Ariyana Smartcondotel Nha Trang – nghỉ dưỡng tiện nghi với “smartphone trong điều khiển phòng ở”

334

Cuối năm nghỉ dưỡng lên lịch đến với căn hộ khách sạn Nha Trang ven biển thế hệ mới, vừa đẹp vừa sang và được tận hưởng một cuộc sống hiện đại. Mọi thứ sẽ tiện lợi và dễ dàng hơn khi những thao tác được số hóa gọn nhẹ nhanh chóng, tập trung vào một vật bất ly thân của bạn là chiếc smartphone đã trở thành xu thế được nhiều người săn đón. Nhanh tay đặt phòng ngay hôm nay để trải nghiệm điều khiển phòng ở bằng smartphone.

Ưu đãi tháng 09 – 12 | Không ăn sáng: Giá chỉ từ 1.238.000 vnđ/ đêm

Trọn gói bao gồm:

– Nước uống đón khách

– Tiện ích Tivi thông minh với chức năng truy cập internet tại phòng

– Ứng dụng thiết bị điều khiển tại phòng

– Sử dụng hồ bơi, trung tâm thể dục (không bao gồm tắm hơi và xông hơi khô

– Internet tốc độ cao trong phòng và các khu vực công cộng

– Đặt 03 đêm: Tặng 01 Voucher ăn sáng dành cho 02 người

– Thuế và phí dịch vụ

Điều kiện:
– Thời gian đặt: 01.10 đến 30.10.2018
– Thời gian ở: 01.10 đến 23.12.2018
– Giá phòng không bao gồm ăn sáng
– Áp dụng cho các đơn phòng mới, không áp dụng cho các đơn phòng cũ đã thanh toán.
– Ưu đãi không hoàn hủy, không thay đổi, không áp dụng cùng các khuyến mãi khác

Để biết thêm chi tiết và đặt gói khuyến mãi, vui lòng liên hệ với tổng đài 1900 5454 40 hoặc email datphong@chudu24.com

Chương trình khuyến mãi số lượng có hạn & có thể hết sớm hơn dự kiến. Vui lòng liên hệ lại Chudu24 để kiểm tra tính khả dụng của khuyến mãi vào giai đoạn quý khách đặt.

Ariyana Smartcondotel Nha Trang mang đến cho cư khách cơ hội trải nghiệm 316 căn hộ studios và suites được thiết kế kết hợp công nghệ thông minh. Những căn hộ tiện nghi với thiết kế trẻ trung, hiện đại đưa ý tưởng trải nghiệm công nghệ tích hợp vào trong các thiết bị phòng nghỉ như hệ thống đèn và máy lạnh điều khiển từ xa, dễ dàng chuyển đổi phù hợp với các công nghệ mới. Được điều khiển bởi thiết bị thông minh với ngôn ngữ đa dạng thông qua ứng dụng độc quyền cài đặt trên điện thoại di động chạy hệ điều hành Android và iOS chính là điểm độc đáo đem đến những trải nghiệm cuộc sống tương lai đầy thú vị, mới lạ mang lại sự tò mò và thu hút cho cư khách đặc biệt là các nhóm bạn trẻ, gia đình trẻ và cặp đôi năng động.

khách sạn Nha Trang

Mỗi căn hộ ở khách sạn Nha Trang này rộng từ 50 m2 đến 108 m2, có từ 1 đến 2 phòng ngủ với nội thất được thiết kế thông minh, hướng đến sự tiện lợi, tiết kiệm không gian bàn, ghế để tăng cường không gian sống, trải nghiệm linh hoạt. Điểm đặc biệt là 100% phòng đều có ban công lộng gió với hướng nhìn trực diện ra biển hoặc các dãy núi trùng điệp, giúp du khách dễ dàng hòa mình trong nhịp sống bản địa sôi động và tận hưởng trọn vẹn khung cảnh thành phố biển Nha Trang thơ mộng.

khách sạn Nha Trang

khách sạn Nha Trang khách sạn Nha Trang khách sạn Nha Trang

khách sạn Nha Trang

Hơn thế nữa, du khách khi nghỉ ngơi tại khách sạn Nha Trang này còn có thể truy cập vào rất nhiều các thông tin du lịch và giải trí có sẵn trên chiếc Smart TV để tự do lựa chọn cho lịch trình tận hưởng thiên đường Nha Trang của chính mình với hàng chục gợi ý điểm đến hấp dẫn, hay thoải mái lướt web, nghe nhạc, xem phim với kho giải trí đa dạng có sẵn ngay cả trong kỳ nghỉ.

khách sạn Nha Trang

Bên cạnh đó, phía dưới tòa nhà là hàng loạt các dịch vụ tiện ích đa dạng như ngân hàng, café, nhà hàng, hồ bơi, gym để phục vụ cư dân cũng như du khách tới nghỉ dưỡng. Đây chính là điểm độc đáo, thú vị mang đến sự thuận tiện của bạn trong mỗi chuyến du lịch xa nhà, mà vẫn có cảm giác tự do, thân thiện làm mọi thứ giống như ở chính căn nhà của mình.

khách sạn Nha Trang khách sạn Nha Trang

Ariyana Smartcondotel Nha Trang – Khu căn hộ khách sạn Nha Trang với vị trí ngay trung tâm thành phố, thuận tiện cho du khách với hàng chục địa điểm ăn uống, giải trí, mua sắm và trải nghiệm chỉ cách chừng 5 phút, cùng với các danh lam thắng cảnh đẹp bậc nhất tại Đông Nam Á như Tháp Bà Ponagar, Dinh Bảo Đại, Đảo Hòn Mun, Hòn Tằm,Vịnh Vân Phong, Vân Ninh,…