Khám phá tình yêu ẩm thực miền Nam nước Mỹ

172

Hãy để sự thèm ăn của bạn chỉ dẫn cho bạn cùng chuyến tham quan những địa danh ẩm thực nổi tiếng của miền Đông Nam khi du lịch Mỹ.

George Bernard Shaw đã từng nói, “Không có tình yêu chân thành hơn tình yêu của thực phẩm.” Một trong những cách tốt nhất để trải nghiệm tình yêu đó là qua những hương vị thơm ngon, ngon lành của ẩm thực miền Nam nước Mỹ. Một số đầu bếp và sommeliers nổi tiếng nhất thế giới sống ở Georgia và Nam Carolina, cung cấp ẩm thực tại các lễ hội và nhà hàng không thể bỏ qua.

Thỏa mãn tình yêu ẩm thực với những món ăn ở miền Nam nước Mỹ

Khởi hành chuyến đi của bạn với Liên hoan ẩm thực ở Atlanta, Georgia

Dù bạn đang ở trong tâm trạng nào, Atlanta’s kết hợp của ẩm thực quốc tế, kỹ thuật miền Nam và thực phẩm tươi sống, nguồn gốc địa phương sẽ cung cấp cho nó, vì vậy chuẩn bị để chow xuống, đặc biệt là vào cuối tháng hoặc đầu tháng Sáu. Bạn sẽ lái xe từ sân bay quốc tế Hartsfield-Jackson Atlanta đến khách sạn Loews Atlanta, cơ sở cho Liên hoan ẩm thực & rượu vang Atlanta ở Midtown.

du lịch mỹ

Ở đây, các đầu bếp và sommeliers tốt nhất của miền Nam cung cấp một loạt các buổi nếm thử, hội thảo và các lớp học về mọi thứ từ các loại rượu vang của Chile đến những bí quyết nấu ăn miền Nam. Hãy thử nếm thử từ gà rán ngon nhất của Nam đến Apple Pie Moonshine của Ole Smoky. Bạn có thể mua vé ngày, vé ba ngày hoặc vé cho các sự kiện riêng lẻ. Ăn càng ít càng tốt trước khi lễ hội để tiết kiệm sự thèm ăn của bạn cho hương vị miền Nam mặn đang chờ đón bạn. Tìm cách để xóa khẩu vị của bạn trước khi chuyển đến Columbia, South Carolina.

Hương vị quốc tế và các địa phương yêu thích tại Columbia, Nam Carolina

Đó là một thị trấn đại học, đó là một nồi nóng chảy, đó là giấc mơ của một người yêu ngoài trời của – South Carolina vốn thành phố Columbia ‘s có một chút của tất cả mọi thứ, bao gồm một cảnh ăn uống trên phạm vi rộng. Giống như nhiều thành phố khác trên khắp nước Mỹ, Columbia đang chứng kiến ​​sự gia tăng về mức độ phổ biến của xe tải thực phẩm. Các nhà hàng trên bánh xe cung cấp một cái gì đó cho mỗi khẩu vị: ngọt (bánh quế Liege truyền tại xe tải bánh Waffle Bỉ), mặn (xúc xích Đức tại Wurst Wagen), phía nam của biên giới (hương vị Mexico đích thực tại Tacos Nayarit) và nhồi (2 Fat 2 Fly cánh gà nhồi bông).

Về mặt gạch-và-vữa, Công ty cung cấp động cơ cao cấp Bistro đã đi đầu trong phong trào địa phương của Columbia từ năm 1989, bao gồm một trang trại-to-bảng menu thay đổi hai lần mỗi ngày.

Tất nhiên, đừng quên rằng chúng ta đang ở miền Nam; thịt nướng là phải, với miền Nam Belly BBQ ca ngợi như một số trong những tốt nhất trong cả nước. Đặt một chiếc bánh sandwich với sốt mù tạt Midas kiểu Carolina, và kết thúc bằng một loại bia ủ tại địa phương. Để có một cập nhật về thực phẩm thoải mái miền Nam, đi đến New Southern Café thân thiện của ông. Thực đơn được cập nhật thường xuyên với hải sản tươi sống và các loại thịt, cũng như danh sách rượu vang từng được trao giải thưởng, bourbon lô nhỏ và microbrew địa phương. Đó là rất nhiều để giữ cho bạn hài lòng trong khi bạn thực hiện theo cách của bạn đến Charleston. Kinh nghiệm du lịch Mỹ mà chúng ta nên nhớ là hãy thưởng thức những món ăn đặc biệt và nổi tiếng của mỗi địa phương nhé.

