Địa điểm hấp dẫn nhất bên vịnh Marina Bay Singapore xinh đẹp

374

Vịnh Marina Bay Singapore là tổ hợp các địa điểm đẹp thích hợp cho việc du lịch nghỉ dưỡng cũng như vui chơi giải trí khi tới du lịch Singapore. Cùng với nhịp phát triển chung của toàn quốc đảo, nơi đây đang trở thành khu trung tâm phát triển của toàn thành phố với tổ hợp các thắng cảnh đẹp tạo thành khu thiên đường phức hợp Marina Bay Sands lộng lẫy, huyền ảo. Sau đây là top 5 địa điểm hấp dẫn, độc đáo, đẹp nhất bên vịnh Marina Bay Singapore nên đặt chân tới mỗi lần ghé thăm du lịch Singapore.

  • Gardens by the Bay
  • Bảo tàng Khoa học Nghệ thuật
  • Công viên Sư tử biển
  • Marina Bay Golf Course
  • Esplanade- Nhà hát bên bờ vịnh Marina

Gardens by the Bay

du lịch Singapore

Gardens by the Bay là khu du lịch sinh thái thu hút khách du lịch mỗi khi tới Singapore, không chỉ thế công viên rộng hơn 100 hecta này còn là kì quan thế giới, ở gần sát vịnh Marina Bay và nằm trong khu trung tâm phát triển của du lịch Singapore. Công viên hoành tráng này được xây dựng nhằm đưa Singapore trở thành đất nước hiện đại phồn hoa nhưng vẫn là môi trường xanh, thành phố nằm trong sự bảo vệ che chở của cây cối. Singapore cải thiện môi trường sống xanh bằng cách nâng cao, bổ sung vào hệ sinh thái trong những khu vườn, khu công viên lượng lớn cây cối. Trong đó Gardens by the Bay là một trong những khu sinh thái đa dạng, là điểm đến lí tưởng và hấp dẫn cho du khách. Công viên có 3 khu vực chính ven bờ biển: Bay South Garden (rộng nhất với gần 55 hecta), Bay Cental Garden, Bay East Gadens.

Điểm đặc biệt nổi bật khi tới tham quan và vui chơi tại Gardens by the Bay chính là các siêu cây khổng lồ, ban ngày chúng hấp thụ nhiệt lượng mặt trời chuyển hóa thành điện năng và nước mưa cũng qua bộ lọc thông minh trở thành nước tưới cho toàn bộ cây xanh trong khu vườn. Ban đêm các “dũng sĩ” này phát sáng lấp lánh nhờ hệ thống đèn xung quanh thân cây để du khách thỏa sức ngắm nhìn tổng quan thành phố và công viên từ hệ thống cầu nối phía trên những siêu cây khổng lồ tại công viên. Đây không chỉ là điểm đến lí tưởng, địa điểm thú vị, đẹp nhất trên vịnh Marina hiện đại, xinh đẹp của du khách trong và ngoài nước mà đó còn là điểm đến check-in và chụp ảnh cưới của các cặp tình nhân.

Giờ mở cửa: từ 5h sáng tới 2h sáng hôm sau (miễn phí vé vào, tính vé khi đi trên nóc siêu cây và vào nhà lạnh)

Địa chỉ: tại 18 Marina Gardens Dr, Singapore 018953

Bảo tàng Khoa học Nghệ thuật

Bảo tàng Khoa học Nghệ thuật độc đáo, một trong 5 địa điểm đẹp và hoành tráng nhất bên vịnh Marina Bay là sự giao thoa tuyệt diệu giữa khoa học và nghệ thuật. Nơi đây được lựa chọn để tổ chức các buổi triển lãm mang tầm quốc tế với những công trình nghệ thuật tinh tế nổi tiếng. Bảo tàng Khoa học Nghệ thuật được thiết kế mô phỏng hình ảnh đài sen khổng lồ nằm giữa vịnh Marina, với thông điệp chào đón bảo vệ tất cả những người trên quốc đảo. Trên hành trình khám phá đầy thú vị của khoa học và nghệ thuật bảo tàng có kiến trúc lạ mắt này gồm 21 phòng trưng bày, không gian triển lãm gần 5000 m2 rộng rãi là nơi hội tụ tinh hoa của trí tuệ nghệ thuật, khoa học thế giới.

Du khách còn ngỡ ngàng hơn trước sự sáng tạo độc và lạ của bảo tàng thông qua mái nhà tạo thành dải nước kì diệu đưa qua giếng trời của cả tòa nhà Khoa học Nghệ thuật hiện đại này. Tới tham quan bảo tàng các hướng dẫn viên nơi đây sẽ tận tình giới thiệu và giúp đỡ bạn. Đây là địa điểm đẹp mang đẳng cấp quốc tế xứng đáng là điểm đến cho bạn và cả gia đình trong dịp du lịch nghỉ dưỡng tại du lịch Singapore.

Giờ mở cửa: Tất cả các ngày trong tuần từ 10h đến 19h cùng ngày.

