Vinpearl Huế | Nghỉ dưỡng 5 sao ‘sang chảnh’ với giá chỉ 570k/người

343

Vinpearl Huế – một trong những khách sạn Huế mới toanh vừa ra mắt. Đặc biệt, mùa cuối năm với nhiều ưu đãi hấp dẫn, nhanh tay đặt phòng ngay để tham gia chương trình ‘Nghỉ dưỡng 5 sao giá chỉ hơn 1 triệu đồng’ chỉ có tại Chudu24.

Giá ưu đãi chỉ từ 1.140.000 vnd/ đêm/ 2 khách

Khách sạn Vinpearl Huế là khách sạn 5 sao thơ mộng và xinh đẹp của Cố Đô Huế. Khách sạn Vinpearl Huế với lối kiến trúc đậm nét miền biển nhiệt đới và đan xen sự mộc mạc giản dị của văn hóa kinh thành.

khách sạn Huế

Khách sạn Vinpearl Huế gồm 240 phòng nghỉ tiện nghi, đẳng cấp cùng hệ thống các phòng tập Gym, Spa, bể bơi hiện đại… Khách sạn cũng có phòng Hội nghị quốc tế rộng tới 600 m2 với các trang thiết bị chuyên nghiệp và hiện đại nhất tại Huế.

khách sạn Huế

khách sạn Huế khách sạn Huế khách sạn Huế

Đặc biệt Vinpearl Huế còn có một Skybar đẳng cấp được bố trí tại tầng 16 của tòa nhà. Du khách đến nơi đây có thể ngắm trọn vẹn toàn cảnh thành phố và sông Hương thơ mộng từ trên cao theo một góc nhìn hoàn toàn khác biệt. Được thiết kế hiện đại với không gian mở giao hòa với thiên nhiên, Skybar sẽ là điểm đến đầy hấp dẫn dành cho những du khách yêu thích những không gian độc đáo.

khách sạn Huế

Từ ban công phòng nghỉ, đưa tầm mắt ngắm nhìn ánh ban mai buổi sáng hay hoàng hôn trên dòng sông Hương hẳn sẽ là những trải nghiệm khó quên đối với du khách. Ghé qua Vincharm Spa sau một ngày vui chơi, hoạt động mệt mỏi, du khách sẽ có những phút giây thật thoải mái để cảm nhận sức sống đang căng tràn trong cơ thể mình.

khách sạn Huế khách sạn Huế

Chương trình khuyến mãi số lượng có hạn & có thể hết sớm hơn dự kiến. Vui lòng liên hệ lại Chudu24 để kiểm tra tính khả dụng của khuyến mãi vào giai đoạn quý khách đặt.