Du lịch Đài Loan mùa đẹp nhất trong năm với phòng xịn giá tốt chỉ từ 1tr200 vnđ

150

Từ giữa tháng 9 đến giữa tháng 12 là thời điểm khách du lịch Đài Loan trở nên đông đúc hơn bình thường. Khoảng thời gian này được đánh giá là mùa Đài Loan đẹp nhất trong năm. Du khách đến đây sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng cảnh sắc đẹp như tranh vẽ mà thiên nhiên ban tặng. Sắc đỏ vàng của lá phong phủ khắp hòn đảo, hồ Nhật Nguyệt êm ả thanh bình, lặng ngắm toàn cảnh Đài Bắc vào một chiều hoàng hôn trong veo trên tòa nhà 101, tắm suối nước nóng để cảm nhận từng phút giây thư giãn, hay ghé qua Ximending để săn hàng giảm giá cuối năm. Đây thật sự là khoảng thời gian rất đáng để trải nghiệm Đài Loan. Cũng trong chuyến hành trình của bạn đừng quên tham khảo và đặt phòng khách sạn Đài Loan đang có ưu đãi giá tốt tại Chudu24.

Hotel COZZI Minsheng Taipei

Giá từ 2.750.000 VND/ đêm

Tọa lạc ngay trung tâm Đài Bắc và rất gần các trạm tàu điện trong thành phố, Hotel COZZI Minsheng Taipei là khách sạn theo tiêu chuẩn 4 sao có thiết kế sang trọng và thanh lịch. Các phòng có không gian rộng rãi, ấm cúng, bố cục hài hòa. Mỗi phòng được trang bị TV màn hình LCD cỡ lớn, đầu đĩa DVD cùng tủ lạnh.

du lịch đài loan
HOTEL COZZI Minsheng Taipei
HOTEL COZZI Minsheng Taipei

Khách sạn phục vụ bữa sáng hàng ngày và đồ uống nóng miễn phí. Rất nhiều lựa chọn ăn uống, quán cà phê cùng cửa hàng tiện lợi nằm trong khoảng cách đi bộ từ khách sạn. Zhongshan District là lựa chọn tuyệt vời cho du khách thích ẩm thực tinh tế, văn hóa và ẩm thực.

HOTEL COZZI Minsheng Taipei

The Landis Taipei

Giá từ 3.100.000 VND/ đêm

The Landis Taipei tọa lạc tại khu vực Trung Sơn (Zhongshan). Khách sạn gồm 209 phòng có lối trang trí khác nhau. Các phòng sở hữu không gian tiếp khách, bàn làm việc, phòng ngủ và buồng tắm riêng. Khách sạn cung cấp miễn phí wifi và Internet không dây cùng dịch vụ phòng 24 giờ.

The Landis Taipei
The Landis Taipei

Khách sạn có phòng tắm hơi và trung tâm thể dục. Khách có thể dùng bữa tại 3 nhà hàng của khách sạn hay thưởng thức những thức uống thơm ngon tại cửa hàng/ quán cà phê. Khách có thể thư giãn tại quầy bar/ khu lounge nằm trong khuôn viên khách sạn.

The Landis Taipei

Yundeng Landscape Chiayi Gia Nghĩa

Giá từ 1.900.000 VND/ đêm

Tọa lạc ở một vị trí tuyệt đẹp của thành phố Fanlu, Yundeng Landscape Hotel được bao phủ bởi không gian xanh của núi đồi. Các phòng nghỉ thoáng đãng đều được trang bị máy lạnh, tủ quần áo, truyền hình cáp, đầu đĩa DVD, tủ lạnh và ấm đun nước điện. Một số phòng có ban công nhìn ra cảnh núi non.

Yundeng Landscape Hotel
Yundeng Landscape Hotel

Để thuận tiện cho du khách, dịch vụ mát-xa và Spa cũng được cung cấp. Du khách cũng có thể rèn luyện sức khỏe tại trung tâm thể dục. Trẻ em có thể tận hưởng thời gian vui vẻ tại sân chơi trong Kids’ Club. Nhân viên khách sạn sẵn lòng hỗ trợ khách với dịch vụ giữ hành lý và cung cấp thông tin du lịch tại quầy lễ tân 24 giờ.

Yundeng Landscape Hotel

Khách sạn WO Cao Hùng

Giá từ 1.200.000 VND/ đêm

Nằm gần sông Tình thơ mộng của thành phố Cao Hùng, Khách sạn WO cung cấp các phòng có không gian rộng rãi, ấm cúng trang bị các tiện nghi hiện đại. Nội thất với gam màu trang nhã làm tăng vẻ sang trọng và tinh tế. Mỗi phòng nghỉ tại đây đều được trang bị máy điều hòa, ga trải giường cao cấp, két an toàn, tủ lạnh, ấm đun nước điện và TV màn hình phẳng. Một số phòng có tầm nhìn hướng ra quang cảnh thành phố.

Khách sạn WO Cao Hùng
Khách sạn WO Cao Hùng

Khách sạn có Wi-Fi miễn phí trong tất cả các khu vực, bar tại sảnh và nhà hàng Trung Quốc phục vụ ẩm thực Chiết Giang. Nhân viên lễ tân có thể thu xếp cho khách dịch vụ chuyển phát bưu kiện, fax/ photocopy, phòng giữ hành lý và dịch vụ cho thuê xe hơi. Phòng khiêu vũ đa năng đi kèm trang thiết bị phòng họp có thể chứa 30 đến 100 người đáp ứng các buổi tiệc và sự kiện khác nhau.

Khách sạn WO Cao Hùng

Vui lòng liên hệ hotline 1900 5454 40 để được báo giá chính xác giai đoạn Quý khách đặt phòng.