Mia Resort Nha Trang tưng bừng ưu đãi giá tốt đến 20.12 chỉ từ 1.512k/người bao gồm ăn sáng

486

Chudu24 tưng bừng ưu đãi tại Mia – resort Nha Trang sang chảnh với giá siêu tốt khi đặt phòng từ hôm nay đến 20/12. Bạn và gia đình cũng như bạn bè sẽ có một kỳ nghỉ dưỡng thoải mái và ấm cúng khi đến với Mia resort Nha Trang.

Ưu đãi đến 20.12 – Giá chỉ từ 3.025.000 vnđ/ 02 khách/ đêm

Trọn gói bao gồm:

– Ăn sáng hàng ngày dành cho 02 khách

– Miễn phí trà, cà phê, nước suối trong phòng

– Miễn phí xe đưa đón hàng ngày từ trung tâm Nha Trang về khu nghỉ dưỡng và ngược lại

– Sử dụng hồ bơi miễn phí

– Sử dụng internet miễn phí

– Thuế và phí dịch vụ

Điều kiện:
– Thời gian đặt: 16/10/2018 – 20/12/2018
– Thời gian ở: 16/10/2018 – 20/12/2018
– Không áp dụng hoàn, hủy.
– Chỉ áp dụng cho các đơn phòng mới, không áp dụng cho các đơn phòng cũ đã thanh toán
– Không áp dụng đồng thời cùng các khuyến mãi khác.

Chương trình khuyến mãi số lượng có hạn & có thể hết sớm hơn dự kiến. Vui lòng liên hệ lại Chudu24 để kiểm tra tính khả dụng của khuyến mãi vào giai đoạn quý khách đặt.

Nằm giữa sân bay Cam Ranh và thành phố Nha Trang, Mia resort Nha Trang là một khu nghỉ dưỡng đạt tiêu chuẩn 5 sao, được khai trương vào tháng 9/2011. Khu nghỉ dưỡng được phân bố ở 2 độ cao khác nhau: khu bên trên như được tạc ra từ trong núi, lưng chừng ở cao độ 60 m nhìn xuống bãi cát yên bình – đây cũng là nơi bố trí khu vực còn lại của khu nghỉ dưỡng.

resort Nha Trang

Khu nghỉ dưỡng được thiết kế bởi kiến trúc sư Gary Fell và được xây dựng trên các nguyên tắc thân thiện với môi trường sinh thái. Mia Resort Nha Trang gồm 82 phòng và biệt thự được lồng ghép ngoạn mục vào hậu cảnh núi rừng, bờ đá thẳng tắp và những khu vườn được chăm chút kỹ lưỡng, dập dềnh bên bãi cát nhỏ ẩn mình ven vịnh biển. Không cần quá cường điệu, nhưng vẻ đẹp thiên nhiên nơi đây quả là vô cùng tuyệt mỹ.

resort Nha Trang resort Nha Trang

resort Nha Trang resort Nha Trang

Tất cả các phòng tại Mia Nha Trang đều hướng biển với thiết kế thân thiện về sinh thái gồm mái cỏ để cách nhiệt, vật liệu sử dụng đều đến từ thiên nhiên, hết sức hài hòa với môi trường. Đặc biệt từ giường ngủ có thể nhìn ra biển sẽ khiến cho khoảnh khắc thức dậy mỗi buổi sáng của bạn thêm tuyệt vời.

resort Nha Trang resort Nha Trang resort Nha Trang

Khu nghỉ dưỡng chăm chút trong từng khâu dịch vụ đặc biệt ở chất lượng ẩm thực. Nhà hàng của resort cung cấp thực đơn kết hợp giữa ẩm thực châu Á và châu Âu, sử dụng nguyên liệu chất lượng nhất của địa phương và thịt nhập khẩu sau đó chế biến phù hợp với khẩu vị của thực khách và khí hậu nơi đây.

resort Nha Trang resort Nha Trang resort Nha Trang