Truy lùng tọa độ ‘đón thu Nhật Bản’ đẹp ngất ngây ngay tại Việt Nam

216

Chắc bạn đã nghe về mùa thu vàng nước Nhật Bản và Hàn Quốc đẹp đến nhường nào, giờ thì không cần visa du lịch Nhật Bản bạn cũng có thể biến giấc mơ thành sự thật ở một khu sinh thái cách không xa thành phố Buôn Mê Thuột.

Cách trung tâm thành phố Buôn Mê Thuột 10 km về phía Tây theo đường Nguyễn Thị Định – đường đi Buôn Đôn, khu du lịch sinh thái Troh Bư tọa lạ tại Buôn Niêng, xã Ea Nuôl, huyện Buôn Đôn, chuyên bảo tồn những nét đặc sắc riêng của du lịch Đaklak nói riêng và vùng đất đỏ nói chung.

du lịch Nhật Bản

Cổng vào vô cùng nổi bật giữa chốn thiên nhiên hùng vĩ như cô gái cao nguyên mạnh mẽ nhưng cũng chẳng kém dịu dàng, dễ làm ta liên tưởng đến cổng trời đổ nổi tiếng của Nhật Bản.

du lịch Nhật Bản du lịch Nhật Bản

Giá vé vào cổng là 25.000đ/người và 5.000đ tiền giữ xe. Vào bên trong sẽ có bảng hướng dẫn từng khu vực nên mọi người khỏi phải lo lạc đường nhé! Mỗi ngóc ngách đều là một khung hình đầy màu sắc và cho ra lò những tấm hình chất ngất. Lạc bước đến đây, bạn sẽ phải bất ngờ với không gian xanh mát với vô vàn tiểu cảnh xinh đẹp như thể bạn đang được chiêm ngưỡng vẻ đẹp mùa thu rực rỡ của vương quốc mặt trời mọc hay đất nước củ sâm.

du lịch Nhật Bản du lịch Nhật Bản du lịch Nhật Bản du lịch Nhật Bản du lịch Nhật Bản du lịch Nhật Bản

Mọi vật liệu dùng để trang trí ở đây đều được tận dụng và tái chế từ lốp xe cũ nên vừa tiết kiệm chi phí, lại vừa tạo ra được nét riêng. Đây là khu vui chơi nên sẽ rất phù hợp với trẻ em và những nhóm tổ chức teambuilding nha!

du lịch Nhật Bản du lịch Nhật Bản du lịch Nhật Bản

Troh Bư là một vườn thực vật tư nhân rộng 20.000 m2 với gần 1.000 loài thực vật, đặc biệt là lan. Thiên đường đậm chất Tây Nguyên này được ví von như một Đaklak thu nhỏ. Vườn lan Troh Bư là nơi bảo tồn và nhân giống hàng trăm loại lan rừng quý hiếm với đủ các chủng loại, màu sắc khác nhau nhằm mục đích triển lãm và duy trì sự phát triển của lan rừng. Cổng vào cũng đặc biệt không kém bởi chúng làm từ hàng trăm vỏ chai bia xếp lại cùng nhau.

du lịch Nhật Bản du lịch Nhật Bản

Tham quan vườn lan xong sẽ đến một khu vực cực kì hấp dẫn, đảm bảo lên hình ảo diệu như trong phim Hàn Quốc với lá phong đỏ bên cạnh cây cầu gỗ đầy thơ mộng làm cho không gian nơi đầy lãng mạn và bình yên đến lạ. Dọc theo bên đường là những bức tượng thổ dân vô cùng độc đáo.

du lịch Nhật Bản du lịch Nhật Bản du lịch Nhật Bản

Các bạn có thể thuê khu nhà sàn giá từ 120.000đ – 300.000đ hoặc thuê lều với giá 120.000đ để nghỉ ngơi. Ngoài ra còn một số dịch vụ đa dạng khác như chụp hình cưới, thuê võng chiếu, bếp lò,…, cũng có thể mang theo đồ ăn hoặc gọi thêm các món đặc sản như cơm lam, gà rừng.

du lịch Nhật Bản du lịch Nhật Bản du lịch Nhật Bản