Bach Suites Saigon tung khuyến mãi nghỉ dưỡng cực sốc từ nay đến hết tháng 12/2018

399

Khách sạn Sài Gòn cùng hàng loạt ưu đãi dat phong khach san nghỉ dưỡng cuối năm. Trong đó không thể không nhắc đến Bach Suites Saigon với khuyến mãi chưa từng có cho khách hàng Chudu24. Ưu đãi với số lượng có hạn chỉ đến hết 12/2018. Liên hệ 1900 5454 40 để giữ phòng ngay.

Khách sạn Sài Gòn

Khách sạn Sài Gòn này nằm gần Công Trường Quốc Tế (Hồ Con Rùa), vòng xoay thành phố nổi tiếng và một địa điểm yêu thích của người dân địa phương, và 10 phút đi bộ đến Nhà thờ Đức Bà và Dinh Độc Lập.

Khách sạn gồm 36 phòng suite với tầm nhìn ra thành phố khác nhau. Với thiết kế theo kiến trúc độc đáo và cách trang trí cổ điển theo phong cách của Pháp và là một trải nghiệm cho khách khi lu trú tại đây.

Hệ thống nhà hàng cung cấp thực đơn hảo hạng với menu Á – Âu đa dạng, đảm bảo hài lòng vị giác của bạn ngay từ lần nếm đầu tiên.

Khách sạn có hồ bơi ngoài trời và trung tâm thể dục phục vụ miễn phí cho du khách nghỉ dưỡng.

Khách sạn Bach Suites Saigon nằm rất gần một số địa điểm tham quan nổi tiếng như Dinh Thống Nhất, Bưu điện thành phố, Bảo tàng Chứng tích Chiến tranh. Và các trung tâm mua sắm như Vincom, Diamond Plaza, Sài Gòn Square 3.

***Chương trình khuyến mãi: Ưu đãi giá tốt (Vì quy định bảo mật giá của khách sạn, khách hàng vui lòng liên hệ tổng đài Chudu24:1900 5454 40 hoặc email: datphong@chudu24.com) để được tư vấn.

Bao gồm:
– Ăn sáng hàng ngày dành cho 02 khách
– Nước uống chào đón khi nhận phòng
– Sử dụng wifi, hồ bơi và phòng tập thể dục miễn phí
– Thuế và phí dịch vụ
Lưu ý:
– Thời gian đặt và ở đến 31/12/2018
– Khuyến mãi này không áp dụng với các khuyến mãi khác.


Mọi thông tin đặt phòng khách sạn, khách hàng vui lòng liên hệ 1900 5454 40 để được tư vấn và nhận giá ưu đãi từ Chudu24.