Lạc lối tại 6 điểm mua sắm “Super” sang chảnh mà các Fashionista phải bỏ túi khi du lịch Singapore

320

Du lịch Singapore được xem là thiên đường mua sắm của tín đồ thời trang trong nước lẫn quốc tế. Nơi đây ngoài việc tập trung nhiều cửa hàng, trung tâm thương mại mang thương hiệu nổi tiếng thì việc thường xuyên tổ chức nhiều chương trình khuyến mãi, sale off với mức giá khủng có nơi lên đến 70% theo giai đoạn cũng là điểm hấp dẫn du khách. Trong chuyến du lịch Singapore sắp tới, hãy cùng bỏ túi 6 cửa hàng mua sắm “super” sang chảnh mà các fashionista bắt buộc phải biết đến để có những trải nghiệm xa hoa tại quốc đảo Sư Tử này nhé.

Đăc biệt, từ nay đến hết ngày 31/12/2018, du khách là người Việt Nam sẽ được giảm S$10 trên hóa đơn S$100 trở lên khi mua sắm mĩ phẩm các thương hiệu như Estée Lauder, Shiseido, MAC tại khu vực miễn thuế Shilla Duty Free ở sân bay Changi Terminal 4 (Lưu ý: không áp dụng với Chanel, La Mer, Tom Ford and Jomalone).

I. Louis Vuitton Maison

Biệt lập với vị trí ngoạn mục nổi trên mặt nước tại vịnh Marina, Louis Vuitton Maison đưa bạn vào không gian giao thoa độc đáo giữa thời trang và nghệ thuật. Bước vào Louis Vuitton qua cầu đi bộ nổi hoặc lối ngầm từ trung tâm Marina Bay Sands, du khách sẽ bị chinh phục bởi các mặt hàng thời trang bằng da cao cấp, từ quần áo, giày dép đến phụ kiện.

Du lịch Singapore
@nadine_eichinger

Điều đặc biệt là các mặt hàng cao cấp của Louis Vuitton Maison được trưng bày trong không gian có cấu trúc bằng kính và thép với hệ khung được lập trình cảm biến theo góc chiếu của mặt trời từ đó xoay theo góc nghiêng phù hợp nhất. Thiết kế này một mặt để du khách từ ngoài vẫn nhìn thấy vẻ lung linh huyền ảo bên trong một mặt giúp bộ sưu tập đắt giá trưng bày này không chịu ảnh hưởng từ tác động của tia UV.

Nếu không nhắc đến các cửa hàng tại Paris hoa lệ, thì đây là cửa hàng Louis Vuitton lớn nhất thế giới. Du khách đến không chỉ để mua sắm, mà còn đến vì những trải nghiệm cảm xúc đặc biệt và niềm đam mê với nghệ thuật hàng hải tại công trình được kiến tạo từ “gã lập dị tài hoa của ngành thiết kế” Peter Marino.

Thông tin:

  • Địa chỉ: Louis Vuitton Island Maison, #B1-38/39 & #B2-36/37/37A Crystal Pavilion North, Marina Bay Sands, 2 Bayfront Avenue, Singapore.
  • Giờ hoạt động: Chủ nhật – Thứ năm: 10:30 – 23:00. Thứ sáu – Thứ bảy: 10:30 – 23:30.

II. Uniqlo Singapore

Uniqlo hiện có 3.500 cửa hàng và là 1 trong 5 thương hiệu thời trang bán lẻ hàng đầu thế giới. Tại Singapore, Uniqlo trải rộng 3 tầng với diện tích 2.700m2 của trung tâm mua sắm Orchard và được xem là cửa hàng lớn nhất Đông Nam Á cho đến thời điểm hiện tại.

Không chạy theo xu hướng, Uniqlo hoạt động với phương châm “UNIQLO – MADE FOR ALL”, hướng đến là bộ phận khách hàng quan tâm đến chất lượng và giá trị hơn là những thiết kế hợp thời. Vì thế, nguồn nguyên liệu, phong cách dài hạn là điểm mạnh mà nhiều tín đồ thời trang cao cấp tin tưởng lựa chọn Uniqlo. Tuy vậy, điều đó không đồng nghĩa với việc bộ sưu tập của Uniqlo không kích thích thị hiếu, ngược lại tất cả là những trang phục đẹp mắt, ấn tượng, trẻ trung, luôn đáp ứng phục vụ nhu cầu làm đẹp cho mọi khách hàng trên thế giới.

@nsambamurthy

Thông tin:

  • Địa chỉ: #01-01 to 04/23 to 25, #02-01 to 06/26 to 32/K1 to K5, #03-01 to 05/27 to 33/K1/K2, 181 Orchard Road, Orchard Central, Singapore.
  • Giờ làm việc: 10:30 – 22:00.