Wining, Dining and Donuts ở Charleston, Nam Carolina

Được biết đến với hải sản, truyền thống nấu ăn tại nhà và tình yêu của thịt lợn, Charleston cảnh thức ăn đã được sửa đổi trong những năm gần đây. Nếu bạn có một chiếc răng ngọt ngào, hãy bắt đầu ngày mới với món bánh rán được làm từ những chiếc bánh được làm từ những chiếc bánh tráng men. Hương vị như gừng sô-cô-la-cam và dâu tây-champagne khiến bạn khó có thể dừng lại ở chỉ một. Thực hiện một bữa nửa buổi thích hợp để nếm thử thực đơn đầy đủ các món ăn được yêu thích của miền Nam như thịt gà và bánh khoai lang, khoai lang chiên, cà chua xanh và bánh quy bơ.

Thăm The Glass Onion cho tất cả những điều đó và hơn thế nữa. Có một chút gì đó cao cấp và có phong cách tốt về văn hóa Charleston, và nó mở rộng đến thức ăn và đồ uống của nó. Cocktail đếm nhiều như cách cư xử làm. Chỉ có một thức uống trước bữa tối ở một nơi như Bin 152, cung cấp hơn 30 loại rượu vang bằng thủy tinh và hơn 130 chai rượu vang. Bữa tối tiêu chuẩn của Charleston có thể bao gồm bouillabaisse, bơ gà rán hoặc tôm và bột. Tìm tất cả chúng tại Hank’s Seafood, được đặt tên là Nhà hàng hải sản tốt nhất trong 16 năm liên tiếp bởi người dân địa phương. Đối với một nightcap, định cư ở trung tâm thành phố tại FIG quyến rũ (viết tắt của Food is Good), nơi thực đơn bourbon và rượu whisky lúa mạch đen ngắn và ngọt. Thức dậy sẵn sàng để đi trên Beaufort.

Nhà nấu ăn và thực phẩm ưa thích ở Beaufort, Nam Carolina

Là một cộng đồng vùng Lowcountry ven biển, Beaufort có một cảm giác lãng mạn bên bờ biển, nơi mỗi bữa ăn được thưởng thức với tầm nhìn. Nhà hàng ven sông, nhà trọ duyên dáng và quán ăn quyến rũ ở trung tâm thành phố tạo nên cảnh ở đây. Để cho bữa ăn của bạn mở ra một cách nhàn nhã là chìa khóa, vì vậy hãy bắt đầu tại một địa điểm như Emily’s Restaurant & Tapas Bar, nơi 46 món ăn trong thực đơn sẽ làm ấm khẩu vị của bạn trước khi ăn tối.

Đô thị tinh tế, tận dụng lợi thế của loạt các món ăn hạng sang có sẵn ở đây tại các nhà hàng như Saltus River Grill hoặc Breakwater Restaurant and Bar, nơi sushi và bít tết được đại diện cùng với giá vé như pho mát pimiento tự chế và đĩa cứng Nam mẫu. Bạn không thể làm Beaufort mà không nhận được một sửa chữa thực phẩm phía Nam nhà. Vào đầu tháng 6, hãy đến High on the Hog BBQ Festival, nơi đêm thứ sáu là về tôm và gà, và thứ bảy dành cho tiệc nướng. Lick ngón tay của bạn sạch sẽ trước khi bay về phía nam để Hilton Head.

Tại Hilton Head, Nam Carolina, Khu ẩm thực bên bờ biển và các món ăn địa phương được yêu thích

Là một thị trấn nghỉ dưỡng tràn ngập lòng hiếu khách miền Nam, Hilton Head Island kỷ niệm bờ biển trong thực đơn, nơi cung cấp hải sản được chế biến khéo léo và tất cả các mặt hàng chủ lực của món ăn Lowcountry. Ngồi trên bến tàu và thưởng thức các nồi hơi, trộn với ngô, nghêu, trai và tôm. Những chú chó con ngậm nước, bánh ngô, đậu bắp chiên và cá sấu đang trên thực đơn khắp hòn đảo. Mẫu cá đặc biệt hàng ngày, bạn sẽ tìm thấy kết hợp với các bên phía Nam như collards, grits pho mát và đậu xanh.

