Đặt phòng Ariyana SmartCondotel Nha Trang “tặng vé tiệc Giáng sinh – BBQ Buffet” với giá chỉ từ 1.375k/người

325

Cùng Chudu24 đón Giáng sinh tại Ariyana SmartCondotel – khách sạn Nha Trang dạng căn hộ đang làm mưa làm gió những ngày cuối năm. Đặc biệt, khi đặt phòng ngay hôm nay bạn sẽ nhận được những ưu đãi hấp dẫn. Đừng quên cùng những người thân yêu nhấm nháp hương rượu thơm nồng, thưởng thức những món bánh ngọt sẽ là điều tuyệt với nhất trong ngày Giáng sinh.

Ưu đãi giáng sinh giá chỉ từ 2.750.000 vnđ/ đêm

Trọn gói bao gồm:

– Đêm nghỉ tạị Ariyana SmartCondotel Nha Trang: Hạng phòng Studio Hướng đồi (Hill Studio)

– Ăn sáng dành cho 02 khách/ phòng

– 02 vé tiệc Giáng sinh – BBQ Buffet cùng các chương trình tại khách sạn dành cho 02 khách/phòng

– Miễn phí nâng hạng phòng lên phòng Studio hướng biển (Tùy vào tình trạng phòng)

– Thuế và phí dịch vụ

Điều kiện áp dụng:
– Thời gian đặt: đến 24.12.2018
– Thời gian ở: đêm 24.12.2018
– Áp dụng cho các đơn phòng mới, không áp dụng cho các đơn phòng cũ đã thanh toán
– Không áp dụng đồng thời cùng các khuyến mãi khác
– Ưu đãi không hoàn, hủy, đổi

Để biết thêm chi tiết và đặt gói khuyến mãi, vui lòng liên hệ với tổng đài 1900 5454 40 hoặc email datphong@chudu24.com

Chương trình khuyến mãi số lượng có hạn & có thể hết sớm hơn dự kiến. Vui lòng liên hệ lại Chudu24 để kiểm tra tính khả dụng của khuyến mãi vào giai đoạn quý khách đặt.

Trải nghiệm bữa tiệc Giáng sinh đặc biệt tại không gian hồ bơi ấm cúng được trang hoàng sang trọng và tinh tế trong mùa lễ hội này. Nhấm nháp hương rượu thơm nồng, bùng nổ vị giác với quầy hải sản nướng tươi sống, kết hợp cùng hương vị ngọt ngào từ các loại bánh Âu truyền thống và lặng ngắm đất trời giao hòa trong yêu thương sẽ là món quà ngọt ngào dành tặng cho những người thân yêu.

khách sạn Nha Trang

Ariyana SmartCondotel Nha Trang được thiết kế dưới dạng căn hộ cao cấp gồm 316 phòng có diện tích từ 49 – 108 m2 nhìn hướng ra biển và hướng núi với đầy đủ các thiết bị bếp tiện nghi: lò vi sóng, tủ lạnh, bàn ăn, bếp hồng ngoại…. Ngoài ra, các phòng ngủ được sắp xếp thông với nhau bởi hai ban công dài 3 – 4 m và kết hợp ánh sáng tự nhiên thân thiện với môi trường.

khách sạn Nha Trang

khách sạn Nha Trang

Điểm đặc biệt tại khách sạn Nha Trang này là tất cả các phòng đều được điều khiển bởi thiết bị điện tử thông minh qua ứng dụng trên điện thoại di động.

khách sạn Nha Trang khách sạn Nha Trang khách sạn Nha Trang khách sạn Nha Trang

Deli Coffee tọa lạc ở tầng 5 với sức chứa 50 chỗ ngồi bên trong và 70 chỗ ngồi bên ngoài. Bữa ăn sáng buffet được phục vụ tại tầng 4 có sức chứa 180 khách, với nhiều lựa chọn đa dạng. Thực đơn A la Carte bao gồm món ăn và đồ uống được phục vụ cả ngày kéo dài đến 10:30 tối.

khách sạn Nha Trang

Hồ bơi tọa lạc tầng 5, được thiết kế với hai khu vực thoáng rộng phù hợp cho người lớn và cả trẻ nhỏ. Không gian hồ bơi thiết kế trang nhã, gần gũi với thiên nhiên. Ngoài ra khách sạn Nha Trang còn có khu vui chơi dành cho trẻ em, gym.

khách sạn Nha Trang

Bên cạnh đó, khách sạn còn có các tour tham quan, du lịch, lặn, câu cá dành cho khách hàng khi nghỉ dưỡng tại đây.