Tết Nguyên Đán nghỉ dưỡng ở đâu là “sang chảnh” nhất?

474

Mừng năm mới 2019 và để tận hưởng kỳ nghỉ dưỡng sang chảnh thì hãy đến ngay Vịnh Ninh Vân với những resort Nha Trang ‘siêu sang’ khi du lịch Nha Trang.

Nha Trang từ lâu đã nổi tiếng là một thành phố biển đầy thơ mộng với nắng vàng, biển xanh và nước trong vắt. Nơi đây cũng hội tụ rất nhiều điểm du lịch hấp dẫn. Nếu bạn muốn tìm một nơi yên tĩnh, thanh bình, ẩn chứa nét đẹp hoang sơ thì không điểm đến nào thích hợp như Vinh Ninh Vân.

resort Nha Trang

Vịnh Ninh Vân thuộc thị xã Ninh Hòa (tỉnh Khánh Hòa) là một nơi “ẩn dật” đúng nghĩa vì gần như tách biệt với thế giới bên ngoài. Vịnh Ninh Vân cách thành phố biển Nha Trang khoảng 60 km. Đến đây không có đường bộ mà chỉ bằng đường biển. Từ Nha Trang, nếu đi tàu cao tốc chỉ mất khoảng 20 phút để đặt chân đến vịnh biển xinh đẹp này.

resort Nha Trang
Vịnh Ninh Vân với bãi biển xanh – Ảnh: sưu tầm

Ninh Vân nằm trên bán đảo Hòn Hèo. Vịnh Ninh Vân trông giống một cái hồ lớn hình tròn, được vây quanh bởi dãy đảo trập trùng, xen lẫn là những bãi cát trắng mịn với những bãi đá trắng, đỏ, xan,…nằm ngổn ngang, chất chồng. Khung cảnh ở đây khiến bạn có cảm giác nó như vẫn giữ nguyên trạng thái ban đầu với những gì tự nhiên nhất. Ninh Vân là một không gian yên bình đến lạ. Bước chân đến đây khiến chúng ta có cảm giác như lạc vào một ốc đảo cổ tích với rừng cây xanh ngút ngàn, bãi biển cát trắng nguyên sơ, biển xanh như ngọc hay những rặng san hô ngầm đầy màu sắc.

resort Nha Trang
Lặn ngắm san hô tại Vịnh Ninh Vân – Ảnh: sưu tầm

Điểm thu hút nhất khi đặt phòng tại các khu nghỉ dưỡng tại vịnh Ninh Vân như An Lâm Retreats, Six Senses, L’Alyana Ninh Vân Bay Villas là những ngôi nhà gỗ mộc mạc – nơi những hòn đá cũng có thể trở thành vật tô điểm cho phòng ngủ, những bồn tắm bằng gỗ, gáo dừa, tất cả đều cho du khách cảm giác gần gũi, hòa mình với thiên nhiên rộng lớn. Sáng sớm, trưa nắng hay buổi chiều tà, bạn có thể dễ dàng ngắm nhìn cảnh núi rừng, và chỉ vài bước chân là bạn đã có thể chạm vào dòng nước biển xanh mát. Chèo kayak, câu cá hay lên chiếc thuyền gỗ ra xa xa ngắm hoàng hôn xuống dần, để thấy nhịp sống dường như chậm lại, thư thái. Tất cả làm nên một ấn tượng đặc biệt với những du khách lần đầu tiên đến nơi đây.

resort Nha Trang
Nhà hàng Sen – An Lâm Retreats Ninh Vân Bay
resort Nha Trang
Six Senses Ninh Vân Bay
resort Nha Trang
L’Alyana Ninh Vân Bay Villas

Đặc biệt, Chudu24 gởi đến Quý khách hàng ưu đãi đặt phòng “sốc” tại 3 khu nghỉ dưỡng đắt giá nhất Nha Trang: An Lam Retreats Ninh Van Bay Nha Trang, Six Senses Ninh Van Bay (Six Senses Nha Trang), L Alyana Ninh Van Bay (L Alya Nha Trang).

An Lâm Retreats Ninh Vân Bay

Giá chỉ từ 6.359.000 vnđ/ đêm

Trọn gói bao gồm:

– 01 đêm nghỉ tại An Lâm Retreats Ninh Vân Bay

– Bữa sáng hàng ngày dành cho 02 khách

– Tàu vận chuyển đưa đón ra đảo khi check in và check out

– Miễn phí dịch vụ lặn có ống thở, thuyền Kayak, thuyền thúng và bóng chuyền bãi biển

