Du lịch Tết đến Nha Trang sẽ “kém sang” nếu bỏ qua 3 resort đình đám này

297

Nếu bạn chọn Nha Trang làm địa điểm cho chuyến du lịch Tết thì bạn có thể tham khảo 3 resort sau đây: Vinpearl Luxury Nha Trang, Fusion Resort Nha Trang, The Anam Resort. Đây là 3 cái tên đình đám được du khách yêu thích nhất. Hãy đặt phòng qua hệ thống của Chudu24 để nhận giá tốt độc quyền nhé!

1.Vinpearl Luxury Nha Trang

du lịch Tết
Vinpearl Luxury Nha Trang

Vinpearl Luxury Nha Trang tọa lạc trên đảo Hòn Tre với 84 căn biệt thự có bể ngâm, khu vườn riêng và ban công nhìn ra biển.

Tại đây, du khách của thể sử dụng bãi biển riêng, hồ bơi ngoài trời, thư giãn bằng bồn tắm nước nóng, phòng xông hơi và dịch vụ spa chuyên nghiệp.

* Dịch vụ miễn phí:

Resort có tàu cao tốc đưa khách từ đất liền ra đảo Hòn Tre miễn phí.

Xe bus miễn phí: Vinpearl – Sân bay (2 chiều)

2.Fusion Resort Nha Trang

Fusion Resort Nha Trang rộng hơn 13.6 hecta, nằm trên đồi cát cao hơn 28 mét với hướng nhìn toàn cảnh ra biển Bãi Dài tuyệt đẹp.

Resort có 72 villa và phòng suites sang trọng được thiết kế với không gian mở với tầm nhìn hướng biển, hướng vườn. Mỗi villa còn có bồn tắm treo với không gian rộng mở ra vườn nhưng vẫn đảm bảo được không gian riêng tư. Các biệt thự với hồ bơi riêng với những chiếc võng hình trăng khuyết nhằm tôn thêm sự lãng mạn cho khu nghỉ dưỡng.

Mỗi khách sẽ được tận hưởng liệu trình spa miễn phí mỗi ngày, ít nhất 02 liệu trình do các chuyên gia trị liệu tại Maia Spa thực hiện với nhiều lựa chọn như ChamVeDa giúp cân bằng cơ thể và tinh thần, mát-xa với các loại tinh dầu thiên nhiên, tẩy tế bào chết, làm đẹp da và tham gia tập các lớp yoga tại phòng tập hoặc yoga trên bãi biển với người hướng dẫn, phòng tập thể dục, khu vực thiền… Tận dụng chuyến du lịch Tết tại đây để thư giãn tối đa bạn nhé!

Đặc biệt, dịch vụ “ăn sáng mọi lúc, mọi nơi” đặc trưng chỉ có tại Fusion giúp cho bạn tận hưởng bữa sáng ở hồ bơi, trong villa, ngoài bãi biển vào bất kỳ thời gian nào trong ngày. Các món ăn kiểu Tây Phương và châu Á được xây dựng dựa trên ý tưởng ẩm thực hiện đại, lành mạnh sử dụng các nguyên liệu, rau củ địa phương được phục vụ cả ngày tại nhà hàng Fresh hướng biển nằm cạnh hồ bơi tràn bờ.

Khu vực bar Zen cạnh biển với tầm nhìn thơ mộng mang đến các món cocktail, nước trái cây và trà độc đáo hoặc du khách có thể tận hưởng các thức uống ngon miệng dưới buổi chiều tà.

* Các dịch vụ miễn phí đặc trưng khác bao gồm:

Hoạt động giải trí dành cho trẻ em tại Kid Club rất phong phú bao gồm hồ bơi, cầu tuột, hướng dẫn xếp giấy nghệ thuật, xếp hình lego, puzzle, vẽ tranh…

Hoạt động tachi, yoga, thiền… theo lịch của Resort

3.The Anam Resort

Tọa lạc trên bờ biển Bãi Dài, khu nghỉ dưỡng The Anam được ví như một ốc đảo xinh đẹp và đẳng cấp với 117 căn villa, 96 phòng khách, tất cả đều hướng về phía biển và được bao quanh bởi khu vườn nhiệt đới tươi tốt.

Thiết kế lãng mạn của The Anam được tôn lên bội phần khi được đặt trong một vùng không gian thiên nhiên tuyệt mỹ. Thật quá hoàn hảo cho chuyến du lịch Tết cùng người thân, bạn bè.

Tất cả các phòng tắm ở các villa trong The Anam đều được thiết kế mở ra vườn, được trang bị bồn tắm với không gian mở và cả phòng tắm đứng để khách nghỉ dưỡng lựa chọn tùy thích.

THE ANAM RESORT

* Đặc điểm riêng của The Anam:

Bãi biển riêng dài 300m.

Resort có shuttle bus miễn phí đưa đón vào trung tâm Nha Trang theo lịch (khách đăng ký với lễ tân).

– Từ Resort -> Trung tâm thành phố: 9h30 và 12h00

– Từ trung tâm thành phố -> Resort: 15h15 và 18h30

Gọi ngay số Hotline quen thuộc 1900 5454 40 để nhận ưu đãi giá tốt chỉ có tại Chudu24.