Những quán cà phê độc đáo và lạ tại Singapore đáng thưởng thức

170

Sau những giây phút vui chơi mua sắm hết mình tại quốc đảo Sư Tử bạn muốn tìm nơi thư giãn để lấy lại sự thư thái trong tâm hồn hãy cũng tham khảo những quán cà phê độc đáo và lạ ở du lịch Singapore đáng thưởng thức nhé. Bạn sẽ không khỏi ngạc nhiên và thích thú bởi không gian yên tĩnh, thanh bình và thong thả nhâm nhi những tách cà phê thơm ngon tại đây.

Những quán cà phê độc đáo và lạ tại du lịch Singapore đáng để thưởng thức. Đến với không gian tại những quán cà phê này bạn được phục vụ nhiệt tình, không gian thoáng mát, độc đáo, đẹp mắt.

1. Quán Grub

du lịch Singapore

Quán cà phê Grub có vị trí thuận lợi và điểm view hấp dẫn hướng ra công viên cây xanh Bishan, quán thu hút cộng đồng sinh viên học sinh. Không gian thoáng mát, tường gạch gợi lên cảm giác tự nhiên có chút cổ điển, bàn ghế ở đây làm bằng gỗ vân sang trọng phía trên có đặt bình hoa đẹp và sang trọng là điểm tụ tập lí tưởng của các nhóm bạn. Quán thích hợp cho những ai ưa gặp gỡ nhóm và hẹn hò. Thời điểm lí tưởng nhất là sáng sớm khi ánh nắng chan hòa chiếu qua những ô cửa kính, không gian quán sáng bừng cộng hưởng với màu xanh mát của cây cối xung quanh quán khiến cho nơi đây mang riêng trong mình vẻ đẹp riêng biệt đáng để du khách ghé thăm. Không khí ở đây trong lành nhưng cũng huyền ảo và thơ mộng khi màn đêm buông xuống và đèn trần trong quán tỏa ra ánh sáng ấm áp. Hy vọng du khách sẽ tìm được những giây phút thư giãn cùng gia đình và bạn bè tại quán cà phê độc đáo và lạ ở Singapore này.

Quán cà phê Grub một trong những quán cà phê đẹp và nổi tiếng ở Singapore. Nằm trong danh sách những quán cà phê độc đáo và lạ tại du lịch Singapore đáng thưởng thức.

2. Quán cà phê tái chế AEIOU

Đây là một trong những quán cà phê độc đáo và đẹp, ngon ở du lịch Singapore dựa trên sáng tạo từ những vật phẩm được tái chế. Quán cà phê dễ thương này mọi vật đề nhỏ xíu và đáng yêu, tất cả đều bắt nguồn từ lốp ô tô cũ, vỏ ấm, vỏ bát chén kim loại. Bàn ghế được tạo nên bởi bàn tay nghệ thuật của chủ quán, lốp ô tô, khung cửa sổ cũ đều được tận dụng sơn lại sau đó đóng thành bộ chỉn chu, ngay ngắn. Hệ thống đèn chiếu sáng trong quán được sắp xếp thích hợp tạo nên những góc sáng tối đầy lãng mạn. Ngay cả cốc, ly đựng thức uống, cà phê đều được lấy ý tưởng từ những chiếc chai lọ tái chế. Thực khách luôn cảm thấy hứng thú với mỗi đồ vật tại đây, bởi họ tin họ sẽ nhận được những gì chất lượng và tốt nhất từ quán cà phê độc đáo và hấp dẫn này.

