Mùa này đến Nhật Bản nhất định phải tới “thiên đường mùa thu” ngắm lá chuyển màu

136

Vào mùa thu có rất nhiều địa danh du lịch Nhật Bản mang phong cảnh đẹp, một trong những nơi đẹp nhất là ở thành phố Aichi. Achi được coi là thiên đường để thưởng thức mùa thay lá ngợp trong sắc mầu nhất là từ tháng 11 đến đầu tháng 12.

Tokugawa-en (Vườn Tokugawa)

du lịch Nhật Bản

Tokugawa-en (Tokugawa Garden) là một khu vườn truyền thống của Nhật Bản từng được sử dụng như một biệt thự nghỉ hưu cho các lãnh chúa địa phương. Tokugawa-en đã bị phá hủy trong Thế chiến II và mở cửa trở lại như một khu vườn công cộng vào năm 2004. Khu vườn là một trong những nơi nổi tiếng nhất ở Nagoya khi bước vào mùa thu đầy màu sắc.

du lịch Nhật Bản

Hồ Ryusen là hồ chính bên trong vườn Tokugawa, và khung cảnh tuyệt vời của khu vườn được phản chiếu trong nước. Seikotei (Sei Lake Bund) là một hình ảnh thu nhỏ của cây cầu bắc qua Hồ Tây ở Hàng Châu, Trung Quốc.

du lịch Nhật Bản

Du khách có thể thưởng thức cảnh quan tuyệt đẹp của khu vườn truyền thống Nhật Bản và xem cá chép chơi trong hồ.

du lịch Nhật Bản

Vườn Ninomaru ở Lâu đài Nagoya có diện tích khoảng 14.000 m2 và nằm gần cổng phía đông của Lâu đài Nagoya. Một phần của khu vườn đã bị phá hủy vào đầu thời kỳ Minh Trị vì xây dựng trại quân sự. Tuy nhiên, vào năm 1716, khu vườn đã được mở cửa trở lại.

du lịch Nhật Bản

Nơi đây có nhà hàng Ninomaru Teahouse và các ao được bao quanh bởi muôn loài hoa và cây cối. Bạn có thể thưởng thức những cây phong đầy màu sắc từ cuối tháng 11 cho đến đầu tháng 12.

du lịch Nhật Bản

Vườn Shirotori

du lịch Nhật Bản

Shirotori Garden là một khu vườn kiểu Nhật Bản nằm gần Đền Atsuta ở Nagoya. Ở trung tâm của công viên, có một phòng trà đạo, được thiết kế dựa trên một hình ảnh shirotori (thiên nga) bay xuống để nghỉ ngơi.

du lịch Nhật Bản

Nếu bạn đi bộ về phía tây nam của khu vườn, bạn có thể tìm thấy nhiều nơi tuyệt đẹp với thác nước nhỏ và cây phong đầy màu sắc. Khu vực này được thiết kế để đại diện cho Mt. Ontake, và dòng suối đại diện cho sông Kiso.

du lịch Nhật Bản

Có rất nhiều cá chép đầy màu sắc chơi trong ao và chờ đợi để được cho ăn. Du khách có thể nghỉ ngơi khi ngồi trên bờ và tận hưởng cảnh quan của khu vườn xinh đẹp.

Korankei

du lịch Nhật Bản

Korankei nằm ở Toyota, tỉnh Aichi, một trong những nơi phổ biến nhất vào mùa thu, mùa thay lá. Korankei là một thung lũng chạy quanh Núi Iimori, và bạn có thể tìm thấy hơn 4.000 cây phong dọc theo Korankei.

du lịch Nhật Bản

Những cây phong được trồng bởi linh mục của Kojakuji trong thế kỷ 17. Giữa tháng 11 đến cuối tháng 11 là thời điểm tốt nhất để thưởng thức phong cảnh đầy màu sắc.

du lịch Nhật Bản

Những cây gần cầu Taigetsukyo được chiếu sáng vào ban đêm trong suốt tháng 11. Du khách có thể đi đến Ichinotan là một trong những địa điểm đẹp nhất ở Koreankei cho mùa thu thay lá.

du lịch Nhật Bản

Đó là điểm dừng cuối cùng trên con đường đi bộ. Bạn có thể thấy những màu sắc sặc sỡ như cầu vồng với màu đỏ, màu vàng và màu xanh lá cây lá bao phủ toàn bộ con đường đi bộ.

du lịch Nhật Bản

Tsuribashi (còn gọi là Cầu Korankei) là một cây cầu treo trên đường từ Ichinoya đến đền Kojakuji. Những cây phong ở gần cây cầu vẫn chưa chuyển sang màu đỏ.

Korankei

du lịch Nhật Bản

Sông Tomoe của Korankei được trang trí với hàng nghìn đèn LED màu xanh trông giống như những ngôi sao trên bầu trời. Dòng sông Tomoe với 8.000 đèn LED vào cuối tuần và 4.000 vào các ngày trong tuần từ 17:00 đến 19:00.