Novotel Saigon Centre mở khuyến mãi khủng đón lễ Giáng Sinh

562

Khách sạn Sài Gòn bắt đầu cập nhật nhiều ưu đãi dat phong khach san cho dịp lễ Giáng Sinh 2019. Một trong số đó nhất định phải kể đến Novotel Saigon Centre với khuyến mãi hot chưa từng có. Liên hệ 1900 5454 40 để chốt liền giá tốt.

Khách sạn Sài Gòn

Novotel Saigon Centre tọa lạc tại khu vực quận 3, thuận tiện để bạn dễ dàng dạo quanh trung tâm thành phố và đến các điểm tham quan nổi tiếng như Nhà thờ Đức Bà, Bảo tàng chứng tích chiến tranh, cách sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất khoảng 20 phút lái xe. Vớị vị trí lý tưởng ngay trung tâm thành phố, từ khách sạn Sài Gòn này bạn có thể nhìn thấy được toàn cảnh thành phố rực rỡ về đêm.

Khách sạn được thiết kế gồm 247 phòng khách và phòng thượng hạng được thiết kế đặc biệt mang đến cho khách không gian rộng rãi, hiện đại, hiệu quả cùng những tiện nghi hữu ích, thư giãn, thoải mái đặc của thương hiệu Novotel.

Với các tiện nghi đa dạng gồm hồ bơi ngoài trời, phòng thể dục, phòng sauna, dịch vụ spa, khu vực hút thuốc, khu vực giải trí chung. Ngoài ra, khách sạn còn trang bị chuỗi 5 phòng họp hiện đại và nhà hàng The Square mang đến những trải nghiệm ẩm thực quốc tế tinh tế, phục vụ cả buffet và món ăn tự chọn.

Chương trình khuyến mãi: Ưu đãi đón lễ Giáng Sinh 

Bao gồm:

– Ăn sáng hàng ngày dành cho 02 khách
– Miễn phí tối đa 02 trẻ em dưới 16 tuổi ở chung với bố mẹ, không thêm giường phụ, bao gồm ăn sáng
– Miễn phí sử dụng wifi, hồ bơi, phòng tập thể dục
– Thuế và phí dịch vụ

Lưu ý:

– Thời gian đặt từ nay đến 06.01.2019
– Thời gian ở từ 14.12.2018 – 06.01.2019
– Khuyến mãi không áp dụng cho thị trường khách Trung, HongKong và Đài Loan
– Khuyến mãi này không áp dụng với các khuyến mãi khác.

**Lưu ý: Vì quy định bảo mật giá của resort nên du khách vui lòng liên hệ tổng đài Chudu24: 1900 5454 40 hoặc email: datphong@chudu24.com để được tư vấn.