3. Quán cà phê To-gather

To-gather cafe được bầu chọn quán cà phê siêu dễ thương tại du lịch Singapore. Không gian quán thoáng mát thuận tiện cho những bữa tiệc sinh nhật ngọt ngào, những cuộc hẹn hò lãng mạn hay những cuộc gặp gỡ bạn bè đông đủ. Mọi vật ở đây đều dễ thương từ màu tường nhạt tạo cảm giác nhẹ nhàng thư giãn cho mọi người trong quán cho tới bàn ghế nhỏ nhắn xinh xinh, sắp xếp nghệ thuật. Quán không chỉ nổi tiếng bởi không gian đẹp thơ mộng, cà phê ngon đậm đà mà còn bởi list những món bánh kem tuyệt ngon, thơm dịu hay những món kem ngọt mát cả những món mặn hấp dẫn quyến rũ thực khách mỗi lần tới với To-gather. Quán cà phê này xứng đáng nằm trong danh sách những quán cà phê ngon, trang trí đẹp và lạ ở Singapore đáng thưởng thức không nên bỏ lỡ khi du lịch.

Quán cà phê nổi tiếng To- gather một trong những quán cà phê độc đáo và lạ tại Singapore đáng thưởng thức. Không gian thoáng mát, lãng mạn, thích hợp cho du khách thư giãn

4. Quán cà phê Wheeler’s Yard

Quán cà phê Wheeler’s Yard độc đáo, lạ mắt luôn chào đón bạn đến với không gian ngập tràn mô hình xe đạp lạ. Nét đặc biệt nằm ở chỗ quán cà phê được thiết kế không theo phong cách sang trọng, hào nhoáng mà theo thứ nghệ thuật đường phố rất tự nhiên. Những mảng tường loang lổ, những ô cửa màu xanh da trời, mái tôn cong cong bên trong là những chiếc xe đạp nhiều màu sắc được treo lơ lửng trong không trung hay được đặt gọn gàng ngay trên mặt bàn hẳn sẽ mang lại cảm giác thật lạ và thơ mộng cho du khách.

Quán cà phê này nằm ngay trong khu vực Toa Payoh, được biết đến là điểm hẹn của giới yêu xe, về sau chủ quán đã lên ý tưởng biến nơi đây thành quán cà phê độc nhất vô nhị tại Singapore. Ngoài việc được chiêm ngưỡng không gian chất lừ này, thực khách còn được thưởng thức vị ngon đậm đà của cà phê cũng như lắng nghe những thông tin bổ ích từ những chuyến bay giá rẻ tới Singapore. Nơi đây luôn thu hút đông đảo cộng đồng yêu “ngựa sắt” nên bạn sẽ được tư vấn miễn phí khi mua, bán hoặc sửa chữa xe.

Không gian chất lừ nằm trong những quán cà phê độc đáo và lạ tại Singapore đáng được thưởng thức. Tại đây có cộng đồng những người yêu xe luôn nhiệt tình, thân thiện cung cấp thông tin cho bạn.

5. Quán My Art Space Cafe

Quán My Art Space Cafe được ví là đảo ngọc giữa lòng thành phố, bởi quán được xây nổi trên bề mặt hồ bơi, thiết kế độc đáo và lạ mắt này có lẽ rất ít nơi áp dụng. Bạn phải đặt trước mới có chỗ ngồi thưởng thức cà phê ở đây trong dịp cuối tuần. Nơi đây luôn chật kín những người ghé thăm bởi nó không chỉ là không gian mở trên nền hồ bơi xanh mát mà còn bởi sàn kính trong suốt bạn nhìn xuống sẽ thấy những làn sóng giao thoa với nhau, cảm giác như vùng bạn đặt chân tới là xứ sở 3D huyền ảo, thần kì dù bạn tới đây lần đầu. Không khí trong lành, mát mẻ vì xung quanh được bao bọc bởi cây xanh nên đây luôn là điểm gặp gỡ lí tưởng của những vị khách yêu thiên nhiên, muốn giao lưu với bạn bè và người thân yêu.

Trên đây là top 5 những quán cà phê độc đáo và lạở Singapore đáng thưởng thức, nếu bạn là người đam mê cà phê thì hãy tham khảo những thông tin phía trên để có thể đưa ra lựa chọn lí thú nhất cho chuyến du lịch Singapore.