm, hãy thử chèo thuyền kayak trên biển, đi ca nô, lặn có bình khí hoặc lặn với ống thở.

@afotonov

Đây còn là một điểm leo núi đá nổi tiếng nhờ vào những vách đá vôi sừng sững tạo nét chấm phá cho đại dương. Nếu không phải là người leo núi dày dạn, các bạn có thể tham gia các khóa học ở đây để nắm vững các kỹ năng cơ bản. Nhớ sạc pin cho máy ảnh vì hầu như mọi khoảnh khắc ở đây đều cho bạn những bức hình có một không hai đấy.

@travelera.es

2. Bãi biển West Railay, Krabi

@connor_crowdy

Bãi biển thanh vắng, thơ mộng này nằm tách biệt với chốn thị thành nhờ những dãy núi đá vôi sừng sững, như muốn thách thức những nhà leo núi chinh phục thiên nhiên. Ngồi trên thuyền giữa khơi xa nhìn về những vách đá hùng vĩ, du khách du lịch Thái Lan có thể chụp được những bức ảnh đẹp ghi lại cảnh quan quá đỗi ngoạn mục nơi đây.

@ceghez

Đặc biệt là khi mặt trời bắt đầu lùi xuống phía chân trời, cả không gian như chìm trong một màu sắc thần tiên huyền ảo. Những con đường mòn uốn lượn bên dưới bìa rừng, dải cát mịn màng trên ốc đảo tách biệt, làn nước mát lạnh cùng với bầu không khí yên bình, sẽ khiến bạn muốn ở mãi không muốn về.

@yinonh
@keyifliyim

3. Đảo Koh Ngai, Krabi

@mybeach_addiction

Đây là một trong những đảo hoang sơ nhất của du lịch Thái Lan. Đảo sở hữu những bãi cát trắng, nước trong veo nhìn thấy đáy cát, những rặng san hô đủ màu sắc và khu rừng nhiệt đới xanh rì, là nơi sinh sống của các loài động vật như khỉ, cua, thằn lằn khổng lồ…

@bardaygreenrid

Cách tốt nhất để khám phá vẻ đẹp hoang sơ của đảo Koh Ngai là đi bộ. Bên cạnh đó, trên đảo còn có những ngôi nhà nhỏ đơn sơ và nhiều màu sắc, mà bạn có thể thuê để ở nếu như muốn có những ngày mở mắt dậy là thấy biển đó.

@adambrazier

4. Bãi biển Maya, Koh Phi Phi Leh

@umutkiziltan

Bãi biển Maya thuộc đảo Koh Phi Phi Leh, không có người sinh sống. Do vậy mà ở đây không có nơi lưu trú, quầy bar và nhà hàng chỉ có một cửa hàng nhỏ bán đồ ăn, thức uống và nhà vệ sinh. Có lẽ đây cũng chính là điều hấp dẫn nhất của hòn đảo xinh đẹp này.

@tylerjoseph.ig

Bãi biển Maya, với dải cát trắng tinh, nước cực kì trong, san hô đầy màu sắc và được bao bọc bởi những dãy đá cao tới 100 m phủ cây xanh mướt ở cả ba phía. Không cần phải bàn cãi thêm nơi đây chính là một thiên đường tuyệt vời của những người yêu biển.

@lorenagodoy
@bucketlistbums

5. Bãi biển Chaweng, Koh Samui

Biển Chaweng thuộc hòn đảo Koh Samui, là một đảo lớn thứ 3 tại Thái Lan và thu hút một lượng khách du lịch Thái Lan rất lớn, chỉ sau Phuket. Đến thăm hòn đảo nằm ở phía Nam đất nước chùa Vàng này, các bạn không thể quên chiêm ngưỡng vẻ đẹp biển tại bãi tắm Chewang.

@eileen_wutta
@voyagefox_

Buổi sáng, bãi tắm Chewang hút hồn người với nét quyến rũ tự nhiên của cát trắng, biển xanh, nắng vàng. Về đêm, nơi này “lột xác” thành chốn ăn chơi sầm uất với các bar, pub, sàn nhảy mọc lên như nấm. Bạn cũng có thể dạo bước các khu trung tâm mua sắm tấp nập hoặc thư giãn trong các cửa hàng massage Thái.

@vatineesuvimol

6. Đảo Koh Larn

@ilyaboom

Chỉ cách bãi biển Pattaya chừng 15 phút đi thuyền cao tốc, nhưng hòn đảo Koh Larn cho bạn cảm giác hoàn toàn khác biệt, đó là không khí lành lạnh, dễ chịu của biển đảo, nước trong xanh đến độ nhìn thấy đáy, không gian bốn bề bao la, tĩnh lặng với 90% diện tích là núi, cây xanh.

@toberikstagram

Đến với hòn đảo xinh đẹp này, du khách du lịch Thái Lan có cơ hội được đắm mình dưới làn nước biển trong xanh và ngắm nhìn những rạn san hô cùng sinh vật biển đầy màu sắc, bằng dịch vụ lặn biển độc đáo; được chao liệng trên không theo chiều gió giúp xua tan đi mọi căng thẳng với trò dù lượn trên biển.

@waili

Ngoài ra lướt ván, mô tô nước, thuyền chuối hay câu cá từ bến tàu cũng là những trò chơi lý thú mà bạn có thể trải nghiệm. Đừng quên thưởng thức các món ăn hải sản tươi ngon từ những gánh hàng rong dọc bãi biển nhé.

@jakubmatuska