– Hoạt động leo núi với hướng dẫn viên miễn phí

– Dịch vụ quản gia riêng

– Sử dụng hồ bơi, wifi miễn phí

– Thuế và Phí phục vụ

Ngoài ra tại Resort còn có các hoạt động miễn phí theo lịch trình
– Câu cá
– Đánh cờ tướng
– Billiard- Chèo thuyền Kayak, thuyền thúng và bóng chuyền bãi biển
– Leo núi và tắm suối, có hướng dẫn đi kèm

Điều kiện:
– Thời gian đặt và ở: đến 31.10.2019
– Không áp dụng cho giai đoạn 24.12.2018 – 07.01.2019 và 05.02.2019 – 10.02.2019
– Áp dụng cho các booking book trước 14 ngày
– Khuyến mãi không hoàn, hủy đổi khi đặt
– Resort có chính sách không nhận trẻ em ở mọi độ tuổi

An Lam Retreats Ninh Van Bay Nha Trang nằm trong vịnh Ninh Vân, được thiên nhiên ưu đãi với bãi biển cát trắng, những ngọn núi cheo leo và dòng suối mát trong lành.

resort Nha Trang

An Lâm Retreats Ninh Van Bay tọa lạc giữa núi rừng thanh bình của bán đảo vịnh Ninh Vân với thác nước tự nhiên và bãi biển trải dài tuyệt đẹp. 34 villa sang trọng được thiết kế vừa hiện đại vừa gần gũi với thiên nhiên. Toàn bộ nội thất trong các villa được lựa chọn kỹ lưỡng từ những sản phẩm thủ công tinh tế nhất của Việt Nam như gối, rèm thêu tay, đồ sứ Bát Tràng.

resort Nha Trang

Khi đặt phòng tại đây, du khách có thể lựa chọn qua đêm tại Bay View Villa, Beach Pool Villa, Beachfront Pool Villa nằm sát bờ biển với bể bơi riêng. Đặc biệt Jungle Rock Villa nằm lọt thỏm trong khu rừng trên bán đảo Hòn Hèo, tận hưởng những giờ phút thư thái nhất giữa thiên nhiên.

resort Nha Trang

Điểm đặc biệt mà mọi người thường nhớ đến resort này là phải kể đến nhà hàng nổi trên biển độc nhất Việt Nam. Được thiết kế độc đáo nằm trên những mỏm đá nhô ra biển, với những nguyên liệu gỗ, tre, đem đến vẻ nguyên sơ, tự nhiên nhà hàng Sen nhìn xa như một bông hoa sen đang nở trên mặt biển.

resort Nha Trang

Nơi đây phục vụ những món hải sản tươi ngon nhất của biển Nha Trang với thực đơn phong phú, mang phong cách ẩm thực Việt Nam truyền thống, kết hợp hài hòa với sự tinh tế của ẩm thực phương Tây.

resort Nha Trangresort Nha Trang

Six Senses Ninh Vân Bay

Giá chỉ từ 10.100.000 vnđ/ đêm

Trọn gói bao gồm:

– Buffet sáng hằng ngày dành cho 02 khách và 2 trẻ dưới 12 tuổi ở chung phòng

– Đón tiễn sân bay theo xe Shuttle bus + thuyền vận chuyển ra Resort theo lịch trình của resort miễn phí dành cho 02 khách và 2 trẻ dưới 12 tuổi ở chung phòng

– Tặng thêm 01 liệu trình Spa khi khách mua 01 liệu trình Spa (nếu có đặt trước)

– Các hoạt động khám phá và chăm sóc sức khỏe miễn phí theo chương trình hàng tuần

– Miễn phí các hoạt đông dành cho trẻ em theo lịch trình

– Tặng 1.100.000VND/đêm để sử dụng các dịch vụ ẩm thực, Spa, dịch vụ khám phá trải nghiệm cho các loại phòng Hill Top Pool Villa, Beachfront Pool Villa, Water Pool Villa, Rock Pool Villa. 2.200.000VND/đêm cho các loại phòng Family Beach Pool Villa, Two Bedroom Hill Top Pool Villa, The Rock Retreat. 3.300.000VND/đêm cho loại phòng Hill Top Reserve.

– Sử dụng hồ bơi, phòng tập thể dục và wifi miễn phí

– Thuế và phí phục vụ

Điều kiện:
– Thời gian đặt và ở: 04.01 – 27.04.2019, không áp dụng cho giai đoạn Tết
– Áp dụng cho cho các đơn đặt phòng từ 2 đêm và áp dụng cho khách Việt Nam

Nằm trong danh sách “phòng nghỉ lãng mạn và quyến rũ nhất thế giới” do tạp chí Daily Mail bình chọn, Six Senses Ninh Van Bay (Six Senses Nha Trang) có thiết kế đặc biệt, tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên và chắc chắn nơi đây là điểm đến cực lý tưởng cho bất kì dân biết hưởng thụ.

