Điều cần biết khi mua vé máy bay đi Nhật Bản

81

Những hãng hàng không nào có đường bay sang Nhật, làm sao để mua vé máy bay giá tốt nhất là câu hỏi nhiều du khách du lịch Nhật Bản quan tâm.

du lịch Nhật Bản
Nhật Bản vào mùa thu với lá phong đỏ. Ảnh: Tugo.

Các hãng hàng không có đường bay sang Nhật Bản

Hãng ANA – All Nippon Airways, bay từ Việt Nam (Hà Nội/TP HCM) đến Nhật Bản giá vé phổ thông từ 16.250.000 đồng, vé thương gia có giá 26.250.000 đồng.

Hãng hàng không Japan Airlines xuất phát từ Việt Nam (Hà Nội/TP HCM) đến Nhật Bản giá vé từ 15 đến 20 triệu đồng.

Hãng hàng không Vietnam Airlines xuất phát từ Hà Nội, giá vé từ 13 đến 15 triệu đồng.

Hãng Vanilla Airlines từ TP HCM đến Tokyo (quá cảnh Đài Loan) giá vé từ 6,5 đến 13 triệu đồng, tùy giai đoạn đặt vé.

Ngoài ra các hãng hàng không có đường bay thẳng từ Việt Nam đi Nhật Bản còn có Air China, Malaysia Airlines, Korean Air, Thai Airways, HongKong Airlines, Asiana Airlines…

Lựa chọn khoảng thời gian khuyến mãi

Đối với hãng hàng không Vietnam Airlines bạn có thể đi từ Đà Nẵng đến Osaka với mức giá 400 USD (tương đương với 9,4 triệu đồng) trong khoảng thời gian từ nay đến 31/3/2019. Bên cạnh đó, nhiều hãng có các đợt khuyến mãi, giảm giá sốc 30-50% giá vé máy bay đi Nhật Bản. Bạn có thể đăng ký mail để nhận tin khuyến mãi của các hãng trên.

Lưu ý khi mua vé máy bay sang Nhật

Hãy đặt vé trước khi bay một đến hai tháng để đảm bảo có giá tốt nhất. Nếu muốn đặt vé bay sang Nhật, bạn nên hạn chế đặt vé vào khoảng thời gian từ tháng 1 đến đầu tháng 5 vì đây là lúc hoa anh đào nở rộ, khách du lịch tới Nhật tăng, kéo theo giá vé bay ở mức cao. Sau khoảng thời gian này tức là vào tháng 6 đến tháng 8 mức giá vé máy bay sẽ hạ nhiệt. Bạn nên lựa chọn khoảng thời gian này để đặt vé máy bay du lịch Nhật Bản.

Một số hãng hàng không có dịch vụ giá rẻ cho trường hợp bay đêm. Bạn cũng nên lựa chọn dịch vụ này để tiết kiệm chi phí chuyến bay.

Tài khoản thẻ Visa, Mastercard luôn có sẵn tiền thanh toán online ngay khi bạn đặt vé khuyến mãi.

Khi mua vé máy bay bạn nên kiểm tra thông tin hành lý, nhằm tránh việc phải mua thêm hành lý ký gửi vào ngày bay làm tốn thêm chi phí.