Diễm My, Quang Vinh học làm trà sữa ở Đài Loan

Nữ diễn viên còn dí dỏm chia sẻ cô sẽ mở một quán trà sữa kinh doanh nếu thất nghiệp.

173

Diễm My, Quang Vinh vừa có chuyến du lịch Đài Loan khám phá rất nhiều điều thú vị trong đó có cách làm trà sữa.

du lịch đài loan
Sau thời gian tập trung cho nghệ thuật, Diễm My vừa dành thời gian đi du lịch và trải nghiệm văn hóa Đài Loan. Chuyến đi lần này có sự góp mặt của ca sĩ Quang Vinh, một “phượt thủ” chuyên nghiệp.
Trong chuyến đi, bộ đôi có dịp ghé thăm những địa danh nổi tiếng như: hồ Nhật Nguyệt, nông trường Thanh Cảnh, trung tâm văn hóa nghệ thuật quốc gia, cánh đồng cối xay gió Đài Trung…
Đài Loan vốn nổi tiếng với trà sữa nên Quang Vinh và Diễm My không quên thưởng thức và thực hiện các công đoạn chế biến.
Là một fan trà sữa, Diễm My hào hứng tự tay đo lượng đường, bột sữa, trân châu và lắc đều 33 lần để hòa quyện chúng với nhau. Điều cô cảm thấy thú vị nhất là sau khi tìm hiểu quá trình, nguyên liệu, cô được tự do tạo ra ly trà sữa trân châu phù hợp với khẩu vị của mình. ‘Tôi còn nói vui với anh Quang Vinh về việc sẽ mở quán trà sữa tại Việt Nam nếu như thất nghiệp’, Diễm My chia sẻ
Cả hai còn đi thăm vườn trái cây và được thưởng thức trái cây ngay tại vườn.
Nông trường Thanh Cảnh là một trong nhiều địa điểm khiến họ thích thú. Nơi đây được ví như Thụy Sĩ thu nhỏ nằm trên đồi cao, phù hợp nuôi cừu.
Chia sẻ về chuyến đi, Diễm My cho biết cô là một người mê xê dịch, muốn trải nghiệm, khám phá nhiều nơi. Nhưng vì nhận lời tham gia các dự án điện ảnh nên cô phải toàn tâm toàn sức tập luyện cho các vai diễn, không còn nhiều thời gian.
Vốn có gu thời trang, Diễm My tranh thủ thực hiện nhiều bức ảnh streetstyle thu hút.
Diễm My bộc bạch: ‘Chuyến đi giúp tôi yêu thêm cảnh đẹp của đất nước này cũng như hiểu được những giá trị văn hoá nước bạn’.