resort Nha Trang

Toàn bộ khu nghỉ mát trải dài dọc theo bờ biển với 59 villa nằm rải rác trên lưng chừng đồi, trên đá và dọc theo bãi biển. Các loại phòng như Family Beach Front Villa hay Hill Top 2 bedrooms villa hoặc Hill Top Reserve 3 bedrooms villa với không gian rộng rãi thích hợp cho nhóm đi nhiều người như Gia Đình hay bạn bè. Mỗi villa đều có thiết kế phòng khách và phòng ngủ riêng biệt, hồ bơi riêng trong mỗi villa và lối đi trực tiếp ra biển.

resort Nha Trang

Đặc biệt khi đặt phòng nghỉ dưỡng tại đây, du khách còn được thưởng thức ẩm thực kết hợp quốc tế, các món ăn địa phương và bữa sáng tự chọn được phục vụ tại nhà hàng Dining by the Bay Restaurant. Một thực đơn 6 món và rượu vang được phục vụ tại Dining by the Rocks, nơi có tầm nhìn ra khung cảnh biển.

resort Nha Trang

resort Nha Trang

L’Alyana Ninh Vân Bay Villas

Giá chỉ từ 6.200.000 vnđ/ đêm

Trọn gói bao gồm:

– 01 đêm nghỉ tại L’Alyana Ninh Van Bay

– Ăn sáng hằng ngày cho 2 khách

– Dịch vụ quản gia riêng 24/24

– Nước uống chào đón khách lúc check in

– Trái cây tươi và trà chiều hằng ngày tại villa

– Miễn phí tối đa 02 trẻ em dưới 12 tuổi ở cùng với bố mẹ, có ăn sáng, không bao gồm giường phụ

– Miễn phí các hoạt động thể thao cho người lớn và trẻ em theo lịch trình của khu nghỉ: Tô tượng, vẽ tranh cát, thả diều, chèo thuyền Kayak, leo núi

– Hằng ngày sẽ có 01 chuyến tàu và xe đưa khách từ khu nghỉ mát đến trung tâm thành phố và ngược lại (Theo lịch của resort)

– Miễn phí sử dụng wifi

– Thuế và phí phục vụ

Điều kiện:
– Thời gian đặt đến: 31.03.2019
– Thời gian ở: đến 31.10.2019
– Không áp dụng cho các ngày Lễ, Tết
– Khuyến mãi áp dụng cho khách Việt Nam và khách nước ngoài sinh sống và làm việc tại Việt Nam
– Khuyến mãi không hoàn, hủy đổi khi đặt

resort Nha Trang

Hòa trộn tinh tế với vẻ đơn giản, tự nhiên, sự cởi mở của kiến trúc hiện đại và truyền thống tạo nên phong cách “semi-closed” độc đáo đặc trưng của các căn L Alyana Ninh Van Bay (L Alya Nha Trang). Một không gian hoàn toàn phong nhã mang đậm hồn Việt với mái lá, tre, dầm bằng gỗ và sàn đá granite. Nhìn bên ngoài có vẻ đơn giản, tuy nhiên nội thất lại vô cùng thanh lịch, thoải mái, hiện đại và sang trọng. Tất cả các căn Biệt thự nằm riêng biệt, bao quanh bởi thiên nhiên và không gian sống rộng lớn với bể bơi ngoài trời, phòng tắm và sân tắm nắng riêng biệt.

resort Nha Trang

resort Nha Trang

Đặt phòng tại đây, du khách còn được thưởng thức các món ăn ngon, bày trí đẹp mắt, giàu trí tưởng tượng trêu ngươi các thực khách sẽ khiến bạn muốn có đầu bếp riêng ngay tại nhà. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực ẩm thực, chu du đến nhiều vùng đất trên thế giới, đầu bếp của khu nghỉ chắt lọc những cảm hứng tinh tế nhất vào các sáng tạo trên thực đơn được lựa chọn kỹ càng tại nhà hàng chính The Pillars.

resort Nha Trang

resort Nha Trang

Du khách cũng có thể đắm mình hòa cùng thiên nhiên tại hồ bơi vô cực của khu nghỉ dưỡng nhìn thẳng ra biển. Hay trải nghiệm các liệu pháp spa từ L’Alyana sẽ đem đến nhiều sự ngạc nhiên cho du khách. Từ đầu đến chân, và làm đầy các giác quan với sự thanh thản, bình yên.

resort Nha Trang

Đặt phòng
Liên hệ ngay tổng đài Chudu24 1900 5454 40 để được tư vấn và đặt phòng nhanh nhất 
Hoặc gửi email về địa chỉ datphong@chudu24.com

Thời gian làm việc: 
Từ 8:00 – 20:00 (thứ Hai đến thứ Sáu hằng tuần)
Từ 8:00 – 17:00 (các ngày thứ Bảy, Chủ nhật & Lễ/tết)