III. Hugo Boss

Là biểu tượng đúng nghĩa của thời trang đánh vào phân khúc khách hàng hướng đến sự sắc sảo, sang trọng và đẳng cấp, Hugo Boss cho ra đời nhiều bộ sưu tập thành công rực rỡ, đáp ứng thị trường tiêu thụ tại nhiều nước trên thế giới với 6.102 điểm bán lẻ tại 124 quốc gia trên toàn thế giới trong đó không thể không nhắc đến thiên đường mua sắm Singapore.

Tại Hugo Boss, du khách có thể lựa chọn sản phẩm theo chủ đề tùy theo dòng Hugo hay Boss. Nếu dòng Hugo hướng đến những khách hàng có phong cách trẻ trung và sành điệu thì Boss lại là một phiên bản đa dạng về trang phục công sở thanh lịch quý phái, trang phục hàng ngày, trang phục thể thao.

@fustany

Ngoài quần áo, Hugo Boss còn nổi tiếng với các dòng nước hoa gây ấn tượng với khách hàng như Boss Bottles, Boss Soul, Boss in Motion, Boss in Motion phiên bản giới hạn và Boss Slection. Du khách đến đây có thể lựa chọn cho mình một bộ trang phục đẳng cấp để trở thành”boss” chính hiệu.

Thông tin Địa chỉ và giờ hoạt động:

+ Takashimaya Shopping Centre: 391B Orchard Road #01-14 to 19. Giờ làm việc: 10 – 21:30

+ Casino Level, B2M-222, Marina Bay Sands. Giờ làm việc: Chủ nhật – Thứ năm: 10:30 – 23:00. Thứ sáu – Thứ bảy: 10:30 – 23:30

+ BOSS by Hugo Boss Menswear Mandarin Gallery: 333A Orchard Road, #01-06, 238897 Singapore

+ Airport Blvd, Level 2, Departure Lounge (Central), Terminal 2, Changi Airport, Singapore. Giờ làm việc: 06:00 – 01:00

Airport Blvd, Level 2, Departure Lounge (Near A Gates), Terminal 3, Changi Airport, Singapore. Giờ làm việc: 06:00 – 01:00

IV. Apple Park Strore

Đây là cửa hàng Apple đầu tiên tại Đông Nam Á với kết cấu đặc biệt khi vận hành hoàn toàn bằng năng lượng mặt trời thông qua tấm pin mặt trời của Sunseap. Tại khu vực Đông Nam Á, cũng chính vì sự xuất hiện của Apple Park Strore nên các phiên bản Smartphone, Ipad… mới nhất của Apple đều được “cập bến” tại Singapore trước tiên.

Apple Park Strore Singapore cũng như phiên bản gốc tại Cupertino – California đều chú trọng tính tối giản, phong cách tinh tế và hiệu quả thường thấy trong các Apple Store trên toàn cầu của họ…

Hãy dành 1-2 tiếng để đăng ký ngay một buổi trải nghiệm trực tiếp tại cửa hàng và có thể sau đó bạn sẽ trở thành một nhiếp ảnh gia iPhone rành nghề.

Thông tin:

  • Địa chỉ: 270 Orchard Road, Singapore
  • Giờ làm việc: 10:00 – 22:00

V. Paragon Shopping Centre

Nếu Orchard là thiên đường mua sắm ở Singapore thì trung tâm Paragon Shopping Centre được xem như một trong những biểu tượng của Orchard. Nơi đây là thánh địa của những thương hiệu thời trang cao cấp, nơi mà tín đồ mua sắm sành điệu đều tập trung đến.

@penttilalaura

Paragon từng đoạt nhiều giải thưởng uy tín như giải thưởng Tatler Best of Singapore Guide & Most Glamorous Mall đến từ tạp chí IS vinh danh với vai trò là một khu mua sắm cao cấp với các sản phẩm thời trang, mặt hàng tiêu dùng sang trọng. Mặt tiền bằng cửa kính trong suốt, vị trí lý tưởng này cũng hấp dẫn nhiều thương hiệu nổi tiếng như Burberry, Ermenegildo Zegna, Givenchy, Jimmy Choo, Moschino, Calvin Klein…

Trải rộng trên 6 tầng lầu của trung tâm Orchard, để bổ sung cho trải nghiệm mua sắm của du khách là hệ thống cửa hàng thiết kế, cửa hàng thể thao, cửa hàng ăn uống, Paul và PS cafe, tiệm bánh Pháp…

Thông tin: 

  • Địa chỉ: 290 Orchard Road, Singapor
  • Giờ làm việc: 10:00 – 22:00

VI. Mandarin Gallery

Mandarin Gallery gồm 3 tầng, tọa lạc ngay bên cạnh khách sạn Mandarin Orchard. Thoạt nhìn trung tâm mua sắm trông rất nhỏ bé nhưng lại ấn tượng với vẻ sang trọng đến từ các hãng thời trang cao cấp như Marc Jacobs và Just Cavalli cùng những bộ nội y quyến rũ tuyệt đẹp được trưng bày tại đây.

