Những điểm check-in đáng đồng tiền nhất ở du lịch Đài Loan

Du lịch Đài Loan chính là một gợi ý hay cho những ai đang có ý định tận hưởng những tháng ngày “tuổi trẻ là những chuyến đi” trong dịp hè này đấy.

319

Du lịch Đài Loan chính là một gợi ý hay cho những ai đang có ý định dành cho mình một ít thời gian để tận hưởng những tháng ngày “tuổi trẻ là những chuyến đi”. Dẫu rằng có nhiều ý kiến trái chiều về các địa danh du lịch ở hòn đảo này, nhưng chắc chắn 5 địa danh sau đây đã hoàn toàn chinh phục mọi du khách bởi vẻ đẹp thực sự của nó. Đặt phòng khách sạn, lên kế hoạch cho chuyến xuất ngoại đầy thú vị này cho dịp hè ngay từ bây giờ bạn nhé.

Du lịch Đài Loan nổi tiếng là “hòn đảo xinh đẹp” ở Đông Á với môi trường sống vô cùng hoàn hảo, không khí trong lành và còn có một lối sống gọn gàng, trật tự. Không những thế khi đến với du lịch Đài Loan bạn sẽ đắm chìm vào trong không gian văn hóa truyền thống xen lẫn với nét đẹp thành phố hiện đại. Dưới đây sẽ là những gợi ý về các địa điểm nên đến ở Đài Loan, tuyệt đối bạn không nên bỏ qua nhé.

Hồ Nhật Nguyệt

Nằm ở xã Yuchi, huyện Nam Đầu của miền Trung Đài Loan, có thể nói đây là hồ có diện tích lớn nhất tại Đài Loan (khoảng 7,73 km2). Hồ Nhật Nguyệt sở dĩ có tên gọi như thế là do phía Đông của hồ giống như mặt trời trong khi phía Tây thì lại giống với mặt trăng. Đến đây bạn sẽ thấy tâm hồn mình như trẻ lại, mỗi mùa một nét không mùa nào giống mùa nào cả. Khi xuân đến hoa đào nở rộ lối đi lên núi, rồi lại từ sắc hồng chuyển sang màu vàng rực rỡ của hoa dã quỳ nở bên cạnh bờ hồ.

Du lịch Đài Loan

Phố cổ Cửu Phần

Cửu Phần nổi tiếng là nơi mang đậm kiến trúc cổ còn là một thiên đường ẩm thực với “hằng hà sa số” món ăn ngon, hấp dẫn ở du lịch Đài Loan. Đến đây bạn sẽ không “cầm lòng” được mà phải lao vào những món ăn được bày bán dọc hai bên đường như: đậu hũ thối, các món chè được bán ngay đầu phố. Đồng thời còn được ngắm nhìn những ngôi nhà với lối kiến trúc cổ kính mang đậm phong cách Trung Hoa xưa. Cửu Phần sẽ lộng lẫy, rực rỡ hơn khi về đêm, những ngôi nhà lần lượt lên đèn, phố phường đông đúc tấp nập nhưng lắm lúc nó lại là chốn bình yên đến lạ thường.

Công viên địa chất Dạ Liễu

Công viên địa chất Dạ Liễu rất nổi tiếng với những di tích hóa thạch, được hình thành do quá trình vận động của vỏ trái đất ở hàng ngàn năm trước đã tạo ra những kiệt tác với hình dạng khác nhau như: hình đầu nữ hoàng, hình trái tim, sư tử, ngọc trai…và bất kì cái tên nào bạn cũng có thể nghĩ ra khi nhìn thấy. Ngoài ra, du khách du lịch Đài Loan còn được tự do tắm biển dưới dòng nước xanh mát và tham quan các hang động huyền bí ở công viên địa chất Dạ Liễu.

Văn Võ Miếu

Văn Võ Miếu là nơi để thờ Khổng Tử và Quan Công nằm ở phía Bắc của Hồ Nhật Nguyệt được xây dựng vào năm 1934 nhưng đến năm 1999 bị phá hủy do một trận động đất xảy ra. Sau này, người dân và ban quản trị đền mới góp công sức cùng nhau xây dựng lại ngôi đền với kiến trúc vô cùng độc đáo. Nhờ vị trí thuận lợi nên Văn Võ Miếu có khung cảnh lung linh, huyền ảo nhưng không kém phần linh thiêng trang trọng và một điểm nhấn bạn không nên bỏ qua đó là một cầu thang gồm 366 bức tượng đại diện cho một năm cộng thêm một ngày nhuận. Tương truyền ai đứng ngay bậc thang phù hợp với ngày sinh của mình và cầu nguyện sẽ gặp được nhiều may mắn.​

Nông trại Thanh Cảnh

Nông trại Thanh Cảnh nằm tại Nam Đầu miền Trung của Đài Loan, nơi đây không ồn ào náo nhiệt như ở trung tâm Đài Loan mà là một thảo nguyên xinh đẹp có những đồng cỏ mênh mông với những cảnh sắc thiên nhiên đầy sự thanh khiết, tinh khôi nên vô cùng bình yên và thơ mộng. Nông trại Thanh Cảnh được mệnh danh là một “tiểu Thụy Điển của Đài Loan” ở đó có cối xay gió, những đàn cừu lông tơ mềm mại, gần gũi lại đáng yêu khiến cho bạn thích thú phải lấy ngay máy ảnh của mình để lưu lại những khoảnh khắc ấy.

Du lịch Đài Loan là một hòn đảo nhỏ, các điểm đến của Đài Loan còn khá khiêm tốn nhưng họ có một nền công nghiệp du lịch rất chuyên nghiệp làm cho du khách dường như bị mê hoặc trước cảnh quan nơi đây. Tuy rằng, vẫn có ý khen ý chê của những người đã từng checkin hòn đảo này nhưng chắc rằng với những gợi ý trên sẽ giúp bạn có một chuyến đi đáng nhớ và lưu giữ lại thật nhiều kỉ niệm đẹp.

Nguồn ảnh: sưu tầm