Đặt phòng khách sạn có lượt check-in bậc nhất Huế với giá “cực hời”

364

Đặt phòng khách sạn qua Chudu24 luôn có giá tốt dành cho bạn. Không những vậy, Khách sạn Imperial Huế còn đang có giá cực tốt mùa cuối năm. Ngại gì mà không gọi ngay đến số Hotline 1900 5454 40 để được tư vấn chọn phòng theo ý thích.

đặt phòng khách sạn
Khách sạn Imperial Huế

Khách sạn Imperial Huế toạ lạc ở ngay trung tâm thành phố, sát bên bờ sông Hương. Khách sạn là một kiệt tác kiến trúc độc đáo, nơi giao thoa giữa nền kiến trúc Cung đình Huế với những hình khối, đường nét hoa văn màu sắc và các loại vật liệu cổ được phục chế và những không gian mới mẻ sang trọng mang lại cảm giác thoải mái mà không kém phần trang trọng. Đặt phòng khách sạn tại đây chính là lựa chọn hoàn hảo cho chuyến đi của bạn.

Khách sạn có 194 phòng đạt chuẩn 5 sao, gồm 168 phòng Deluxe, 20 phòng Junior Suite, 2 phòng Imperial Suite, 1 phòng Presidental Suite và 3 căn hộ đầy đủ tiện nghi. Nội thất khách sạn được trau chuốt đến mức hoàn mỹ, sang trọng mà ấm cúng. Khi đặt phòng khách sạn, bạn có thể nói ý thích của mình với tư vấn viên của Chudu24 để được hỗ trợ tối đa nhé!

Khách sạn Imperial Huế là nơi mà bạn sẽ có cảm giác không bao giờ muốn rời xa. Bởi mỗi sớm mai thức dậy hay khi màn đêm buông xuống, chỉ cần nhìn qua cửa sổ bạn sẽ thấy một kiệt tác của Đấng Tạo Hóa – dòng sông Hương thơ mộng, xa hơn là những di sản văn hóa cổ kính của Cố đô Huế.

Khách sạn chỉ cách kinh thành Huế khoảng 10 phút đi bộ, cách sân bay Phú Bài khoảng 14km, cách ga chỉ khoảng gần 2km, cách Chùa Thiên Mụ khoảng 5km.

*Khách sạn Imperial Huế – giá chỉ từ 905.000vnđ/người, bao gồm:

– 01 đêm nghỉ tại Khách sạn Imperial Huế

– Buffet sáng miễn phí sáng

– Nước chào đón khách khi nhận phòng

– Miễn phí sử dụng phòng tập thể dục

– Miễn phí sử dụng hồ bơi

– Miễn phí trà, cà phê

– Thuế VAT Phí dịch vụ

*Điều kiện hủy phòng:

Giai đoạn Lễ Tết không áp dụng hoãn, hủy hay thay đổi ngày đến.

Các yêu cầu về thay đổi giai đoạn ở, rút ngắn thời gian lưu trú hay giảm số lượng phòng đều được xem là hủy phòng và sẽ áp dụng theo chính sách hủy như sau:

– Hủy trước 7 ngày (trừ Thứ 7, Chủ nhật, Lễ Tết) trước ngày đến: Không tính phí

– Hủy trong vòng 07 ngày (trừ Thứ 7, Chủ nhật, Lễ Tết) trước ngày đến: 100% tổng tiền phòng đêm đầu tiên

– Hủy trong vòng 05 ngày (trừ Thứ 7, Chủ nhật, Lễ Tết) trước ngày đến hoặc không đến: 100% tổng tiền phòng

—————————–

Giá hiển thị có thể thay đổi phụ thuộc vào tình trạng công suất phòng ở mỗi thời điểm khác nhau, Chudu24 sẽ thông báo mức giá chính xác vào thời điểm bạn đặt phòng.