Cam Ranh Riviera Beach Resort & Spa – đặt sớm du xuân, bao la ưu đãi

461

Cùng Chudu24 tưng bừng ưu đãi tại Cam Ranh Riviera – resort Nha Trang giá tốt du xuân còn phòng chơi Tết. Nhanh tay đặt phòng ngay hôm nay để cùng gia đình vui chơi thả ga mừng năm mới thôi nào.

Giá ưu đãi chỉ từ 3.399.000 vnđ/ phòng/ đêm

Cam Ranh Riviera Beach Resort & Spa tọa lạc tại Khu du lịch Bắc bán đảo Cam Ranh, huyện Cam Lâm, tỉnh Khánh Hòa, cách sân bay quốc tế Cam Ranh 12 km, cách trung tâm thành phố Nha Trang khoàng 30 km.

Resort Nha Trang Resort Nha Trang

Resort Nha Trang này gồm 242 phòng nghỉ trong đó có 162 phòng thuộc khu tòa nhà 10 tầng, 80 biệt thự và khu bungalow nằm dọc theo bờ biển xinh đẹp và xen kẽ giữa những khu vườn nhiệt đới. Với lối thiết kế đơn giản nhưng sang trọng được lấy cảm hứng từ sự pha trộn trang nhã giữa nét đẹp thiên nhiên địa phương với chất liệu thân thiện với môi trường cùng với nét hiện đại tạo nên sự hấp dẫn độc đáo cho khu nghỉ dưỡng trẻ trung này. Các phòng đều hướng tầm nhìn ra biển, khu biệt thự và bungalow đều có hồ bơi riêng và tất cả được trang bị tiện nghi hiện đại.

Resort Nha Trang Resort Nha Trang Resort Nha Trang Resort Nha Trang

Resort gồm 02 nhà hàng và 03 quầy bar với không gian trang nhã và dịch vụ chu đáo. Nghỉ dưỡng tại resort Nha Trang này du khách sẽ được tham gia lướt ván, các môn thể thao dưới nước không có động cơ, các lớp học nấu ăn.

Resort Nha Trang

Rinata Oasis Spa phối hợp các phương pháp trị liệu mang đẳng cấp quốc tế để mang đến sự toàn diện cả về thể chất lẫn tinh thần cho quý khách. Các phương pháp trị liệu giúp phục hồi cũng như tẩy tế bào chết, chăm sóc da mặt bằng cách sử dụng các thành phần tự nhiên như cà phê, trà xanh, mật ong, bùn khoáng, cung cấp các gói spa độc đáo, phù hợp cho các cặp đôi, cá nhân và gia đình có thể tạo trải nghiệm spa của riêng mình từ menu độc quyền của resort.

Resort Nha Trang

Đặc biệt, một điểm mới mà du khách không thể bỏ qua khi nghỉ dưỡng tại Cam Ranh Riviera Beach Resort Nha Trang là Công viên nước mới toanh. Với trang thiết bị tiêu chuẩn quốc tế, khu công viên nước là sự lựa chọn không thể thiếu trong kỳ nghỉ của quý khách vì tính an toàn và phù hợp với mọi lứa tuổi, đặc biệt có nhiều hoạt động giải trí dành riêng cho trẻ em.

Resort Nha Trang Resort Nha Trang Resort Nha Trang

Chương trình khuyến mãi số lượng có hạn & có thể hết sớm hơn dự kiến. Vui lòng liên hệ lại Chudu24 để kiểm tra tính khả dụng của khuyến mãi vào giai đoạn quý khách đặt.