Những địa chỉ ăn cua sốt ớt (Chili Crab) ngon nhất Singapore

432

Cua sốt ớt (Chili Crab) là một trong những món ăn ngon, nổi tiếng tại du lịch Singapore. Tuy nhiên, không phải bất cứ nhà hàng nào cũng có thể chế biến món ăn này một cách thơm ngon tròn vị. Chính vì thế hãy cùng khám phá những địa chỉ ăn cua sốt ớt (Chili Crab) ngon nhất Singapore qua bài viết dưới đây nhé.

1.Nhà hàng Long Beach Seafood Restaurant

du lịch Singapore

Nếu các bạn đang tìm kiếm địa chỉ ăn cua sốt ớt (Chili Crab) ngon, nổi tiếng tại Singapore thì nhà hàng Long Beach Seafood Restaurant sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho bạn đấy nhé.
– Nhà hàng Long Beach Seafood Restaurant đã nhận được một số giải thưởng ẩm thực về các món ăn hải sản và trong đó phải kể đến món cua sốt ớt (Chili Crab) món ăn ngon góp phần làm nên tên tuổi cho nhà hàng. Không chỉ nổi tiếng bởi món cua sốt ớt, khi bước chân vào nhà hàng bạn sẽ tha hồ được lựa chọn những món ăn hải sản tươi ngon, với cách chế biến mới lạ, độc đáo tạo thích thú cho thực khách khi tới nơi đây, chắc chắn bạn sẽ không phải thất vọng đâu nhé:
– Ngoài các món ăn hải sản nổi tiếng trong nhà hàng, bạn cũng có thể thưởng thức thêm các món ăn khác như: Vịt chiên giòn, cá mú chiên, tôm tẩm bột chiên xù, bánh sầu riêng… cũng ngon không kém nhé.
Địa chỉ: 1018 East Coast Parkway, Singapore.
– Điện thoại: (65) 6445 8833
Thời gian bán hàng: Từ 11h – 15h và 17h – 0h15.

2.Jumbo Seafood Restaurant

Nói đến các nhà hàng bán cua sốt ớt tại Singapore thì nhà hàng Jumbo Seafood Restaurant được xem là một trong những nơi bán món cua sốt ớt nổi tiếng tại Singapore đấy nhé. Với 20 năm kinh nghiệm, nhà hàng dễ dàng chinh phục được khẩu vị của các thực khách khó tính nhất khi bước chân vào trong nhà hàng. Tại đây món cua sốt ớt được chế biến với những bí quyết riêng, với phần nước sốt hơi đặc, ngọt và ít cay, món ăn phù hợp với tất cả mọi người, nhất là đối với những người không ăn được cay. Đặc biệt hơn, ngoài những món ăn có sẵn trong thực đơn, bạn còn có thể yêu cầu đầu bếp chế biến riêng món ăn theo sở thích của bạn nữa đấy.
– Xem thêm một số món ăn thơm ngon khác có trong thực đơn: Ngao hấp, cua sốt tiêu, cơm chiên cá mặn, trứng tôm muối, salad xoài,…
Địa chỉ nhà hàng: 20 Upper Circular Road, Singapore.
– Điện thoại: (65) 6534 3435.
Thời gian bán hàng: Từ 12h – 15h và 18h – 00h.

3. Nhà hàng Red House Seafood Restaurant

Red House Seafood Restaurant không chỉ thu hút khách hàng bởi món cua sốt ớt siêu cay (Chili Crab) mà phong cách phục vụ, không gian ăn uống ở đây cũng vô cùng thú vị đấy nhé. Khi bước chân vào nhà hàng, bạn còn có thể lựa chọn cho mình những địa điểm ăn phù hợp với mục đích khác nhau như một không gian lãng mạn cho các cặp đôi hay những bàn ăn ngoài trời để tận hưởng sự thoải mái, mát mẻ của gió biển và ngắm nhìn khung cảnh đại dương về đêm.
– Tuy nhiên, nhà hàng không chỉ nổi tiếng với món cua sốt ớt, mà tại đây bạn cũng có thể thoải mái lựa chọn cho mình những món ăn ngon khác như: Ngao tre xào tỏi, tôm chiên bột, cá tuyết chấm sốt Terriyaki, sứa nướng,… cũng rất hấp dẫn.
Địa chỉ nhà hàng: Blk 1204, 01-05 trung tâm East Coast Seafood, Singapore.
– Điện thoại: (65) 6442 3112.
Thời gian bán hàng:
– Ngày thường: Từ thứ 2 đến thứ 6: Từ 12h – 23h30.
– Ngày lễ: Thứ 7, chủ nhật và các ngày nghỉ lễ: 11h – 23h30.

4.Nhà hàng Mellben Seafood

Nhà hàng với quy mô không được lớn lắm, nhưng lại được xếp vào một trong 5 nhà hàng bán cua sốt ớt ngon, nổi tiếng ở Singapore. Món ăn thơm ngon, với phần nước sốt sền sệt hòa quyện cùng hương vị cay cay, ngọt ngọt tạo nên sức hút độc đáo, khiến các thực khách thích mê cho mà xem. Bên cạnh đó, thực đơn nhà hàng cũng có rất nhiều món ăn ngon khác cho bạn thoải mái lựa chọn như: Canh bún cua, cua rang bơ, trứng cua muối, cua sốt tiêu, mực chiên giòn, cá nướng… bạn cũng không nên bỏ quả nhé.
Địa chỉ nhà hàng: 01-1222, 232 Ang Mo Kio Avenue 3, singapore.
– Điện thoại: (65) 6285 6762.
Thời gian bán hàng: 16h30 – 23h30 hằng ngày.

5.No Signboard Seafood Restaurant

Được thành lập từ năm 1981 nhà hàng No Signboard Seafood Restaurant đã được nhiều người biến đến bởi những món ăn thơm ngon, hấp dẫn từ hải sản, trong đó không thể không kể đến món cua sốt ớt, một món ăn ngon, nổi tiếng tại Singapore. Khi tới nhà hàng, bạn không chỉ được thưởng thức món cua sốt ớt, mà bạn còn có thể thưởng thức được vô vàn các món ăn tuyệt ngon khác như cua sốt tiêu trắng, mực sữa, cơm chiên dương châu, tôm chiên,… nữa đấy nhé. Chắc chắn khi bước chân tới nhà hàng bạn sẽ không phải thất vọng đâu nhé.
Địa chỉ nhà hàng: 414 Geylang, Singapore.
– Điện thoại: (65) 6842 3415.
Thời gian bán hàng: Từ 12h trưa đến 1h sáng hôm sau.
Cùng khám phá một số địa chỉ ăn cua sốt ớt ngon, nổi tiếng nhấ tại singapore

Hi vọng với 5 địa chỉ nhà hàng ăn cua sốt ớt (Chili Crab) ngon, nổi tiếng tại Singapore mà mình chia sẻ trên đây sẽ giúp bạn tìm kiếm được nhà hàng ăn lý tưởng nhất nhé. Chúc các bạn có một chuyến đi Singapore đầy thú vị và đáng nhớ nhé.