Địa chỉ: Bayfront Avenue Singapore 018956

Công viên Sư tử biển Merlion

Công viên Sư tử biển Merlion được xem như biểu tượng của đất nước du lịch Singapore hiện đại, là địa điểm hấp dẫn nhất bên vịnh Marina Bay. Du khách vô cùng ấn tượng với bức tượng sư tử biển cao 8.6 m và nặng tới 70 tấn. Bức tượng Sư tử biển này là nét sáng tạo vô cùng tinh tế của người dân nơi đây, bởi lẽ bức tượng tạc lại hình con vật có đầu sư tử oai phong mạnh mẽ kết hợp với thân cá uyển chuyển bên trong có gắn hệ thống nước tự động đảm bảo việc tượng sư tử biển có thể phun nước liên tục, cả một thể thống nhất của kiến trúc biểu trưng cho sức mạnh hợp nhất, khởi đầu may mắn và sự trường tồn của cả quốc đảo. Ngoài ra một chú sư tử biển con kích thước 2 m nặng 3 tấn cũng được tạo ra để tạo ra mang ý nghĩa sinh sôi nảy nở những điều may mắn tốt đẹp. Đây là nơi thu hút hàng triệu lượt khách du lịch nhất trong mỗi dịp ghé thăm Singapore và nơi đây nhanh chóng trở thành điểm mốc nổi tiếng của các thành phố lớn trên thế giới.

Giờ mở cửa: hàng ngày (miễn phí vé vào)

Địa điểm: One Fullerton Singapore 049213

Marina Bay Golf Course

Nếu bạn là người yêu vận động và thích trải nghiệm cùng môn “thể thao quý tộc”- Golf, thì còn chần chừ gì mà bỏ lỡ Marina Bay Golf Course có một không hai này, nơi đây xứng danh một trong top những địa điểm hấp dẫn nhất bên vịnh Marina. Sân Golf này là sân 18 lỗ và 20 sân chơi đầu tiên tại Singapore dành cho tất cả các đối tượng từ hội viên chuyên nghiệp tới không chuyên. Sân Marina Bay Golf Course đầy tự hào bởi thiết kế hiện đại với các thử thách thú vị từ địa hình, từ đây người chơi có thể hướng tầm mắt tới đường chân trời dù ngày hay đêm và thư thái trong không gian xanh mát của các thảm cỏ trong khuôn viên sân Golf.

Sân Marina Bay Golf Course tọa lạc ở vị trí thuận lợi giữa trung tâm thành phố, cạnh các khách sạn lớn sang trọng, còn ngần ngại gì mà không mang gậy và tới ngay sân golf hấp dẫn này.

Giờ mở cửa: từ 7h tới 22h ( tất cả các ngày trong tuần) , phí vào sân tùy thuộc vào địa hình và chất lượng phục vụ từng sân.

Địa chỉ: 80 Hru Cross, Singapore 437437

Esplanade- Nhà hát bên bờ vịnh Marina

Nhà hát Esplanade là nhà hát nổi tiếng bên bờ vịnh Marina Bay được thiết kế tinh xảo mô tả lại quả sầu riêng là nét nổi bật khi đứng từ xa chiêm ngưỡng tòa nhà lộng lẫy này. Nhà hát không chỉ tự hào bởi đây là công trình mang tính nghệ thuật, đậm nét văn hóa với khu biểu diễn ngoài trời, phòng hòa nhạc đặc biệt, rạp chiếu phim, bên ngoài nhà hát là những “mũi gai” lấp lánh từ nhôm và kính trong suốt. Đây là nhà hát đa chức năng phục vụ các buổi biểu diễn nghệ thuật đặc sắc công phu từ các show diễn trong và ngoài nước, cũng như là nơi diễn ra các sự kiện văn hóa mang tính quốc gia và quốc tế. Nhà hát ” sầu riêng” lọt vào top 5 địa điểm hấp dẫn nhất trên vịnh Marina Singapore, thu hút khách du lịch đặc biệt các cặp đôi trong những dịp diễn ra sự kiện miễn phí. Việc di chuyển tới nhà hát vô cùng đơn giản và dễ dàng bởi Esplanade độc đáo, hấp dẫn nằm ngay bên vịnh Marina trung tâm thành phố: bạn có thể đi tàu điện ngầm tới City Hall, hoặc đi tới trạm Esplanade tuyến Circle Line và bộ hành một lát sẽ tới “nhà hát sầu riêng” đặc sắc này.

Giờ vào: từ 8h sáng tới 2h sáng hôm sau ( tất cả các ngày trong tuần)

Địa điểm: 1 Esplanade Drive, Buffalo Road, Singapore 038981

Du lịch Singapore luôn chào đón du khách bởi cảnh quan đẹp, dịch vụ tiện ích và hiện đại trong đó top 5 địa điểm hấp dẫn, đẹp, nổi tiếng nhất bên vịnh Marina Singapore xinh đẹp kể trên là những điểm tham quan lí tưởng, độc đáo mang lại cảm giác thư thái cho du khách khi đặt chân tới du lịch Singapore.