Hãy thử Sea Shack khiêm tốn để nấu ăn tại nhà. Các dịch vụ cao cấp của Hilton Head cung cấp mọi thứ khác mà bạn có thể có một món hankering, từ món tapas đến bít-tết. Cho món salad ngon và thức ăn thoải mái được thực hiện theo phong cách cao, với một lượng nhạc được ném vào, hãy thử The Jazz Corner. Bạn có thể muốn bỏ qua món tráng miệng, như Savannah tiếp theo là thực tế xung quanh góc.

Tinh tế ở miền Nam và mùa vụ ở Savannah, Georgia

Thành phố miền Nam tinh túy này được yêu quý vì tính cách, lịch sử và nét duyên dáng của nó. Thưởng thức cả ba món ăn của mình. Không khí ở đây – nghĩ rằng những cây sồi sống rêu, những con đường rải đá cuội và những ô vuông quyến rũ – rất khó để đánh bại.

Bắt đầu với một bữa ăn tối tinh tế tại Olde Pink House. Nằm trong một lâu đài thế kỷ 18, thực đơn ở đây phản ánh những điều tuyệt vời về Savannah ẩm thực với các món như cà chua xanh chiên, thăn lợn và bánh pecan xuất hiện. Hãy tự thưởng thức thực đơn nếm thử của đầu bếp cho một cuộc phiêu lưu ẩm thực. Sage grits, Georgia tôm và cá mú ven biển, bạn có thể tìm thấy trên thực đơn theo mùa tại Elizabeth ngày 37 sẽ làm cho bạn vui vì bạn đã làm.

Khi bạn đã sẵn sàng cho món gà rán, bánh quy tự chế biến, thịt nướng okra và thịt nướng mặn bạn đã nghe rất nhiều, hãy dành thời gian để ăn tại Mrs. Wilkes Dining Room hoặc Wiley’s Championship BBQ. Trước khi bạn đi đến Golden Isles, đi đến Goose Feathers Café của Ellis Square và thưởng thức bánh pudding bánh mì.

Ở đảo nhỏ, Georgia, thưởng thức cảnh hoàng hôn và hải sản

Đại dương cung cấp tất cả các thành phần tốt nhất trên bốn hòn đảo tuyệt đẹp này, được nhấn mạnh bởi đầm lầy vàng, bãi biển rộng và võng cây. Bắt đầu trên đảo St. Simons và đi thẳng đến Halyards, nơi ghi lại những hương vị tươi ngon của địa phương trong thực đơn theo mùa được bao phủ bởi các món đặc sản như tôm Georgia hoang dã và măng nướng.

Trên cùng một hòn đảo, dự trữ giờ ăn trưa cho hàu và rượu vang; người dân địa phương như những người ở The Half Shell. Nếu bạn đang ở trong thị trấn vào đầu tháng Sáu, đừng bỏ lỡ Lễ hội đảo Georgia ở đảo St. Simons. Bạn chắc chắn sẽ muốn dành thời gian để ăn hải sản ở đây theo cách tự nhiên dự định: trên mặt nước. Để làm điều đó, hãy đến Echo và nếm thử sò điệp biển trong khi bạn ngắm hoàng hôn. Trên đảo Jekyll, bạn sẽ tìm thấy giá vé thân thiện với gia đình phản ánh sự rung cảm bãi biển và các lựa chọn ăn uống ngoài trời chạy âm giai từ bến cảng đến sân trong.

Tìm trái tim và linh hồn của Nam ở Macon, Georgia

Nếu âm nhạc là thức ăn cho linh hồn, thức ăn là âm nhạc của cuộc sống ở  Macon, nơi nổi tiếng với âm nhạc, quá khứ và hiện tại. Bắt đầu với một số món ăn linh hồn tại Nhà hàng H & H mang tính biểu tượng, nơi bạn sẽ thưởng thức bữa trưa thịt và ba bên, nước chanh vắt và nét quyến rũ của thương hiệu Phương Nam. Ngay bên dưới con phố, Downtown Grill phục vụ món bít tết, thịt cừu hoặc cá tươi ngon nhất của thành phố và quầy bar humidor có các xì gà và xì gà ngon nhất.

Quanh góc, tìm giá vé từ nông trại đến ngã ba với một món ăn miền Nam mới tại Dovetail, nằm trên một quán bar và quán nướng lân cận được yêu thích, The Rookery. Ăn trưa tại Nu-Way Weiners, một trong những gian hàng hot dog lâu đời nhất của quốc gia, được thành lập vào năm 1916, trước khi lái xe đến Sân bay Quốc tế Hartsfield-Jackson Atlanta để đón chuyến bay về nhà của bạn.