Ngoài thời trang, phương tiện kĩ thuật số cũng như phụ kiện cũng được khách hàng đánh giá cao như: Vertu – thương hiệu điện thoại di động đắt và sang trọng nhất thế giới được sản xuất hoàn toàn thủ công, Mauboussin – nữ trang Pháp đầy quyến rũ, Montblanc – thương hiệu nổi tiếng của Đức chuyên về dụng cụ viết, đồng hồ và phụ kiện.

Đồng bộ với các hoạt động mua sắm là trải nghiệm thư giãn của cửa hàng ăn uống. Những món ăn ở đây là sự kết hợp giữa ẩm thực phương Tây và ẩm thực châu Á, đáng chú ý nhất là món mì Nhật Bản Ippudo – thương hiệu mì Nhật đầu tiên ở Singapore và sau đó là New York. Jones the Grocer là siêu thị mini cực tuyệt vời nơi những người sành ăn có thể tìm thấy những đồ ăn khó tìm thấy ở những nơi khác, ở đây cũng có quán café phục vụ các món mì và café tự chọn.

Sau khi dạo shopping một vòng, du khách có thế lựa chọn họp mặt, hàn huyên trong các quán café hay. Để trải nghiệm nhiều dịch vụ hơn nữa, du khách có thể ghé qua khách sạn Mandarin Orchard Hotel, nơi tọa lạc của “Top of the M” – nhà hàng xoay cao nhất Singapore được giới thiệu dưới đây.

THÔNG TIN ĐẶT PHÒNG KHÁCH SẠN

Để thuận tiện cho chuyến du lịch kết hợp nghỉ dưỡng, Chudu24 gợi ý các khách sạn sang trọng, hiện đại đặc biệt tọa lạc ở vị trí thuận lợi dễ dàng tham quan di chuyển với giá dat phong khach san ưu đãi. Liên hệ 1900 5454 40 để được tư vấn thông tin chi tiết.

Khách sạn Marina Bay Sands

1. Khách sạn Marina Bay Sands (Khu Marina Bay) – Giá khoảng: 8.100.000 VNĐ/ 2 người/ đêm

@Khách sạn Fullerton Singapore

2. Khách sạn Fullerton Singapore (Khu Marina Bay) – Giá khoảng: 5.400.000 VNĐ/ 2 người/ đêm

Khách sạn V Bencoolen Singapore

3. Khách sạn V Bencoolen Singapore (khu Orchard) – Giá khoảng: 2.200.000 VNĐ/ 2 ngưởi/ đêm

Khách sạn Grand Park Orchard

4. Khách sạn Grand Park Orchard (khu Orchard) – Giá khoảng: 4.200.000 VNĐ/ 2 người/ đêm

Khách sạn Grand Hyatt Singapore

5. Khách sạn Grand Hyatt Singapore (khu Orchard) – Giá khoảng: từ 4.100.000 VNĐ/ 2 người/ đêm

Khách sạn Mandarin Orchard

6. Khách sạn Mandarin Orchard (khu Orchard) – Giá khoảng: 4.100.000 VND/ 2 người/ đêm

Khách sạn Mandarin Oriental Singapore

7. Khách sạn Mandarin Oriental Singapore (khu Marina Bay) – Giá khoảng: 6.800.000 VNĐ/ 2 người/ đêm

Khách sạn Ascott Orchard Singapore

 

8. Khách sạn Ascott Orchard Singapore (khu Orchard) – Giá khoảng: 4.300.000 VNĐ/ 2 người/ đêm

Khách sạn Concorde Hotel Singapore

9. Khách sạn Concorde Hotel Singapore (khu Orchard) – Giá khoảng : 3.100.000 VNĐ/ 2 người/ đêm

Khách sạn Holiday Inn Express Singapore Orchard Road

 10. Khách sạn Holiday Inn Express Singapore Orchard Road (khu Orchard) –  Giá khoảng: 3.500.000 VNĐ/ 2 người/ đêm

*Lưu ý: Giá có thể thay đổi tùy vào tình trạng công suất phòng tại thời điểm Quý khách đặt. Vui lòng liên hệ 1900 5454 40 để được tư vấn và báo giá chính xác nhất.